RUBY'S POV.
Wala na. Wala na. Si ranz.Si ranz na childhood friend ko.
Si ranz na sweet sakin.
Si Ranz na mabait sakin.
Si ranz na lagi akong pinagtatanggol sa mga umaaway sakin.
Wala na. Wala na sya' hindi nya ako mahal :( iniwan na nya ako.
Nandito na ako sa bahay sa kwarto ko. Si kuya wala pa. Kasi nga may mall show sila. Panigurado gagabihin nanaman yun.
Hindi na ako umiiyak medyo kumalma na ako. Tinawagan ko nadin si kristine angel at Althea na puntahan ako.
Si Analyn daw kasi kasama ni Biboy sa Mallshow.
Ako? Eto nakahiga. Nakatigin sa kisame. Nakanganga nag-iintay ng may malaglag na butiki sa bibig ko.
Pero syempre joke lang yun. Pinapangiti ko lang sarili ko. Kasi sobrang lungkot ko.
*DINDONG*
Dantes? Hehe. Joke ulit. Door bell namin yan. Baka sila Althea na yan.
Ayun. Sila na nga! Pinapasok ko na agad sila.
Nandito na kami sa kwarto. May dala pa nga silang mga makakain e.
"Anong problema?" Tanong ni kristine angel.
"Onga,bat pinapunta mo kami dito?tska sinong kasama mo dito?" Tanong ni Althea
Nakaupo kami dito lahat sa kama ko. Pabilog kaming tatlo para mag kakaharap na nag-uusap.
Ikkwento ka nadin sa kanila yung about sa chicser.
"Kasi. Nagtapat na ako kay Ranz"
O___O---itsura ng dalawa.
"RANZ ONGSEE?!!!!" Sigaw nila.
-___-
O.a ng mga kaibigan ko .
"Oo,sabi ko mahal ko na sya. Pero hindi nya ako mahal"sabi ko na nanginginig na yung boses ko kasi paiyak nanaman ako.
Silang dalawa naman. Nakanganga hindi kasi nila alam na childhood friend ko si ranz.
"Ano?di namin gets." Sabi ni kristine angel.
"Kwento mo nga lahat" sabi ni Althea.
After 123456789 years. Natapos ko ng ikwento sa kanila LAHAT!
OO LAHAT LAHAT!
Gulat na gulat sila . hehe.
"Waaah. Talaga? So. Yung naghatid sayo sa school kanina,kuya mo yun?Akala ko jowa mo. Hahahaha!OMG!"Sabi ni kristine Angel.
BINABASA MO ANG
Chicser
Ficção Adolescentepano kung matagal nyo na palang mahal yung isat-isa. kaso hindi kayo pwede kasi sobrang madaming Hadlang. ano kayang magyayari? ipaglalaban mo pa din ba to? kahit na ang kapalit nito ay Malaki. well let's see. basahin nyo to :) hope you guys enjoy.