Booog!

234 14 4
                                    

RUBY'S POV.

Nasa Room na kami. Last subject nalang uwin na. Sobrang tagal ni ma'am mag discuss nakakainewp. :3









"Okay. That's all for today,Class dismiss!" Sabi ni ma'am







Yun! Uwian na din sa wakas.



Lumapit na ako kala kristine Angel para sabay sabayna kami umuwi.






"Kristine Angel. Sabay na tayo uwi?" Sabi ko.




"Aw. Susunduin ako ni CAV ngayon eh."



"Ah. Ganun ba? Hehe. Sige nexttime nalang."sabi ko.




"Hmm. Analyn sabay na tayo?" Sabi ko tapos tumingin naman sya kay biboy na nagpapahiwatig na ihahatid sya ni biboy.





"Ah. Okay hehe" sabi ko nalang ulit.





"Eh.Samantha. sama na ako sayo' tutal wala ka namang kasabay umuwi." Sabi ko.






"Wrong timing ka ruby e,susunduin ako ni Lance ngayon."






"Ay.sige bukas nalang tayo sabay."sabi ko.



Deep inside naiinis na naiinggit na ako. Puro sila may Lovelife wala tuloy akong kasabay umuwi kawawa naman ako.



Ah! Si Althea . oonga! Si althea wala yang Lovelayp sa kanya nalang ako sasabay hihi. Kahit papano may awa kapa sakin lord hehehe.





"Ahm. Althea! Sabay na tayo? Wala ka namang BF diba? So. Sabay na tayo pauwi." Sabi ko.







"Ah. Yun lang ba. Sige" sabi nya.



Tapos may tumawag sa phone nya kaya lumayo sya ng konti.


Hays. Salamat! May kasabay na akong umuwi.






"Uhm.Ruby sorry! Hindi pala kita masasabayan kasi si kuya susunduin ako bonding with family. You know.?" Sabi ni Althea.






Aish! Akala ko pa naman mabait kana sakin lord. Hindi pala. Badtrip naman oh wala akong kasabay umuwi. Mag ka Village lang kasi kami nila althea,kristine angel at Sam si Analyn lang ang iba. Galing nga e noh?



Mag kaka village kami. Pero ni isa sa kanila walang sasabay sakin. Ang saya promise.


T___T


Tiningnan ko si owy sa upuan nya. Wala na sya. Tsk umuwi na ata pati ba naman si owy umuwi na din




Nagsilabasan na din yung mga kaibigan ko. Sinundo na ng mga jowa nila.





Ako? Nakatunganga padin ako sa room.






*BLAAAG*(Bukas ng pinto.)






O___O






Si Ranz.




Bat nandito pa sya.akala ko umuwi na yan . ano nanamang ginagawa nyan dito ipapamukha nanaman sakin na hindi nya ako mahal na lasing lang sya kaya nya nasabi yung mga bagay na yun. Oo na! Nakakasawa na kaya pakinggan.







Inirapan ko lang sya. Pero unti-unti kong nararamdaman na papalapit sa kinauupuan ko. Alam kong sakin sya lalapit kasi wala ng ibang tao dito sa room. Kundi ako nalang.









ChicserTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon