cold treatment

240 13 2
                                    

A/N: omg! It's been a long day na hindi ako nakapag update. I was so busy lang. Hope you guys undertand. Babawi ako thankyy

---

CAV'S POV
Nandito na kami sa room ng IV-A  break time na din nila. Si ranz agad natanaw ko. Tumayo na kasi sya. Kasi nakita na nya kami ni Oliver na nandito sa pinto nila.






"O.bat nandito kayo?" Tanong ni ranz samin ng makalapit sya.




"Nasan si Ruby?" cold na tanong Oliver.

Anong nanyari dyan kay oliver? High blood ata.




"Ewan ko. Tara na sa canteen!"- yaya ni ranz.




"Waiiit!"- sigaw ni Ruby Habang papalapit saming tatlo



"Pssh" bulong nalang ni ranz. Tska humarap kala ruby nakatalikod sya kasi kinakausap nya kami.





At eto nasa harap nanaman si ruby may kasama syang isang girl. Friend nya ata.





"Ranz.Can we talk?" Tanong nya kay Ranz habang yung mata nya ata eh namumugto.




"Im busy." Sagot ni ranz. "Una na ako sa inyo sa canteen mga pre"- dugtong ni ranz. Habang tinapik yung balikat namin ni Oliver. At umalis na.






Aalis na din sana si ruby para sana sundam si ranz kaso pinigilan sya ni Oliver.



Hawak ni Oliver braso ni Ruby tapos si ruby nakatalikod. Yung kasama naman nya di naalis sa pwesto nya.

Ano tuod lang? Hahaha. Bad me.




"Si Samantha naaksidente" sabi ni oliver

Tapos humarap na si ruby samin na halata namang nagtataka .
Ako din eh nagtataka.


Sinong samantha? Baka Girlfriend ni ver yun. Wala naman sya saming sinasabi eh.





Tska bat ba ako nandito? Yung paa ko kasi biglabigla nalang napunta dito.






----

Ranz POV.
Tsk. Nandito na ako sa canteen ngayon pinag chichismisan ako. Pwe!

Badtrip ako. Ewan ko kung bakit.
Ayoko na ngang pansinin si ruby, dahil may fiance na ako at higit sa lahat masakit pa din sakin yung nakita ko silang magkayakap ni owy sa playground. Bwisit!






"OMG!Sinuntok talaga ni ranz?"


"Hala."




"Nagagalit si Sweetheart natin"


"Bat nya sinuntok?"



Natauhan naman ako sa mga bulungan ng mga nababae sa paligid ko nakita ko nalang na may Sira yung Mesa sa canteen.





Tsk. Yaan ko na nga lang! Badtrip talaga ako.



Umalis na ako sa canteen pupunta nalang akong rooftop makapag pahangin muna .



----




RUBY'S POV.
Masakit. Nasasaktan ako dahil sa Cold treatment sakin ni ranz. Ano nanamang ginawa ko? Bat ang sungit sungit nya sakin.



Ako na ngang babae nag aadjust sya pa mataas pride. At di namanansin! Arg! Malagyan ka sana ng garapata sa ulo.



Joke. pinapatawa ko lang sarili ko kasi konti nalang iiyak na ako.
Nung firstday of school. Late kami nila owy at biboy nun diba?





ChicserTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon