Slowly
What if lahat ng meron ka ngayon ay biglang maglaho na parang isang bula ? Anong gagawin mo? Mananakit ka ba ng mga tao? Or should I say... PAPATAY ka? Ooopsie.
'Yan ang text na natanggap ni Dara.
Sino na naman ba ang punyaterang ito? Kailan niya ako titigilan? At sa tanong mo.. Oo papatay ako. Nagawa ko na noon, magagawa ko ulit ngayon.
Pwede bang tigilan no na ako. I have no time for you.
Oh really? By the way, isa ako sa mga supporter mo.
Supporter? Are kidding me?
No I'm not.
PSH! I don't need your support, bitch.
Be careful with your words. Akala ko ba, isa kang role model ng mga kabataan? Baka mamaya gayahin ka ng ibang mga kabataan dyan.
Shut the fuck up. I also don't need your opinion. Mind your own business.
Chill. Take a deep breath. Relax ka lang dyan... By the way may gusto kasi akong itanong sa'yo... Do you know Mayumi Gail Salcedo? Siya yung namatay right?
Paano niya nalaman si Mayumi?
How did you know her?
Maybe we're secret friends. I also know how she died.
WHAT?! IS SHE SERIOUS?
So please stop texting me...and I don't care how she died. We're not even friends.
Your not friends? Oh my gosh, bakit andun ka sa pinangyarihan ng sunog?... Wait, kung Hindi kayo friends maybe.... Your the killer. Oh my goodness!
F*CKING SH*T.
***
NOTE: Pakibasa din po ang one shot story ko na "Tears". Salamat po. Magcomment ang vote sana po kayo. Thank you ♡