Lois*
"Waaaahh." sabi naming lahat, pano NASA ILALIM NG LUPA AGENCY NILAAAA!!!
"So ano ba mga kalaban natin?" Mukhang alam na nila na hindi tao mga kalaban namin, mga ibang anyo.
"Mga, Shape Shifters, Demons and Reapers." sabi ko.
"Ahhh, sige, habang inaayos ang training room, pakilala muna kayo." sabi nung lalaki.
At nag pakilala ang buong EXO, tapos kaming WAFFLES, sinabi na rin namin yung tawag sa team namin, yun nga, at wala na kaming iba pang kasama, kasi yung mga robot na dapat katulong namin, sumabog na din. Kaya talagang kami kami nalang.
Sunod naman sina Kuya at iba ko pang mga kaibigan. "At ang tawag samin ay...SHINee." sabi nila.
"Oh kami naman." sabi nung 16 na ewan ko kung mga bampira din ba to, kasi yung mga bampira pala noon, yun yung mga nanay nila at tatay. Tapos nadagdagan daw sila ng mga witch, robot, magikero din daw, kase naiwan naming nakabukas yung pinto ng Wizards kaya nakalabas siguro, tapos mga multo at aliens at isang elite na ginawa na nilang bampira at isang normal na tao na ginawa ding bampira. Tapos dati kalaban daw ng mga parents nila ay SS din, pero may witch at fairies,
Tapos yung sinasabi nilang challenge, ay natural lang daw sa mga tinakda katulad nila, every 50 years daw, tapos kaya namatay mga magulang nila, kasi tinransfer sakanila yung mga powers nila kaya ganun.
"Ako si Axinite, anak ako ng isang robot at wizard, so may wand din ako bilang charger, walang laman katawan ko, at halos lahat ng elements..halos lahat ng nagagawa niyo nadadawa ko din." sabi ni Axinite.
"Ako naman si Diamond, anak ng normal na tao at wizard, na parehong ginawang bampira, kaya bampira na ko ngayon, wala akong wand, at lahat din ng kaya niyong gawin nagagawa ko." sabi ni Diamond.
"Ako naman si Garnet, anak ng robot at bampira, yung robot ginawang bampira, kaya bampira din ako, at lahat din ng nagagawa niyo nagagawa ko." sabi ni Garnet.
"Ako naman si Halo, anak ng parehong bampira, pinsan niya, at lahat din ng nagagawa niyo nagagawa ko." Ahhh pinsan niya daw si Garnet, inexplain din nila na pwedeng mag asawa ang mga mag pinsan at mag kapatid. Grabe. sa totoo lang laking lakas nila samin, kaya medyo nag kakapag asa na.
"Ako si Damian. Anak ng isang Fairy at Wizard, may wand din ako bilang charger, tapos minsan mag iiba nalang bigla buhok ko, kapag brown wizard ako, kapag blue nagiging fairy ako pero ganun din ang powers ko. Iba lang talaga buhok." sabi ni Damian, wicked.
"Ako naman si Onyx, kapangalan niya." sabay turo kay Kuya Onyx. "anak ng wizard at witch, may wand din ako bilang charger, pero ayos lang na wag ko gamitin kasi palagi akong may bitbit na gawa kong potion para hindi maubusan ng lakas, kaya ko din kayong gawan non." sabi ni Onyx. Pero hindi niya kamukha si Kuya Onyx, mas pogi si Kuya Onyx XD
"Ako naman si Crush! Anak ng bampira at normal na tao na naging elite na naging bampira, bampira din ako tapos kaya ko din gawin lahat ng nagagawa niyo!" sabi niya na halatang masiyahing bata. Mwehehe, mukhang magiging kaclose ko to, =))) medyo kamukha ko eh lols
"Ako naman si Navy, anak ng dalawang alien, alien din ako, kulay green ang dumadaloy sakin bilang dugo, dating nakatira sa Ostro pinababa lang dito dahil sa challenge kasama yang walo. At kaya din lahat ng nagagawa niyo." sabi niya.
"Ako naman si Franklin, ahhh..girl?" sabi niya
"We can see that." natatawang sabi namin, halatang mahiyain siya eh HAHAHA
"Ahh, anak ng dalawang alien din, tapos alien din ako, tapos kaya ko din gawin lahat ng nagagawa niyo." sabi niya na napapakamot pa sa ulo hehehe cute.
BINABASA MO ANG
House of Magic Season 1 - HOM Season 2 ( Louis Academy )
FantasyMakikiuso lang ho, madalas kasi dito sinasabi yung mga copy right ganun ganyan e hindi ako marunong nun, kaya wala nalang gagaya ha? or kukuha ng kung ano man dito. Wala tong kinalaman sa kung sino, kung ano at kung saan, lahat imahinasyon ko lang...