Daldal

240 11 3
                                    

OLIVER'S POV.
Nakakapagtaka naman. Bat kaya nandito sa school si Abby. Hindu nya pa nga ata ako napapansin kasi dun sya sa malayo nakaupo, ganun din yung kasama nya.







"Men!" Tawag sakin ni Cav.





Tumingin nalang ako sa kanya. Nakatulala kasi ako kanina . he..he





"O?" Sagot ko.







"Anong O? Eh. Kanina pa kita tinatawag. Malalagutan na nga ako ng ugat eh" sabi ni CAV.








-___-




O.a ni Cav. Kala mo nasigaw para malagutan ng ugat. Eh magkatabi lang naman kami. Tss!








"Sssh. Wag ka nga maingay!makinag ka kay sir Oh!" Sabi ko habang tinuturo ko si sir.










Ari ka ba naman. Kalalaking tao. Daldal!








Break time na. Lumapit ako agad kay Abby. Curious kasi ako bat yan nandito? Haha. Papaepal na din ako. Hindi nya kasi ako nakita kanina.









"Abby"sabi ko habang nakatayo sa likod nya sya naman nkaupo sa unahan ko. Nagsusulat .






Lumingon naman sya agad.







O______O







nakakita si Abby ng sobrang Gwapo kaya ganyan kalaki mata. Lol!










"VEEEERRRRR!!!!" Sigaw ni Abby tapos tumayo at yumakap sakin.






>//////






Nakakahiya tong ginagawa nya.



---

ABBY'S POV


Waaaah! Im so lucky talaga! Omg!
Classmate ko si Oliver. Hihihi! Kanina lang pinag dadasal ko to.tapos ngayon .







Omg! Hahahaha. Im so happy. Grabeeee!








Nagulat na nga lang din ako sa sarili ko kasi niyakap ko ng mahipig agad si Ver. Excited lang naman po. Namiss ko sya talaga e. Suppppeeeer!!!








"Landi.Ang bago palang dito eh"








"Ano nya si baby Oliver natin?"


"Tss. Feeling close si ate."






"Anyare?"








"Sabunutan ko yan e. Feelingera"





Mga naririnig ko sa paligid ko. Ganto ba sila kasikat? Go on. Mag parinig lang kayo! Don't care. Hahaha! Basta i'm happy na . kasi nakita ko na si Ver.




Onga pala. Kaya ako nag transfer dito kasi. Knwento ko sa pinsan ko yung nangyari saki sa Bar. Hanggang sa mapunta ako sa Condo ni ver.








Tinanong nya kung anong full name daw ni Ver. Edi sabi ko OLIVER LANCE POSADAS. Nanlaki nga mata na ayaw pa maniwala sakin kasi artista daw si ver.




Tapos yun.nag kwento sya sakin about kay Ver na. Kasali nga daw sya sa boygroup na chicser.



Kaya ayun, lahat ng member ng chicser kilala ko na. Pero si Oliver palang at si owy ang nakikita ko.







ChicserTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon