Si Owy binata na?

434 20 4
                                    

Owy's POV.
Uwian nanamin. Si ranz nauna na! Si biboy naman may gagawin pa daw kaya ako eto ppuntahan ko na si kuya oliver sa room nila.

"Si kuya?" Tanong ko sa babaeng nasa harap na kulang nalang eh sakmalin ang katawan ko. (Feeler) haha.

"A. Si ver ba hanap mo babe?"

May iba paba? Eh sya lang naman kuya ko. Tss! Kung pwede lang mangbara ng eh.

"Yes.where is he?" Sagot ko.

"Ay. Wala na sya dito umalis na kasama si CAV."

The hell! Kuya talaga kahit kelan lagi akong iniiwan . umalis na ako dun sa room nila papunta na akong parking lot. Baka sakaling nandun na sila kuya.

Hanap ako ng hanap kay kuya. Halos nalibot ko na buong parkingan pero wala sila. Iba ang nakita ko.
Si ranz. Magkasama sila ni Ruby. Close naba sila? Kelan pa?

Ayokong maunahan ako ni ranz sa panliligaw kay Ruby! Walang talo talo to!
Pag mahal ipaglaban(hugot xD)
Tapos ayun! Dumating na si ully sinundo na nya si Ruby. Pag kaalis ng sasakyan nila.

"Ranz!!" Tawag ko sa kanya. Lumingon naman sya. Mukhang nagulat pa ata.

"Oh. Owy kanina kapa dyan?"

"Hindi kadadating ko lang hinahanap ko kasi si kuya. Iniwan nnaman ata ako" pagsisinungaling ko.

"Aww.si ver talaga! Sakin ka nalang sabay"

"Naks.sge pre!salamat"
Habang nasa car nya kami. Pinaandar na nya. Nag simula nadin akong kausapin sya

"Pre" panimula ko.

"Yes?" Sagot nya habang nakatingin sya sa road kasi nga nagda-drive sya diba?

"May gusto kasi akong ligawan" sagot ko.

"Talaga? Nag-bibinata kana ah. Haha! Alam ba ni Oliver yan? Sagot nya habang nakatingin padin sa road.

"Actually hindi pa. Pero mamaya sasabhin ko din."

"Good. So who's the lucky girl"

"Si Ruby" napatigil sya sa pag da-drive nagulat sya sa sinabi ko. Seryoso naman ako eh. Type ko si ruby kaya i will court her.
Tumingin sakin si Ranz na parang nagtatanong na. "Bakit si ruby?"

Syempre hindi naman ako slow kaya sinagot.

"Ewan ko pre. Na love at first sight ako sa kanya e. Wala naman siguro kung liligawan ko sya diba? Wala naman syang Boyfriend so walang magagalit"

Tiningnan lang nya ako. Haha! Naiinis ata sakin. Aba! Bakit?wag nyang sabihin type nya si ruby eh may Fiance na sya.

oo may fiance na sya si Angelica pero ayaw nya kasi arrange marriage lang sila.
Kaya ang pinapalabas nya GF palang nya si Angelica. Haha lagot sya pag - umuwi si angelica dito.

RANZ'S POV.
nasa bahay na ako. Hindi ako makapaniwala seryoso ba si owy na liligawan nya si ruby pero sabi nya seryoso daw sya eh. Ewan ko kung bat ako naapektuhan ng ganto.

Na parang iniisip ko na wag sanang ligawan ni Owy si ruby. Bakit kaya? Siguro dahil childhood friend ko sya. Oo nga! Baka dun lang yun. Imposible namang mag kagusto ako sa kanya

"IMPOSIBLE TALAGAAAA!"

"Huh kuya?"- mysdee(kapatid ko)

Ano ba yun. Nasa isip ko lang yun eh. Naisigaw ko pa! Tsk.

"Wala" sagot ko.

"What's bothering you kuya? You're look like tuliro"-- Czarina(sister ko din)

"Wala nga. Alis na ako"

Tumayo na ako sa sofa nasa salas kasi kami. Nanonood ng T.V papunta na ako ngayon sa kwarto ko. Matutulog na ako.
-----


OLIVER'S POV
Maaga kaming uwian namin ngayon kasi naman wala kaming prof. Absent!
Galing no? Kakapasukan palang eh absent na agad prof. Namin. Pero maigi na din yun maghahanap nalang ako ng chix.

"Cav. Tara!" Sabi ko habang inaayos gamit ko sa bag.

"Saan?" Sagot nya habang inaayos buhok nya.

"Somewhere let's have fun."

"Pano si owy?"
Onga pala! Si taba pa pala. Eh sorry sya may class pa sya mag taxi nalang sya.

"Yaan mo na sya malaki na sya!" Sagot ko

****FASTFORWARD****

NASA Bar na kami ni CAV. Si Cav chill lang dun sa gilid nainom. Pero ako naghahanap ng chix. Ay! No need na pala. Sila pala nalapit sakin. Gaya neto may babaeng papalapit sakin ngayon.

Naka sando lang sya maiksi short , blonde ang hair. Kitang kita ang cleavage
Shit! Ang hoooot!
Knausap nya ako

"Hello baby. What's you're name?"
Mukha syang nakainom -_- broken hearted ata to eh?

"Hi. I'm Oliver lance Posadas. And you are?" Inabot ko kamay ko para makipag shakehands. Pero di nya kinuha kamay ko.

Watda!! Snob ako? Tsk. Pa virgin to ah! Haha bad me.

"Im abby topacio" sagot nya habang iniinom yung alak na dala nya.
Lasing na sya.

"Ah. Abby! Lasing kana." Sabi ko na akmang aalalayan sya. Pero tinabing nya kamay ko

"Don't you dare to touch me! Or else!"

Grabe sakin to ah! Sya na nga aalalayan ang arte pa! Pasalamat ka babae ka.

"Or else what.?" Sagot ko na parang nagmamatapang na boses.

"I'll kill you" with her serious voice.
Kinalibutan naman daw ako dun kaya diko nalang sya kinausap or hinawakan.

Baka patayin talaga ako neto eh. Lasing pa naman mahirap na. Aalis na sana ako sa harap nya ng biglang.

****BOOOOOOGSSSSH!!!!*****
Natumba sya.
--

A/N: vote .... Comment sa mga characters ko thankyouuuu sa inyo. Wait nyo lang na lumabas name nyo

ChicserTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon