si oliver nakabuntis?

359 18 3
                                    

UMAGA NANAMAN....

RANZ'S POV
Pasukan nanaman bilis ng araw. Friday na agad ngayon. Bukas wala ng pasok!

SAYA!!

Anyway mamaya ko na ipapakila si ANGELICA kay Ruby :) sana magkasundo sila. Wala naman talaga akong balak ipakilala si Angelica kay Ruby

Pero madalas ko kasing ikwento si Ruby kay Angelica that's why gusto nyang makilala si Ruby .
--

OLIVER'S POV
Umaga na nasa kwarto ko si abby topacio. HOOOOY READERS. Wag kayong mag-isip ng kung ano ano dyan. Sa kama ko sya nahiga

Pero

Sa Sofa naman ako. Kahit na tetemp ako kagabi sa mga pinag gagawa nya. Umiiwas pa din ako. Kinakaya ko!

Dahil hindi ako gaya ng ibang lalaki na pag alam nilang lasing yung babae eh . pag sasamantalahan na. Goodboy ako eh! Haha.

Hindi pa pala nakikita ni Owy si Abby.
Tutal tulog pa naman si abby. Lumabas muna ako ng kwarto.

Tiningnan ko si owy sa kwarto nya. Wala sya dun? Pumasok na kaya yun ? Maaga pa naman ah! 5:30 am palang. 8:00 ang time namin.

Sinilip ko sya sa salas baka nanonood. Wala din.

Pumunta ako sa pinaka paborito nyang tambayan sa


KUSINA...
AT.

Hindi naman ako nabigo kasi nandun sya nakain ng kitkat na Chocolate. Hays! Kaya nataba e.

"Ehem!" Pang gugulo ko sa kanya.

"Oh. Kuya! Gising kana pala. Anong oras ka nakauwi kagabi? Maaga ako natulog eh"
Sabi nya sabay kain ng tinapay na may palaman na tinunaw na kit-kat.

Inoven pa nya yan. Arte no?

"9 na ako ng gabi nakauwi. Pmunta kami ni CAV sa Bar." Sabi ko sabay kuha ng baso nilagyan ng tubig at ininom.

"oh? Kaya pala iniwan mo ko sa school."

"Maaga kaming umuwi wala kaming prof. Tanga!"

Alangang hintayin ko pa sya diba?haha.

"May kasama pala akong babae"
Pag patuloy ko.

"ANO?!!!!@#*"$$"##$$"

"Oo. Pano naman kasi nakainom sya tapos........" Diko na napagpatuloy bigla kasi syang sumigaw.

"TAPOS ANO?!!!KINAMA MO???BALIW KA KUYA!!!PAG YAN EH NABUNTIS MO!! BABAY CARRER KANA-----ARAAAAY!!!!"

Binatukan ko nga ang O.A ba naman.

"Uhm? Guys?"

Tumingin kami ni Owy sa nagsalita si abby pala. Gising na sya ingay ba naman ni Owy.
-_-

***FASTFORWARD***

Nasa Room na kami sa school. Si Abby inuwi ko na sa kanila.

"Oh.pre CAV bat ganyan mukha mo puro pasa?" Tanong ko sa kanya. Habang papaupo sa upuan.

"Nakipag suntukan ako kagabi."

Nagulat naman ako dun. Bihira lang tong makipag away eh.

"Huh? Bakit? Anong nangyari sana sinama mo ako"

Tapos ayun nga knwento nya lahat ng nangyari. Ako naman natulala . nakakagulat hindi naman kasi ganyan si CAV eh.

"Wow! Talaga pre?!buti natalo mo silang apat. Kilala mo yung babae?"

"Hindi. :( gabi kasi yun.tapos sa sobrang takot nya di manlang ako nakapag pakilala tumakbo agad sya. Nakakaawa pre"

"Kahit mukha nya di mo nakita?"

"Hindi eh. Pero alam ko pabango nya, kaamoy nya si mama"

-----




RUBY'S POV
Nasa room na ako. Wala pa si kristine angel. Kristine na nga lang tatawag ko sa kanya . nakakainep naman! Walang makausap si ranz din wala pa.

"Rubyyyyyyyyy!!!!!"

"Ayiiiiie"

"Omg!!!!"

"Sila ba?"

Mga classmates ko. Si owy talaga . pahamak! -__-

"Bakit -_______-" sabi ko naka poker face pa ko.

"Bat naka Poker face ka?di bagay sayo. Smile ka ang ganda mo kaya"

Namula naman ata ako dun. Gosh! Wag kang pahalata Ruby!

"Your blushing ruby" sabi nya habang tinuturo yung pisngi ko.

"Wag ka nga Owyyyy!" With pabebe tone haha!eh sa nahihiya ako. Care nyo ba? Walang makakapigil sakin.hahaha! Lol.

"RUBYYYYYYYYY!"

O.O Nagulat nanaman ako. Jusco! Uso ba sigawan ng name ngayon?kaloka!

Tumatakbo papalit si kristine Angel dito.

"Bakit?" Pambungad ko.

Niyakap lang nya ako na parang natatakot sya. I smell something what. May kelangan syang aminin sakin face to face(tsang amy?!haha)

"Ahm. Owy? Leave us alone muna."

"Ok. Mukhang dibdiban ang pag-uusapan nyo."

"Eh kasi ruby...." Panimula ni kristine.
--

A/N :VOTEEEE....VOTEEE.... COMMENNNNT WAG KJ HAHAHAHA.

ChicserTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon