Owy's POV.
shit! Baka malate na ako. Dahil sa mga babae na yun! Hirap naman kasi maging cute. Si kuya naman di manlang ako pinagtanggol. Pssh!Naglalakad na ako dito sa hallway nagmamadali na ako. Late na ko! Patay ako neto!
*BOOOGSH*
"Miss sorry" sa sobrang pagmamadali ko nkabangga pa ako ng babae. Naglaglag tuloy ng books nya. Pinulot ko yung books nya.
"Here miss. O.O" Oh. Watda! Ang ganda nyaaaa.
"Sorry" sabi nya sabay tungo nya. Ang cute ng babae na to. Hihi.
"Hi. I'm owy! :)" inabot ko yung kamay ko na parang makikipag shake hands.
"Im Ruby. Alis na ako late na ko eh."
Paalis na sana sya kaso nagtanong pa ako hehe"Wait! Anong section mo?" Sabi ko.
"IV-A, may tanong kapa?kung wala na aalis na ako." Aba! Masungit tong isang to ah!
Pero wait? IV-A sya? IV-A din ako!"Ah.Sabay na tayo. IV-A din ako!"
At eto naglalakad na kami sa hallway. Akala mong hindi pa late no? Haha!
"OWYYYYYYYY!!!!!!"
O.O---RUBY
-_____-"- ME.tumatakbo si biboy papunta samin.
"Ano na pre. San ba ang section IV-A? Lanya.late na ako! Peste kasi yung alarm clock ko!" -- biboy!
"IV-A ka din? Kami din. Sama kana samin :)"-- ruby.
Aww. Bat kay bibs. Nag ssmile sya. :( sakin hindi. :(
*Blaaaaaag*(bukas ng pinto)
Shit! Sabi na eh. Late na kami. Nakakahiya!
"Sir.sorry we're late."
"You are?" - sir?
"Im owy po."
"Im biboy"
"Im Ruby po"
Kanya kanya kaming pakilala.
"Biboy dun ka sa tabi ni ranz."
O.O -- ruby.
Parang nagpanic sya nung narinig nya name ni ranz or assuming lang ako?
"Ikaw . Owy at Ruby.dun kayo sa unahan nila biboy at ranz."
Naupo na kami sa sits na sinabi ni sir.
Ayan nanamn ang mga classmates namin. Hays!"Omg!Ang swerte nung girl. Katabi nya owy natin"-- girl 1
"Paepal."- girl 2
"Gosh! 3/6 na chcser classmate natin."-- girl 3
Hays! Walang kasawaan -_- tumingin ako kay ruby. Hindi sya mapakali why kaya?
"Ruby?"
"o..Oh?"
"Are you ok?"
"A 'lil bit."
"Bakit? What's your problem? Nasasaktan kaba sa sinsabi ng mga classmate natin sayo?
"No.sanay na ako."
"Huh?"
Hindi ko sya magets. Nka experience na sya mabash? But how?"Wa...wa..wala wag kanang maingay!"
Haha. Onga naman ang ingay ko nag didiscuss na si sir.makikinig na nga ako.
"GOODBYE SECTION A." - sir
HAAA?O.O seryoso? Makikinig palang ako goodbye na agad si sir. Naman oh!
"Ranz pre. Tara na mag lunch"
"Una kana may gagawin pa ako."
"Aww.sge! Ikaw biboy?"
"Tara na! Sunduin na din natin sila Oliver at Cav."
Bago kami umalis. Tiningnan ko si ruby. Yayain ko sana sumama samin. Kaso nahihiya ako.
A/N: owy' girl please. :) comment ur true name.
BINABASA MO ANG
Chicser
Teen Fictionpano kung matagal nyo na palang mahal yung isat-isa. kaso hindi kayo pwede kasi sobrang madaming Hadlang. ano kayang magyayari? ipaglalaban mo pa din ba to? kahit na ang kapalit nito ay Malaki. well let's see. basahin nyo to :) hope you guys enjoy.