Kinikilig si owy

277 12 3
                                    

ANGELICA'S POV.
That was so!!!! Urghhh.
Bwiset talaga yang ruby na yan sa buhay namin ni ranz eh. So pa-epal like duuh!!



"Si kuya?"- tanong sakin ni Czarina.


"ewan ko."- tipid kong sagot.



Nakakainis sya! Bwisit ! Bwisit talaga!!!
Nandito na nga pala ako sa bahay. As far you guys know. Iniwan ako ni ranz sa mall.




Naaalala ko nanaman. Tsk! Nakulo dugo ko to the highest level.



"San nagpunta?"-  tanong sakin ni mysdee(sister ni ranz sa mga nakalimot)







"Dunno."- sagot ko nalang habang paakyat sa taas.
Pagod na ako. Stress pa ko gawa ng ruby na yan. May araw din yan sakin!





Nandito na ako sa kwarto(guest room) ng pamilya ongsee.



Dumapa agad ako sa napaka gandang kama na Hello kitty ang design . :)
Ang sweet talaga nila tita at tito sakin. Kasi sabi ko sa kanila bago ako umuwi dito sa pilipinas.



Yung magiging kwarto ko. Hello kitty ang design. ^^
So kyuuut like meee :)

***CALLING*


Agad naman akong napatayo kasi nga may tumatawag. Umupo muna ako sa higaan at kinuha yung phone ko sa bulsa ko.



CALLING:KRISTEL.

Why kaya? Sinagot ko kaagad.

"HELLO!!!! BESSY. OMG! CAN'T WAIT TO SEE YOU THERE. IM ON MY FLIGHT NA WITH MY MOM.HIHI!"- KRISTEL




"Kelangan sumigaw?but wait. For real naba? Youre going here na talaga?" - sabi ko sabay higa ko sa kama.



"Yes. Bessy hihihi! Babay na. I need to take a rest muna. Labyu"- kristel.



"Yeah. Okay. Labyumore."-ako then pinatay ko na yung tawag




Yay! Magkikita na kami ni bessy bukas. I feel excited :)







Maya maya nakaramdam na ako ng antok
Ni hindi pa nga ako nakakapag palit ng damit.

pabayaan na nga lang



Zzzzzz..

----



OLIVER'S POV
Hindi ako mapakali At the same time sobrang kinakabahan ako. First time ko sa ganto.


Tanga mo kasi oliver. Yung tumatawag sakin kanina unknown number. Tss

Nasa tapat ako kaya ng emergency room. Inaantay ko yung doctor at yung kuya ni samantha.


Sobrang inip na inip na ako. Nasan kaya si owy? Wait nga. Kinuha ko ulit yung phone ko sa bulsa ko at tinawag si owy
Sinagot naman nya agad


"Bakit?"- bungad  nya sakin

Aba tong owy na to. Hindi na ako kinu-kuya. Tsk!!

"Tsk. Pumunta ka dito sa *toot hospital* ngayon na."


"Ha? Bakit ka nandyan?anong nangyari sayo okay kalang?"- owy na halata sa boses na nag-aalala

O.a sya -__-



"Ang O.A mo. Pumunta kana dito bilis."

Pag kasabi ko non. Di ko na sya pinagsalita. Pinatay ko na agad phone ko. Tapos nilgay kona ulit yung phone sa bulsa ko.



ChicserTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon