halaaa!

1.2K 27 17
                                    

Hi i'm Ruby marjorie basa :) incoming 4th year Highschool sa chicser unversity. Private school sya. Im 16 yrsold. NBSB haha! Sinama pa e no? Well. Hndi naman ako panget. Sadyang mataas lang talaga ang type ko sa lalaki.

Ano itsura ko bakit mapili ako? Hmp! Maputi,singkit,Longhair ako. Brown eyes,5'4 ang high . :)

Si mom at dad. Nasa America for our bussiness. May kuya ako si ullyses webb basa. 1st yr. College na sila ng Girlfriend nyang si Carlyn Ocampo.

"Kuyaaa!" Tawag ko sa kanya.

"Yea?" ..

"May lakad kaba ngayon?"yayain ko sana syang mag shopping. Eh kasi naman pasukan na kaya bukas. Wala pa kong gamit. Hahaha galing no?

"Aalis kami ni carlyn"

Eeerrr!! "Kuya naman.wala pa kong gamit sa school"

"Kaya mo naman mag isa diba? Sunduin nalang kita."

Like duuhh! Grr. Inis! "bahala ka!ihate you.!"
Then i walked out.

Pumasok na ko sa kwarto ko para mag shower tapos tootbrush,bihis damit, i put light make up,lipgloss. :)

Then go na ko sa mall. Pagbaba ko dire-diretso lang ako umalis. Dina ako nagpaalam kay kuya. Bahala sya! I hate him!

Nandto na ko sa jeep. Yeah! Wala akong sariling car. Si kuya meron. Minor pa daw kasi ako sabi ni mom at dad. Kaya here! Tiis ganda ako. Hayst! Watta life!

"Ma!para!" Then bumababa na ako.

@national bookstore.

Yey! Wala msyadong tao. Eh kasi naman magpapasukan na bukas. Malamang sino pabang bibili ng gamit ngayon? Haha.

-- pili--piliii--pilii--tinginn...pili...---

Done! Nasa cashier na ako para magbayad.
Someone called my name.

"Ruby?"

O.o

Sino yun? Tumingin ako sa likod ko. HOLYCOW!!!
WATDA.
WHYSO GWAPOOOO?
sya ba yung tumawag sakin?
Nakatingin lang ako sa kanya almost a seconds.

"Hoy.ruby!"

O.O

Sya nga!! Omg!! Why did he know my name?
Maybe he's a snatcher? gosh!kuya i need you! Helppp. Im sorry. Di na ako galit save me here!! -- ay! Hehe mukha syang mayaman para maging snatcher.

Gosh!! O.O baka rapist?!
Ashdnsyndjyxjshdl. Im scared na. Wag po akoooo! I look at him again.

Gwapo sya para maging rapist eh. He..he
Maybe he is a oh my gosh! Maybe he is my stalker . yeah! Stalker ko nga! Tama!!

"Are you my stalker?" O.o

"hahahahahahahahahahah"

Watdaaa!! Hellyea. Crazy! Baliw ata toh eh.

"What's funny?" Tawa ng tawa. -_-

"Hahahaha im not your stalker."

Eeerrr! Pahiya ako dun.

"So. Do i know you?"

"ofcourse im your childhood friend"

huh? Childhood friend? Wait...
Ikaw si??

RANZ KYLE VINIEL EVIDENTE ONGSEE ??

"YES."

O.O

"Omg!hndi kita nkilala agad. Im sorry kelan kapa dumating tapos bat ganyan itsura mo?"

"I answer that later. Magbayad muna tayo ng pinamili."

ChicserTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon