jollibee

197 10 1
                                    

KRISTINE ANGEL POV.

Nasa canteen na kami ngayon,ako si Althea,ruby,owy,biboy at analyn.







Nagtataka nga ako kay biboy at analyn eh. Parang bet nila isa't isa. Sobrang close na agad. Kanina lang nag kausap akalain mo yun?








"Ano kakainin nyo?" Sabi ko habang natingintingin sa mga pagkain .









"Ikaw?" Sagot ni Althea.








"Kayo,ano ba gusto nyo?" Sagot ko ulit.








"Ano ba sayo?" Sabi ni Analyn.







"Ako kahit ano lang" sabi ni ruby.









-____-




Ni isa sa kanila walang sumagot sa tanong ko. :( kadalasan talaga sa mga mag babarkada ganyan lagi.








Minsan pa nga pag may lakad na magaganap. Pag di sasama yung isa hindi na din yung iba. Why o why? Haha.









"No need to choose. Nag pa deliver na ako ng jollibee dito." Sabi ni owy





"Waaah. Talaga?" Ayun! Nagsalita din si ruby,kanina pa yan tahimik e.
Ah. Baka nag-away sila nung boyfriend nya yung kaninang nag hatid sa kanya?








Gwapo nga e, kaso loyal ako sa knight in shining armor ko.








Sana talaga makita ko na sya.




---




RUBY'S POV.


Waaah. Sobrang daming pagkain. Waaaah!!!


Jollibee pa. My favorite. Yiiiie
Nandito na kami sa table na mahaba. Nakain ganto set namin sa mahabang mesa.





Ako--owy--analyn--biboy

                   kristine angel,Althea





Yan! Dun talaga sila tumapat kanila analyn at biboy.






Ayaw daw kasi nila tumapat samin kasi sweet daw si owy sakin. Naiinggit daw sila.








Sus. If i know crush ni Althea tong si owy eh. Hahaha.






Habang nakain kami. Walanv imikin . lamon kung lamon hahaha.









"Hi. Pwedeng umupo?"







Lumingin kami sa nagsalita.





O___o











Si Angelica kasama si Ranz.








"Go on" sagot ni owy. Hindi ko kayang magsalita para akong kinain na ng lupa sa sobrang cold sakin ni ranz.






Hindi manlang nya ako tinitingnan. Ang echosera ko naman kasi. Bat ako titingnan nyan? Eh. Wala naman yang paki sakin.













Kumain nalang ulit ako, kumain at kumain. Sila Ranz at angelica din nakain lang .







Take note. Nag susubuan sila.







ChicserTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon