15

2.1K 36 4
                                    

*kinahapunan kinailangan ng umalis nila richard pabalik sa manila,malungkot na naman si dawn dahil magkakalayo na naman sila ni richard kung pwede nga lang sana niyang itali sa tagiliran niya si richard ginawa na nya pero nahihibang na sya kung ginawa nya yon ang tanging magagawa na lang niya ay muling hintayin ang pagbabalik nito,kung minsan nga iniisip ni dawn na sana siya na lang si lucy para maramdaman niya kung papano magmahal si richard pero napaka imposible non kailangan nya ng isang malaking himala para mangyari iyon :D*

richard: aalis na kami dawn

dawn: sige mag iingat kayo (yumuko si dawn ayaw nya kasing makita siya ni richard na umiiyak)

richard: sigurado ka bang ayaw mong sumama?

dawn:hindi okay na ako dito (gusto sana niyang sumama kaya ang kapag ginawa nya yon parang lalo lang niyang paparusahan ang kanyang sarili hirap na hirap na nga ang kalooban nya sa tuwing nakikita nyang magkasama sina lucy,paano pa kaya kung maksama nyang mga ito siguro sasabog na ang dibdib nya sa sobang selos)

richard: halika nga rito umiiyak ka na naman (hinila nya si dawn palapit sa kanya at iniangat ang mukha nito)sabi ko na nga ba't kaya ka nakayuko dahil umiiyak ka na naman para ka pa ring bata napaka iyakin (nginitian siya ni richard at saka pinunasan nito ang mga luhang kanina pa tulo ng tulo,hindi na napigilan ni dawn ang kanyang sarili mahigpit niyang niyakap si richard bahala na kung anong isipin ni lucy na nasa tabi lang nila ang mahalaga mayakap niya si Richard)

lucy: babe tara na baka mahuli tayo sa flight (masama ang tingin ni lucy kay dawn siguro nagseselos na rin ito kung makayakap naman kasi si dawn napaghahalataan na may pagnanasa siya kay richard :D)

richard: osige na dawn aalis na kami tatawagan kita kapag nakarating na kami sa manila (ngumiti lang si dawn)..

*habang nasa byahe sina richard@lucy hindi natiis ni lucy na tanungin si richard tungkol kay dawn*

lucy: babe wala ka bang napapansing kakaiba kay dawn?

richard: ha? wala naman babe bakit? (kumunot ang noo ni richard)

lucy: para kasing may feelings sya sayo matagal ko ng napapansin yon sa kanya yong mga yakap at yong titig nya sayo parang may ibig sabihin

richard: babe ganon lang talaga kami ni dawn syempre sabay na kaming lumaki kaya  natural lang na ganon kami kalapit sa isa't isa,Isa pa walang malisya sa mga yakapan namin kapatid ang turing ko sa kanya at nasisiguro kong ganon din sya sa akin (pagklaklaro ni richard kay lucy)

lucy: talaga kapatid lang ang turing nyo sa isat'isa?

richard: oo naman bakit nagseselos ka?(inakbayan nya si lucy at hinalikan ito sa labi)gusto kong malaman mo na ikaw lang ang nag iisang babaeng nag mamay ari ng puso ko iyong iyo lang ako .

lucy:oo babe nagseselos ako pero dahil sinabi mong kapatid lang ang turing mo kay dawn panatag na ang loob ko

richard: mahal na mahal kita lucy

lucy: mahal din kita richard..

end of chapter 15..

yieeee ang cheezy naman hayaan nyo readers si dawn naman ang magsasabi nyan sa mga susunod na kabanata :D wahahaa ABANGAN.....

Mahal pa rin kita(chardawn fanfic) *FINISHED*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon