RANZ'S POV.
Nasa airport na ako . Sobrang tagal ni angelica! Nakakainip mag-antay baka mamaya may maka kilala pa sakin dito.Malintikan pa ako ng manager namin. Urgh!
Pero hindi naman siguro ako makilala diba? I wear . Blonde na wig. Naka eye glass na malaki. (Nerdy glass) nag lagay ako ng nunal sa may baba ko.Imagine nyo?
Mukha akong TANGA -_______-
Eh. No choice naman ako eto pinasuot sakin ng manager namin. Para daw di ako makilala maigi.
*after a couple mnts.*
I saw Angelica na. Lumapit ako sa kanya.
Syempre alangan naman sumigaw ako.
Agaw atensyon pa yun. Makikilala pa ako!Nilapitan ko si angelica tapos kinuha ko na yung mga malate nyang dala.
"OMG! SNATCHEEEEERRRR!!!!!HELLLLP!!!!" Sigaw nya habang tinuturo ako.
Ako naman nag panic. Syempre baka sabihin ng iba totoo nga.
Tumingin ako sa kanya nilakihan ko talaga mata koPara makilala nya ako. Wala pa ding effect lalo syang nag sisisigaw doon.
Naalala ko naka - disguise pala ako! Tss. Lanya naman ngayon pa! Madami ng taong nakatingin sakin.
Shit! What i'm gonna do now?!!!!! Pfffft.
No choice ako!!!Tinanggal ko yung wig ko at yung nunal pati eye glass ko! Pakshet!!!
"Ranz kyle?" Sabi ni angelica na halatang gulat na gulat.
-______________-
"OMG SI RANZ KYLE!!!!!!"
"NANDITO SI RANZ KYLE NG CHICSER"
"ANG GWAPO NYA TARA MAG PAPICTURE TAYO!!!"
"URRRRG!!!KNIKILIG AKO...."
@#***@##@#*""@@"*@#
Sigaw ng mga tao sa paligid ko. Patakbo na sila sa pwesto ko. Lagot ako neto kay manager!!!! Shit!!!! May mga reporter na.
Hinila ko na agad si Angelica ng mabilis at tumakbo na parang splash! Haha.
Kainis!!!!------
OWY'S POV:
Nag-lelecture na si ma'am English pero ako nag pho-phone lang.
Mangongopya nalang ako kay biboy tutal maalam naman toh sa english. Hehehe!Tiningnan ko si Ruby sa likod. Syempre yung tingin ko. Kunyari si ranz ang hinahanap ko pero sya talaga ( para di masyadong obvious)
Malungkot sya. Bakit kaya?
Dahil ba wala si Ranz? Hays :( nandito naman ako eh.Tumingin tingin lang ako sa news feed ng facebook ko diba nga nag cecellphone ako?
O.O
Puro si ranz nasa newsfeed ko na.
"Ranz kyle nahuli sa airport may kasamang babae"
"Ranz kyle ng chicser may girlfriend na ba?"
"Ranz kyle. May dini-date"
"Ranz kyle. Nag disguise."
Mga caption ng news nila. Watda! O.O
Zi-noom ko yung mga picture ni ranz kasama yung babae kasi parang familliar yung face.
BINABASA MO ANG
Chicser
Novela Juvenilpano kung matagal nyo na palang mahal yung isat-isa. kaso hindi kayo pwede kasi sobrang madaming Hadlang. ano kayang magyayari? ipaglalaban mo pa din ba to? kahit na ang kapalit nito ay Malaki. well let's see. basahin nyo to :) hope you guys enjoy.