Hey guysss!! Please read my story "Growing up"..
Balak ko na rin pong tapusin etong story ko. Hehe. Sineshare ko lang. Hehe xx
Nauna pang kinasal sina Amor at Eduardo kesa kina Clark at Leah
Anyway, pakibasa po yung story ko na Growing up. Thank you
*******
Mayumi's POV"L-lena?"
"She's not Lena. She's Mayumi." si Andrew.
"I-Ino.. Bakit nandito ka?"
"Dadalawin ka. Alam mo bang miss na miss ka na ng Angono."
"Same here. I really miss Angono. Buti naman at alam mong naandito ako?"
"Ah eh-- nakita ko kasi yung malaking mong pinture habang nag-aabang ng masasakyan don."
"Tss.." napatingin kami ni Ino kay Andrew nakatingin si Andrew kay Ino.
"By the way guys.. uulitin ko lang ha. This is Ino siya yung isa sa nga naging kaibigan ko. And Ino, this is Andrew & Marie sila yung mga kaibigan ko dito sa Manila.."
"Hi I'm Marie. Ikaw pala yung kinukwento ni Mayumi na guy na tlparating nakabuntot sa kanya." Nagtawanan sila ni Ino na parang close na close na sila.
"Marie, si Kyle ha. Si Kyle." Naparoll eyes si Mayumi.
"Nga pala kailan mo ba balak magpakita sa mga parents mo? I'n sure nabalitaan na nila yung tungkol sa event." She's referring to me.
"M-maybe tonight.."
Inayos na namin ang mga gamit namin atsaka na kami umalis. Kumain na rin kami sa labas. Then inihatid kami ni Andrew sa bahay nina Marie. Siya lang mag-isa dito kasi wala dito si Josh. Maybe nanchichicks. Haha. Kalilipat ko lang kahapon galing sa hotel, since lumabas na ako sa media... There's no need for me to hide.
Makakasama din namin si Ino for tonight. Gusto nga din ni Andrew na dito na rin matulog pero nalaman kong may importante siya lakad bukas.
Pero dahil sa pagiging makulit ni Andrew nagstay pa siya.