Dù rất thích cái cảm giác mà từ cậu mang đến,nụ hôn ngọt ngào như xoa dịu đi nỗi buồn và ghen tức khi nãy,không chỉ thế sự nhẹ nhàng yêu thương thương từ cậu tạo cho cô cảm giác vô cùng hạnh phúc khi được chính người mình yêu nâng niu. Nhưng không thể được, cô không thể để mọi chuyện tiến đi một cách quá nhanh như thế này,huống hồ gì cậu vẫn chưa nói yêu cô kia mà.
Lấy hết sức lực còn lại cô đẩy cậu ra khi nụ hôn đã bắt đầu di chuyển tới cổ, cô nấc nhẹ nhìn cậu và nói
-Đừng mà....em sợ.....
Cậu nhìn cô với vẻ mặt buồn thảm
-Em sợ anh sao?
Cô thấy vậy vội vả lắc đầu xua tay
-Dzạ, dạ không...không..phải...ý em là...
-Ý em như thế nào?
-Ý em là,như vậy là quá nhanh với lại anh vẫn chưa nói với em anh xem em là gì mà?
Cậu nhẹ nhàng nắm lấy tay cô,sao đó trân thành nói
-Anh xem em là bạn gái là người anh yêu thương nhất , anh muốn bảo vệ em nên mới không muốn công khai mối quan hệ của chúng ta thôi,vì anh là người thừa kế tập đoàn Hoàng Gia nên em biết đó đời sống anh luôn bị soi mối bởi báo chí,vì thế nếu họ biết anh yêu em thì chắc chắc cuộc sống em sẽ bị đảo lộn và anh không muốn thế,anh không muốn. Vì thế thà rằng anh lặng lẽ yêu em còn hơn công khai cho mọi người biết.Anh mong em hiểu anh làm vậy chỉ vì anh yêu em thội.
Giọng nói quá ấm áp,lời lẽ hết sữ trân thành và cảm động làm sao cô có thể không tin chứ huống hồ cô đã yêu cậu ngay cái nhìn đầu tiên thì những lời từ cậu làm sao cô cho là giả dối được chứ. Cô cảm động nhìn cậu nước mắt khẻ rơi-Anh nói thật chứ?
Cậu mĩm cười gật đầu xác nhận
-Um, anh nói thật.
Cậu ngưng lại vài phút rồi lấy trong túi quần ra một chíêc lắc(tg:chiếc lắc này trị giá hơn 100tr đó nha mấy vạn,nó không to nhưng được đính bằng hột thật nên khá đắt tiền,cậu mua không phải để tặng cô âu,cậu mua là để tặng cô nàng xin đẹp cũng là đối tác vừa kí hợp đồng với cậu hôm qua ấy ) rồi đưa về phía trước mắt cô
-Đây là chiếc lắc anh đã mua cách nay một tuần,dự là hôm nào thích hợp sẽ tặng cho em nhưng giờ thì nếu cứ giữ bí mật tới đó thì chắc anh mất cô thư kí bé nhỏ này mất. Hãy cho anh cơ hội được chăm sóc lo lắng cho em nha, anh yêu em
Dứt câu cậu nhẹ nhàng đặt xhiếc lắc lên tay cô rồi cài chốt lại cẩn thận rồi nói tiếp
-Nhưng có một điều nữa anh muốn em biết trước khi chúng ta yêu nhau!
-Anh nói đi!
-Anh không là con trai thực thụ,mà anh là một transguy em giám yêu anh không.
Cô thật sự cảm động vì câu nói thật lòng này từ cậu,cô biết chứ,vì cô có một người anh kết nghĩa cũng như cậu vậy,nhưng chỉ khác là cậu sống với danh phân là một chàng trai luôn còn anh bạn của cô thì chứng minh vẫn là giới tính nữ.
Cô ôm chầm lấy cậu nói trong nuớc mắt
-Em yêu con người anh ngốc à,em không yêu giớ tính của anh, vì thế dù anh là ai, em cũng sẽ yêu anh và bên anh mãi.
Cậu mĩm cười, vuốt tóc cô nói khẽ
-Giờ thì em là bạn gái của anh rồi đó tin anh nha,anh yêu em nhiều lắm Quỳnh Như à
BẠN ĐANG ĐỌC
Chênh lệch (truyện les)
DiversosNd:Một cô gái miền tây,gia đình nghèo khổ liệu có thể sánh đôi cùng một anh chàng tổng giám đốc đẹp trai lạnh lùng đồng thời cĩng là người thừa kế hai tập đoàn lớn nhất nhì châu Á và châu Âu không......tình yêu có thể giúp cả hai giữ chặt nhau khi c...