Truth or dare

286 12 3
                                    

RUBY'S POV

"TEKA LANG! PALABAS NA AKO."- Sigaw ko nasa loob kasi ako ng kwarto syempre nagpapaganda ako maigi eto namang si Ranz hindi makapag hintay kanina pa ako pinapalabas ang tagal ko daw. Tss

"Bilisan mo naman. Anong oras nandun na ang barkada sa simbahan."- sabi nya

Lumabas na ako ng kwarto ko nasa gilid naman sya ng pinto nakatayo nakasandal sa pader at Nasa bulsa nya yung kamay nya.

"Tss. Tagal mo! Halika na."- sabi ni Ranz at inakbayan ako .

    @simbahan.

"Eto na pala ang mag-asawa eh."- Cav

"Mag-asawa ka dyan. Sapakin kita eh!"-sabi ko.

"Dun din naman tuloy natin sweetheart."- ranz.

"K.payn!"- sabi ko theni rolled my eyes.

"Pasok na nga tayo sa loob. Dito pa kayo nag-aaway"- kristine Angel.

"Mabuti pa nga."- Samantha.

At ayun nakikinig lang kami ng Misa ng pari walang nagsasalita isa samin ngayon nag Aamanamin na kami kaya mag kakadugtong ang mga kamay naming barkada habang nakanta matino naman pala tong chicser pag nasa simbahan eh sana sa simbahan nalang sila lagi . laking tuwa ko sguro non hehe.

Natapos na yung Amanamin kaya nagsibaba na ang mga kamay namin.

"Pre. Tomguts na ko."- bulong ni owy

"Sssh. Mamaya na yan owy."- sabi ni Althea at nag sign ng 'sssh' nagets naman ni owy kaya tumahimik na.

"Labas na tayo patapos nanaman eh."-oliver.

Ano ba naman tong magkapatid na to aish!

"Mamaya na nga kayo mag-inarte dyan." Sabi ni Biboy.

Ayun! May matino pa pala sa kanila eh kala ko si kuya lang si kuya pala humiwalay samin ng simba kasama nya kasi si Carlyn. Ayaw samin ipasama baka daw mahawa sa kalokohan naman

Gusto lang nya masolo si Carlyn eh. Pssh! Selfish boyfriend.

"Joke. Tara na alis na tayo!"- biboy.

Sinabi ko bang matino sya kanina? Okay. Binabawi ko na. -____- nag sisimba simba pa sila di naman tatapusin . tiningnan ko si Ranz tahimik lang sya nagdadasal.

Aba aba baka paglabas namin dito hindi na ranz na masungit ang kilala ko. SANA hoho! Ang gwapo nya tingnan seryoso yung mukha nya. Ang gwapo talaga . oh my Ghad!

"Baka naman matunawa ako nyan."- Ranz

Kyaaah! Napaiwas naman bigla ang tingin ko sa kanya alam nyang nakatingin ako sakanya? Ghad! Nakakahiya baka isipin nya pinag nanasahan ko sya . yucks! Haha.

"Tse." Sabi ko Habang nakatungo kasi Feeling ko namumula ako sa hiya. Kainis tong ranz na to ang gwapo. Haha!

-----

RANZ POV

Natapos na ang misa ang ingay nila kami lang ata ni Ruby nakikinig.
Nandito kami ngayon sa 7 11 nakain.

"Si Ranz yun diba?"

"Ay. Chicser! Omg!"

"Kasama nila mga GF nila. Tss!"

"Picturan mo dali."

Sabi ng mga babaeng nasa paligid namin andito kami ngayon ni Ruby,aLthea,Samantha,Kristine Angel nakain kami ng  Hotdog na may tinapay,Siopao at Slurpee. Takaw nga nila eh.

ChicserTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon