LA #2 - WAFFLES

668 5 0
                                    

LOIS*

Oh, edi ngayon kilala niyo na sila no? Andito kami ngayon ni Ariana nakatambay sa taas ng school. Nag babantay.

10PM palang e, ang trabaho lang naman namin ay hulihin ang mga estudyanteng gagala gala at hulihin ang mga mag tetresspass. Habang ang mga Night Class Students ay nag aaral.

Madalas mga babae nahuhuli naming pagala gala kasi madalas nilang sinisilip yung EXO kasi napakagagwapo daw oo nga alam ko. Pero hindi pa ba sapat sakanila ang mga gwapo ng room namin?

Pag dating ng hating gabi, lalabas na ang EXO at mag babantay, hanggang 6AM sila, tapos nung isang araw kaya hanggang 3 lang ako kasi alangang hindi ako matulog diba? -_____- kaya ang tulog ng Night class Students ay umaga. Tapos ang tigabantay naman ng school tuwing may klase kaming WAFFLES hanggang uwian ay mga robot ng school namin noon, o diba paiba iba?

At dahil kakalabas lang ng EXO mag papaalam na ko kay Kuya White ang pinakaleader ng EXO.

"Kuya White!" Sabi ko nung papalapit na sila samin ni Ariana, yung mga lalaki naming kasama ayun nag gagala sa school para daw mas makita kung may tatakas. Mas makikita mo nga kung dito ka sa taas e -___-

"Uuwi na kayo?" Tanong nya samin

"Yes po." sagot namin ni Ariana.

"Sige babay, nyt." sabi nya at nag simula na silang mag kalat kalat.

umuwi na kami ni Ariana. nag palit ng damit at humiga na sa kama, pero nag linis muna kaming katawan no -_____-'

Ang suot nga pala naming pang bantay ay yung uniform na din namin. nadescribe ko na ba sainyo uniform namin? hanggang siko yung sleeves nya na nakatupi, yun yung dark blue, tapos may blouse sa loob yung puti, tapos skirt na wala pa sa tuhod at mahabang socks na black tapos black shoes. tapos may ribbon kami sa dibdib.

pero ang mga guardian may pag kakaiba sa uniform ng mga normal na estudyante kaming dalawa ni Ariana ang sinisinbolo namin ay may clip kami sa buhok tapos ang mga lalaki naman may pin sa uniform.

ayun, sige nyt :) kyaaahhhh ang pogi ni Kuya White kaninaaaa.

Kaya ayan hindi ako makatulog -_____- sinuot ko yung isa ko irpone sa tenga ko at nakinig muna. ayoko ng suot ko dalawang irpones ko kasi nalalaksan pa rin ako kahit nasa pinakamahina tapos sumasakit tenga ko kasi kapag nadaganan ganun. kaya sa isang tenga lang yung hindi nadadaganan.

at nakatulog na ko.

--------

"AH!" sigaw ko at napabangon naman ako bigla at napatingin tingin sa paligid, ahh panaginip pang pala. buti hindi nagising si Ariana.

ay naiwan pala naming bukas tung bintana, tsss nakalabas tuloy ng konti lanig ng aircon -_____-

pero nung pabalik na ko sa kama ko, may nakita akong kakaiba sa kama ni Ariana, teka kaylan pa naging blonde buhok nito?

Napatitig akong mabuti,teka bat dalawa din ang ulo?!

"Nananaginip lang ako." paulit ulit kong sinasabi at humiga na ko aa kama pero parang may nasipa ako? tapos may umaray?

"Nananaginip lang ako." pag ulit ko at nahiga na.

Pag gising ko bukas yung bintana. phew edi panaginip nga lang yung kagabi.

"Morning." pag bati ni Ariana sakin.

"Morning din, uy panaginip ko kamo katabi mo si kuya Lulu sa kama." sabi ko, si kuya Lulu naman talaga yung blonde na napanaginipan ko kagabi e.

namula naman siya bigla. "Weh? ang ganda naman ng panaginip mooo!" kilg na kilig na sabi nya.

"Ay lande bwahahaha." sabi ko sa totoo lang kapag nasa dorm kami ni Ariana ibang iba kami kasi sa school tahimik kami at madalas nakain lang at soundtrip pero pag dating dito lumalabas kalandian xD

House of Magic Season 1 - HOM Season 2 ( Louis Academy )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon