Chỉ là mới bắt đầu thôi

2.1K 24 0
                                    

Sau ngày hôm đó,cho đến nay cô đã chính thức đảm nhiệm chức vụ thư kí cho cậu được hơn một tháng. Với cậu thì cô là gì cô cũng không biết nhưng với cô thì từ ngày đầu gặp cậu đã trở thành cái người vô cùng đặt biệt trong tim rồi. Vì thế mang danh làm thư kí chứ cô luôn chăm sóc lo lắng cho cậu như một người yêu vậy,lo cho cậu từ bữa cơm khi cậu cứ vô tâm với cái dạ dày mà chú tâm vào công việc,rồi còn viện đủ lí do để được ở lại làm thêm khi thấy cậu vẫn chưa về. Còn cậu thì sao,cậu biết rõ tình cảm của cô gái nhà quê dành cho mình chứ nhưng cậu không quan tâm, cậu mặt kệ vì với cậu từ lâu con gái trên đời này không ai tốt cả,họ đến với cậu vốn chỉ vì tiền mà thôi và với cậu tình cảm của cô dành cho cậu chỉ là thứ tình cảm rẻ tiền đáng bị chà đạp.Huống hồ gì cậu đã cho người điều tra về cô rồi nhà cô nghèo rớt mồng tơ,cả gia đình 4,5 người phải ở trong ngôi nhà lá chặt hẹp(tg:chơi đùa thôi điều tra chi kỉ vậy).Cậu tin chắc một điều rằng cô lo lắng cho cậu,tỏ ra yêu thương cậu muốn lấy lòng cậu cũng chỉ vì tiền vì gia thế của cậu thôi vì thế cô càng chăm sóc cậu thì càng bị cậu coi thường khinh bỉ trong lòng thêm thôi và càng có ý định muốn đùa đỡn với cô thôi. Hôm nay cũng là một ngày hết sức bình thường cô vẫn dậy sớm như mọi ngày để chuẩn bị một bữa cơm trưa cho cậu và cho mình(tg:cơm trưa do cô nấu cho cậu,nhưng khi nào đưa cho cậu cô cũng nói là do môht người nào đó gửi chứ không nói là của mình đâu nha mọi người).Mọi thứ đã chuẩn bị sẳn sàng cho vào công ti và bất đầu làm việc.

Ngồi làm việc gần đến giờ nghỉ trưa thì có một cô gái hết sức gợi tình,ăn mặc vô cùng hở hang cô ta đi đến trước bàn của cô cầm cái bản đề chức vụ lên xem rồi nhìn cô hỏi

-Anh Phương có trong đó không

Nghe người con gái đó kêu cậu là anh là cô cảm thấy vô cùng khó chịu trong lòng lắm rồi,muốn trả lời "không" ngay lập tức,nhưng vì đây là công ti lỡ cô ta là đối tác của cậu thì sao không được thất lễ. Cô cố nặng ra nụ cười và điềm tỉnh nói

-Cô tìm tổng giám đốc có việc gì không và cô đã có hẹn trước không?

Cô ta nhìn cô cười khinh

-Anh ấy là bạn trai của tôi mà cũng cần phải hẹn trước sao?

Nói xong cô ta hiển nhiên đưa tay mở cửa đi vào làm cô không kịp phản ứng.Cho đến khi cô đã nhập hoàn toàn dữ liệu từ câu nói của cô ta và chạy theo vào phòng cậu thì cô gái đó đã đi được gần tới bàn cậu rồi, cô vội vã nói

-Tổng giám đốc...z.... cô ta...zzz.....

Cậu nghe giọng cô hớt hải thì cũng dừng ngay công công việc lại và ngước lên nhìn thì thấy cô gái khi nãy đi vào mà cậu tưởng cô hoàn toàn sai vì cô gái đó là một trong những người tình của cậu chứ không phải cô(tg:cậu tưởng là cô vì thường ngày giờ này cô thường vào đem cơm cho cậu, thế nên cậu theo thối quen nên khi nghe tiếng người bước vào cậu cứ nghỉ là cô nên không khi nào cậu ngước lên xem cả mả chỉ chủ tâm vào công việc cả. Rồi đến khi cô đến kêu thì lại vờ vươn vai mệt mỏi sau một thời gian dài chú tâm vào công việc để làm nũng với cô như người yêu vậy rồi bắt cô xoa vai xoa trán.......hành động của cậu chỉ là trêu ghẹo cô nhưng với cô thì là làm nũng với cô là vì cậu có tình cảm với cô nên ngày nào cô cũng hạnh phúc mà làm theo ý cậu cả) Với cậu hai cô gái trước mặt đều là những món đồ chơi rẻ tiền của cậu mà thôi. Vói cậu họ chỉ đến với cậu vì tiền, cái cô gái đó cũng vậy ban đầu cậu vờ nghèo kgó trêu chọc thì không chịu khi biết cậu giàu có thì du bám theo không buôn và cậu nghỉ cô cũng vậy đến với cậu cũng vì tiền cũng vì bao cô gái quay quanh cậu mà thôi.

Cậu cười khinh trong bụng rồi điềm tỉnh nhìn cô cười nhẹ nói

-Tôi biết rồi cô có thể ra ngoài

Cậu nói nhẹ thế nhưng cô sao trái tim nhỏ bé của cô như có một tảng đá nặng đè lên như thế này chứ. Cậu xem cô là gì chứ không ai thì ngọt ngào nhẹ nhàng với cô còn bây giờ thì sao cô gái này chỉ mới vùa xuất hiện đã đổi giọng chủ tớ cô cô tôi tôi..... nhưng cũng phải thôi cô là gì  hả? Chỉ là một thư kí quèn nhà nghèo mạt lấy cớ gì để lên tiếng lấy quyền gì để yêu cầu cậu giải thích với mình cô gái kia là ai lấy quyền gì yêu cầu cậu không được tôi tôi cô cô với mình chứ.Yêu cô cậu vẫn chưa nói mà lấy quyền gì đồi danh đồi phận với người ta chứ. Cô nhìn sang cô gái kia rồi chuyển đôi mắt tổn thươg như sắp khóc về phía cậu sau đó quay lưng đi như chạy ra khỏi căn phòng đau lòng đó. Để lại sau lưng mình là nụ cười đểu từ cậu "chưa chính thức mà đã ghen rồi à.....nhưng chưa chi mà đã sắp khóc rồi chán thật"

Chênh lệch (truyện les)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ