Pag-ibig!

294 14 6
                                    

ANGELICA'S POV.
I'm Angelica Banal Soon to be Ongsee. :)
What a nice surname . :)

I'm 17 yrs. Old. As you guys know'  fiance na ako ni Ranz . at wala ng makakapigil samin hahaha!

Mag- tatransfer din kami sa school nila . yes "kami" kasi uuwi din dito by tomorrow ang mga friends ko from states.

May mga condo sila dito kaya okay lang. Nandito din ang ibang family nila that's why :)

Bumaba na ako sa baba. Alangang bumbaba ako sa taas diba? Lol. Haha!

Saktong pagbaba biglang pagbukas ng pinto means. Andito si ranz. :)

"Oh. Kagigising mo lang?"- pag bungad nya sakin.

"Yes. San ka galing?"- sagot ko habang inopen yung T.V

"Ahm. Kay manager. Nalaman nya yung issue dun sa airport kanina."- sabi nya habang nagtatanggal ng sapatos.

I feel mag-asawa na kami.

"Aww. I'm sorry sa nangyari kanina honey"-pag lalambing ko sa kanya.

"Yea. It's okay. Wala paba sila Mysdee,czarina at kristine?"- tanong nya sabay upo sa sofa.

Pffft. Bat naman anlayo nya sakin. Tss!
Umusod ako konti para mapalapit sa kanya.

"Hmm. Wala pa e"- sabi ko sabay usod ulit.

Sya naman nakakahalata ata kaya umuusod din. Iniiwasan nya ba ako?

"So. Gutom kanaba? Ipaghahanda kita" - sabi ko tapos tinabihan ko na talaga sya tapos niyakap.

"A...hh.. Diba aalis tayo? Makikipag kita tayo kay ruby? Magbihis kana."- sabi nya then tinanggal nya pag kakayakap ko sa kanya tapos tumayo sya na parang iwas na iwas sakin.


Ano bang meron sa ruby na yan! Lagi nalang nya knukwento yun sakin simula nung nasa states kami curious na talaga ako!!!

Naiinis na ako sa babaeng yun!!!

------

RUBY'S POV
Walang Ranz. Walang owy . walang biboy. Walang chicser. :(

Miss na kita Ranz. Hays :( sana matuloy surprise mo sakin mamaya . excited na talaga ako.

Nasa room pa kami ngayon. Inaantay namin mag uwian na. 30 mns. Nalang uwian na
Bilisan mo naman!!!

Nag-iisip ako kung pano ako magtatapat kay Ranz mamaya siguro eto na ang tamang panahon para mag tapat na ako sa kanya.

Eto mga naiisip ng isip ko ngayon.hahaha gets nyo ba? XD


"Ranz,May gusto ako sayo" (wag yan parang masyadong patay na patay.)

"Mahal na ata kita?" (Ata? Bat ata. Eh mahal ko naman talaga)

"Ranz. Mahal kita. Mahal mo ba ako?"( prangka naman masyado.)

"Ewan ko kung bat ganto nararamdaman ko twing kasama kita.siguro nga mahal na kita"( ang OA naman masyado.)

--end of my isip. Hahahaha (ano daw?) Basta yun na yun!

Bahala na nga lang pag nagkita kami.

****KRIIIIIINGGG****

Ok! Uwian na. Wala pading Ranz. :(
Tuloy paba?

"WAAAAAAAH"

"OMG!!!"

"SI OWYYYYY!

ChicserTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon