RUBY'S POV.
Pagkatapos namin kumain. Umuwi na sila Althea at Kristine Angel sa Bahay nila.Dapat lang noh. Maloloka ako sa dalawang yun pero masaya ako para kay Krisrtine Angel kasi nahanap na nya yung knight in shining Armor nya. Akalain mo ba namang si CAV lang pala hinahanap nya.
Pag-ibig nga naman. Ako lang ngayon mag-isa dito sa Bahay' si Kuya ayun! May LQ sila ni Carlyn kaya pinuntahan ni kuya si Carlyn sa Bahay nila. Sana maayos pa nila yun. 1 year na din kasi silang mag Boyfriend/girlfriend. Sayang din diba?
Pero sabi nga nila. Wala daw sa tagal yun.
Ako? Eto. Nasa kwarto nag Fa-facebook sa Laptop ko.
Pumunta ko sa newsfeed ko.
Scroll.
Scroll.
Scroll.
Scroll..
Scroll.
O_O
WAIT.
May nakita ako.
Balik.
Balik.
Balik.
Balik.
RANZ KYLE VINIEL E.
@park waiting for her.Si Ranz? Nasa park? Pagkabasa kong nasa park sya. Wala na akong inaksayang time. Nagbihis agad ako. Nakaligo na ako kanina e.
Wushuuuung! Gora na ako sa park. Ako ba hinihintay nya? Wala namang masama umasa. Malay ko bang ako pala talaga yun. Kasi sabi nya kagabi sakin mahal nya ako diba? Tapos hindi daw nya mahal si Angelica.
Nasa Park na ako. Nakita ko agad si ranz . nakaupo sa may upuan don na mahaba sya lang mag-isa. Napangiti ako bigla. Ako ba talaga inaantay nya? Nakakatuwa namang isipin na okay na ulit kami. :)
Hindi nya ako matanaw eh. Matawag nga.
"RAN-----"
"BABY!!!"
>___>
Lumingon ako dun sa babaeng tumuwag sa kanya ng Baby.
Si Angelica?
Si Angelica pala ang inaantay nya. Ano? Magdadate sila? Akala ko ba. Hindi nya mahal yang babae na yan.
Tiningnan ko lang silang dalawa. Nagtatawanan sila tapos kiniss ni angelica si ranz sa pisngi. Si ranz naman gustong gusto
T__T
Wala na.
Unti unti nanamang tumulo yung luha ko. Masakit nanaman yung puso ko. Bat ba sa twing aasa ako. Lagi nalang ganto? Hindi ko naman sinasabing umaasa talaga ako kasi tingin ko may pag-asa pa kami ni ranz dahil sabi nya
BINABASA MO ANG
Chicser
Teen Fictionpano kung matagal nyo na palang mahal yung isat-isa. kaso hindi kayo pwede kasi sobrang madaming Hadlang. ano kayang magyayari? ipaglalaban mo pa din ba to? kahit na ang kapalit nito ay Malaki. well let's see. basahin nyo to :) hope you guys enjoy.