meet my fiance.

224 14 5
                                    

nasa mall na kami.

RUBY'S POV.
Habang naglalakad kami ni ranz hawak nya wrist ko.

Bat sa wrist lang? Dapat sa kamay ko na.
Haha! Lol.


OMG!! Papunta kami sa mga sinehan. Baka manonood kami ng sine na horror tapos..

Matatakot ako. Tapos yayakapin ko sya tapos yayakapin nya din ako.



Waaaah >//////////<


Tapos. Aamin na ako sa kanyang Mahal ko sya tapos sya din. Tapos FOREVER NA KAMI.




Kyaaaaaa!!!! Hindi ko mapigilang hindi kiligin.


Ayan na malapit na kami sa may sinehan.




Ayan na.



Konti nalang.....







Ayan na.....





-_____________-





Ano?!!!!! @#$&;*&# lumagpas kami?!
Huhuhu. So hindi kami manonood ng sine
Walang FOREVER. Huhuhu!

Nalungkot tuloy ako bigla. :(




Maya maya diko namalayan. Nandito na kami sa tapat ng Starbucks.

Anong gagawin namin dito???




"Hmm? Ranz. Bat nandito tayo?" Tanong ko sa kanya. Sya naman palingon lingon sa loob na parang may hinahanap.



"Basta. Wait! Antayin mo ko dito."

Pumasok sya sa loob ng starbucks. Ako naman naiwan dito sa Labas.

Hmm? Tiningnan ko sya. May kausap sya sa phone. Sino kaya yun? Nagseselos tuloy ako. :(


Palabas na sya it means. Papunta na sakin.

Tara sa park.

Park? Eh. Tapat lang yun ng SM na to.

Edi go kami sa park.



Papalapit na kami dun sa babaeng Matangkad,maputi,longhair din. Naka shades sya.



Baka kaibigan nya sa states . tapos ipapakilala nya ako na ako yung Future GF na. Ngumiti nanaman ako. Mukha akong tanga. :)



-----

RANZ'S POV.
Nasa mall na kami. Hawak ko yung wrist ni ruby.

Gusto ko sanang sa kamay sya hawakan para HOLDING HANDS WHILE WALKING(ok ang corny ko. Haha)

Nasa tapat na kami ng Starbucks. Mula sa labas hinahanap ko si Angelica. Pero hindi ko sya nakita.

Pumasok ako sa loob sabi ko kay ruby antayin nalang ako.



Hinanap ko si angelica sa loob pero wala talaga sya.




Kinuha ko yung phone ko sa bulsa ko. Di-nial ko number nya. Sinagot namannya agad.

"Hello,nasan ka? Nandito kami sa Starbucks." Sabi ko.

"Nasa park ako. Ang tagal nyo kasi. Punta nalang kayo dito"


"Ok."

Then pinatay ko na yung tawag at pinuntahan si ruby.

"Tara sa park"

Sabi ko habang kinuha ko ulit yung wrist nya.

Ng makadating na kami sa park natanaw ko na agad si angelica. Si ruby naman tahimik walang ka alam alam sa gagawin ko. Surprise nga kasi.



Napaisip tuloy ako bigla kung ipapakilala ko pa sila sa isat-isa. Baka kasi masaktan si ruby.


Masaktan? Bat naman nga pala sya masasaktan. Eh wala naman syang nararamdaman para sakin.

Ako lang ang meron  :(.



Papalapit na kami kay Angelica. Sinalubong naman nya kami.


"Hi honey"- bungad nya sakin tapos kiniss ako sa pisngi.

Tiningnan ko si ruby. Nagulat sya. Magugulat talaga lalo na pag sinabi kong fiance ko si angelica.

Binitawan ko na yung wrist ni Ruby at tumabi kay angelica at inakbayan sya.





"Uhm. Ruby meet Angelica Banal my..........." - diko nanaman natuloy sasabihin ko kasi sumabat bigla si angelica.




"Ranz's fiance. :) and you are?" - tanong nya kay ruby na inabot pa yung kamay para makipag shake hands.


-----



A/N:OMG! ANO MASASABI NYO? COMMENT VOTE!

ChicserTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon