Nag kita na sila.

286 13 4
                                    

A/N: gawa gawa ko lang age ni Onin :)



OLIVER'S POV.
Nasa condo kami ni owy ngayon oo nag cocondo kami. Kasama namin sila mama papa at yung kapatid pa naming bunso si Onin. May maid din kami napunta lang sya dito pag walang kasama si onin sa bahay.

5 yrs. Old palang kasi si onin.



Nanonood ako ngayon ng T.V si mama nag luluto para sa gabihan namin 7:30 na din naman ng gabi.


Nanonood ako ng walking dead kasama si owy. Si onin kasama si mama mag luto si papa naman nasa work pa mamaya pa uwi non.

May sarili kaming kumpanya kaya lagi nandun sila mama at papa

Kaya madalas kaming tatlo lang dito sa bahay pag wala kami shooting ng chicser.



Maya maya lumabas si onin sa kusina tumabi samin nakinood ng walking dead.

"Ayaw ko nya!"- sabi ni onin


"Yan nalang baby,Maganda yan. May cartoons dyan." Sagot ni owy habang di inaalis ang mata sa T.V


"Wala naman e. Puro mumu yan! Ilipat nyo yan sa Bo-bob!"

Bo-bob is spongebob.


Naman O! Kelangan pa naming utuin si onin para wag na ilipat.


"Ah. Baby onin. May 50 ako dun sa kwarto sayo nalang. Dun ka muna kay mama"sabi ko habang nakatingin sa kanya.


"Ayaw. Nibigyan ako kanina ni mama ng 100"- sabi ni onin sabay ngumuso.


"Lipat nyo yan! Takooooot ako!!!!"- onin na nag mumugto na yung mata.




"Edi wag kang manood!"- owy na naiinis na gusto kasi talaga nya ng walking dead.

Kamukha nya kasi yung mga walking dead.hahah!



"Oo onin. Dun ka muna kay mama dali matatapos na yan." Pag uuto ko sa kanya.



Mauto ka please.....



"AYAWWWW!SA BO-BOB NYO YAN!" Sabi ni onin habang pinapadyak yung paa sa sahig na parang naiinis.


"Wag na kasi, dun kana kay mama"- sabi ko habang niyayakap ko sya.


"MAMAAAAAAAAA!!!!!! SILA KUYAAAA OH!!!!!" Sigaw ni onin habang naiyak nasa kusina kasi si mama.




"ANO BA NANAMAN YAN OLIVER?!!!"- MAMA NA PASIGAW.




"WALA PO!"- SIGAW KO DIN.



"ANONG WALA BAT NAIYAK SI ONIN?! TUMIGIL-TIGIL KA DYAN!!!!"- Sigaw ulit ni mama


Ok. Galit na sya.


"BO-BOOOOB"- Sabi ni onin habang naiyak .



"OLIVER ANO BA?!"- MAMA . sumigaw nanaman ulit.



"HINDI AKO YON MA,SI OWY!!"- Sigaw ko.


"Anong ako?! Nanahimik ako dito!" - sagot sakin ni owy.

Habang si onin naman nasa gitna namin naiyak.


"Talaga naman. Pinapaalis mo na nga si onin kanina e!"- sagot ko naman.


"Ikaw nga inaalok mo pa ng pera." - owy.



"Ikaw nga inuuto mo!" Sagot ko.


ChicserTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon