cry

210 11 3
                                    

RANZ POV.
Hindi ko alam bakit napa K. Na lang ako kanina nung kausap ako ni Ruby.







Msyado na nyang ginugulo isip ko. Tsk!



Kanina nung kaming dalawa lang dito sa room gusto ko syang yakapin, halikan.






Pero






Bawal. Mas okay ng ganto ako lagi sa kanya cold ako. Para din sa kanya tong ginagawa ko para di sya umasa sakin.






Bat naman kaya makikipag usap sakin yun? Isa pa din yun sa dahil kaya pumayag ako makipag usap.






Curious ako sa sasabihin nya. Yun lang yun!








Tska kanina kaya ako nag walk out at nag dabog sa Canteen. Dahil kala ruby at owy.







May dumi lang sa mukha kelangan si owy pa mag punas?! Ano. Walang kamay si ruby?! Pssh. Kainis! Naalala ko na naman.





Nag sibalikan na mga classmates ko dito sa room. Tapos na ata p.e ..
Nandito na din sila owy biboy at si angelica.







Sila Ruby wala pa.







"Bat dika umaatted baby?"sabi ni ange. Habang naupo sa tabi ko.







Yan nanaman tayo sa baby na yan eh. Mabait naman talaga ako kay Ange,sweet, close close ko yan.







Ewan ko ba kung bat naiinis na ako sa kanya. Tss. Yaan na nga.
Nasakit pa kasi talaga ulo ko.
Kaya di ako umatend ng P.E








Wala naman silang magagawa. Daddy ko kaya may-ari ng sch-----






Tsk. Nevermind.


"Masakit lang ulo ko" sabi ko kay Ange. Patungo na sana ako







Ng mapatingin ako kala ruby. I mean kay ruby mismo!








May dala silang pag kain nag canteen pa ata.






O___O




Sht. Nahuli nya akong nakatingin sa kanya. Baka kung anong isipin non. Tss!





Tumungo nalang ulit ako sa desk ko.



---

OLIVER'S POV.
Ano ba yan. Nakakainip talaga mag-aral. Hay! Tiis tiis nalang. Last batch na kami konting kembot nalang ga-graduate na kami.







Sana March na. July palang kasi! Ampu. Sobrang tagal pa.





Pumunta nga pala si owy dito kanina. Sinabihan nya kami ni CAV na may Mall tour kami mamaya pag-uwian sa
SM Baliwag.








Iniisip ko nga kung pupuntahan ko paba si Samantha kasi nga may mall tour kami. Hindi namang pwedeng mawala ako dun.ako kaya pinaka gwapo dun hahaha.






Ah. Bahala na nga!


---


RUBY POV.
Uwian na din sa wakas. Hehe!



"Ruby." Tawag sakin ni owy habang nilalagay ko yung mga gamit ko sa Bag ko.







"Hm?" Sagot ko.







ChicserTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon