break.

220 13 3
                                    

KRISTINE ANGEL'S POV

Sobrang tagal ni Ruby 6:20 na nag sstart na ata yung speech. Nakoo naman! Humanda talaga yang CAV na yan sakin! Pinag hintay nya ko sa wala



Bwiset na yan! Nilalamok na ako dito sa labas gabi na nga kasi Urgh!




*PEEP!!!*




Napatingin naman ako dun sa bumusina na sasakyan at pinark na nya yung napaka gara nya kotse sa gilid at bumaba.





At last! Dumating na si Ruby. Hayy!






"RJ?!" Sigaw ko. Shemay! Nagulat ako dun bat sya ang sumundo sakin akala ko si ruby? Hindi manlang ako na inform na ganto pala ka gwapo ang mag susundo sakin(LOYAL TO KAY CAV XD) pero sana manlang diba?



Sinabi ni Rubs sakin na si Rj na pala na to ang mag susundo sakin. Duuuh! Sana nag retouch ulit ako.


Pero? Wait si Rj ang nandito? So it means kay Owy sya sumabay papuntang kala ranz? Tiningnan ko si Rj na nakatayo sa harap ko na walang ekspresyon ang mukha.


Mukhang nalugi. Hindi kasi pinili ni Rubs hahaha. Poor Rj! :P




"Tara na. Late na tayo!" Sabi nya sabay hila sakin. Hello? Rj. Naka bonggang High heels ako kung makahila ka sakin ano aso? Sapakin kita dyan eh.




Pero syempre sa isip ko nalang yun baka mamaya iwan ako nito dito.









Nandito na kami sa gate nila Ranz binigay nanamin yung invitation Card namin sa Guard nila. Habang ako naman eh nakakapit sa braso ni Rj na parang Abay kami sa kasal.




Dapat si CAV to e . nasan na kayo yun?! Pag pasok namin sa loob





WOW !!!



AS IN WOW!!!!




*U*


Ang ganda ng pagkaka theme color Black &dirty wait elegante tingnan tapos yung mga mesa Red lang bongga!



Nahagip agad ng mata ko ang mga kaibigan namin nila Rj.


"Ayun si Ruby oh." Turo ko kay Rj.




"Oh. I see let's go?" Sabi nya




"Uy. Kristine Angel buti nalang nakadating ka." Sabi ni Ruby "salamat sa pag sundo sa kanila." Patuloy nya pa.


"Samin?" Sabi ko kasi ako lang naman ang sinundo ni Rj eh




"Wala yun. Ikaw paba rubs. Malakas ka sakin. May epal lang talagang Dumating." Sabi ni Rj




"Oonga." Pag sang ayon ni Owy




>___> diko sila magets. ;3






"Gulo kana kristine.?" Tanong ni Althea.




"Obvious naman. Kunot na noo ko dito. Ano bang nangyari?" Tanong ko.




"Bukas. Kwento ko sayo." Sabi ni Rubs.



Nag okay sign nalang ako sa kanya kasi yung mga mata ko hinahanap si CAV pero diko sya makita . nasan naba yun? Nandito na kaya yun?






"Si CAV ba.?" Tanong ni Owy


"Yeah. Where is he?" Tanong ko



"Pool." Sagot ni Oliver na kanina lang eh nag tatawanan sila ni SAM bigla nalang sasabat sa usapan namin.



ChicserTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon