New Story of Them

213 12 6
                                    

ANGELICA'S POV

    "Ranz wag mong gawin sakin toh pakiusap." Sabi ko habang humahagulgul sa pag-iyak sa harap ni Ranz

Nandito kami ngayon sa Salas ng mansion namin gusto daw nya kasi sakin makipag-usap ng kaming dalawa lang. Hindi ko naman alam na ganto ang mangyayari na makikipag hiwalay pala sya sakin.

"I'm sorry. Ayokong saktan ka pero Hindi ikaw ang mahal at alam nating dalawa yun. Ah No, i mean Mahal kita Oo but as a sister or Bestfriend." Sabi nya.

Yung pag patak ng Luha ko tuloy tuloy. Ayaw na sakin ni Ranz ayaw na nya, hindi na nya ako mahal,Hindi nya na ako papakasalan.

T_____T



"I..ikaw n..naman masyado kang mapigbiro Ranz. Pwede naman nating ipostponed yung kasal diba? Ituloy lang natin wag mo namang gawin sakin to please." Sabi ko habang umiiyak.

"Seryoso ako Angelica. Sorry, sorry talaga . wag kang umiyak ng ganyan hindi mo ako deserved mas may better pa sayo . at sakin." Sabi nya habang nakatingin sa mga mata ko. Alam kong naiiyak na din sya.

Bat nya ba to ginagawa sakin? Hindi ko maintindihan . nasasaktan na talaga ako.


"Bakit Ranz? May mahal ka nabang iba? Sino huh?! Sino!!" Sigaw ko habang niyuyogyug ko yung magkabilang braso nya.



"Ruby." Tipid nyang sagot at tumingin bigla sa may bintana ako naman nakatingin sa kanya pagkasabi nya non binitawan ko na ang mga braso nya.


"I'm sorry." Ranz na umalis sa harap ko

"Pag umalis ka dito sa bahay na to, hinding hindi na kita mapapatawad at sinasabi ko sayo. Pag sisisihan mo tong pag urong mo sa kasal natin." Pagbabanta ko.

Pero hindi sya nakinig, instead lumabas na sya ng mansion!


"AHHHHHH!!!!!BWISIIIIIT!!!BWISIT!!!!!SHT!!!!!" SIGAW KO HABANG PINAGTATAPON KO YUNG MGA Vase ng Flowers sa Salas namin. Walang hiya kang Ruby ka. Napaka landi  mo. Kahit engage na tao na aagawin mo pa!

Humanda kayo sakin ni Ranz. Ikaw man ang pinili nya hinding hindi kayo magiging masaya. Sht!

----

RUBY'S POV

"Hahahahaha!" - tawa namin.

"Tapos eto pa. Yang si Owy nung bata kami Lagi yan iyak ng iyak binublly ako naman Taga pagtanggol nyan lagi. Kataba taba. Nagpapabully."- oliver.


"Waaah. Nakakahiya yun. Turn off gwapo pa naman tapos duwag. Tsk."- Althea.



"Oy!! Hindi ah nag-iimbento ka nanaman kuya. Wag ka ngang pabida." Nahihiyang sabi ni Owy

Ay onga pala nandito kami sa room namin. Ako,Ver,Owy,Rj,Biboy,Samantha,Althea,Analyn,CAV,kristine Angel.
Nag kukwento silang boys samin ng mga nakakahiyang pinagdaanan nila nung bata sila . si owy lagi nilang nilalaglag . ang saya nga eh.




"Eto guys,Seryosong usapan nalang."- Analyn.

"Ano yun?"- Ako.

"Crush mo ba si oliver,Samanta?"- Analyn

  Lahat kami naka on the spot ang tingin kay Samantha na halatang namumula. Hmm?


"Sagot agad."- Biboy

"Hindi..ibahin nalang natin ang tanong,Ganto nalang . pre! May nagkakagusto ka naba kay Samantha?"- CAV


Lumipat naman ang tingin namin kay Ver at sabay sabay kaming nag sabi ng Ayiiiie. Haha

ChicserTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon