ULLY'S POV.
Lasing na sila. Lalo na si ranz ikaw ba naman sulohin mo yung Beer na pag kadami dami. Hindi na mabilang sa dami. Ininom lahat ni ranz. May pinag dadaanan ata to e?Si nag-iinom pa din habang nanonood. Na nonood kasi kami ng bala.yung mga shinooting namin.
Si biboy. Tulog na! Hina pala neto eh.
Si CAV naman nag iinom din katabi ni ranz.
"Pre. May problema ba?" Sabi ko kay Ranz tapos umusod ako sa Tabi nya.
"Wala" simpleng sagot nya.
Urgh! Biglang sumakit ulo ko. Punyeta!
"Ah. Ganun ba" sabi ko. "Una na ako sa inyo,matutulog na ako. May guest room pa dyan.malaki naman yun" dun nalang kayo kung gusto nyo" pag patuloy ko.
"Ge.pre! Kami na ni owy Bahala kay Ranz at biboy" sabi ni CAV
Pagkarinig ko non. Umakyat na ako sa taas tapos diretso muna ako sa kwarto ni ruby, ipapabahala ko muna ang chicser sa kanya. Wala namang gagawing masama mga tropa ko sa kapatid ko e. Takot lang nila sakin!
Nasabi ko na kay ruby, gulat pa nga silang tatlo eh. Hindi manlang nya binaba yung mga bisita nya kanina sa baba. Yung bata talaga na yun.
Nasa kwarto ko na ako at nahiga na. Tapos ilang minuto lang bagsak na mata ko.
Zzzzzz
----
RUBY'S POV.
Baliw ba yang kuya ko?! Kami na daw tatlo bahala sa baba? Kala Ranz? Ayoko nga! Ni reject na nya ako. Bakit pa?
"Babae. Tara na!" Sabi sakin ni kristine Angel.
"Kayo nalang,kaya nyo na yan." Sabi ko
"Toh. Naman! Wag ka ngang KJ. Chicser na yan oh" sabi ni Althea.
Eh ano naman kung Chicser yan?! I dont care. Pssh! Ok. Ako na bitter. Ako na Kj. Eh sa ayoko talaga eh.
Masakit pa din ginawa sakin ni Ranz. :(
"Kayo nalang,inaantok na ako eh.hatid nyo nalang sa Guestroom" sabi ko tapos nahiga na sa kama ko at kinakalikot ko phone ko. Mag fa-facebook muna ako.
"Osige. Ikaw bahala." Sabi ni kristine Angel. Tamo tong babaeng toh. Go na go basta chicser -___-
"O. Tara na! Dali. Baba na tayo! Omg!" Sabi ni Althea.
"Wait. Magpapabango lang ako'with my precious perfume." Sabi ni Kristine angel.
Yung totoo? Iiwan talaga nila ako dito para LANG sa mga yun? Duuh! Ako kaya friend nila. Tsk
Tapos yun. Nag sara na yung pinto . umalis na sila.
----
KRISTINE ANGEL'S POV.
Habang pababa kami ni Althea pinag uusapan naman kung anong gagawin namin sa chicser.
BINABASA MO ANG
Chicser
Teen Fictionpano kung matagal nyo na palang mahal yung isat-isa. kaso hindi kayo pwede kasi sobrang madaming Hadlang. ano kayang magyayari? ipaglalaban mo pa din ba to? kahit na ang kapalit nito ay Malaki. well let's see. basahin nyo to :) hope you guys enjoy.