Cạch
Cánh cửa phòng tắm mở ra,cô bước ra với mổi cái khăn tắm trên người, thông dông từng bước một lại gần cậu với đôi mắt cùng nụ gợi tình nhìn cậu làm cậu như bị thôi miên vậy, rồi nhẹ nhàng ngồi xuống bên cậu vuốt ve cái gương mặt đang đơ ra vì shock của cậu, sau đó kéo nhẹ cậu lại khi cậu đang ngồi dựa vào thành giường để rút ngắn khoảng cách của cả hai, nhẹ nhàng phủ nhẹ đôi môi gợi cảm của mình lên đôi môi cậu đầy ứơt ác làm cậu chỉ biết đơ càng thêm đơ,đến lúc lấy bình tỉnh sau cơn mê định lấy lại quyền chủ động thì nụ hôn cũng cùng lúc đó mà kết thúc. Cô đứng dậy đi lại tủ quần áo lấy đồ làm cậu lại trở về trạng thái ban đầu đó là đơ như cây cơ.
Nhưng cũng may là lần này không lâu để hồi tỉnh, cậu chợt như hiểu ra điều gì đó,đứng bật dậy ra khỏi giường khi cô đang kiếm cho mình một bộ đồ nào đó. Đặt cằm lên vai cô miệng thì thầm
-Vợ làm sao vậy!
Đã chọn được bộ đồ cần chọn, cô lấy nó ra khỏi tủ quay người lại nhìn cậu cười lừa tình nói
-Đi mà ôm "gái" của anh đi,ôm em làm gì?
Nói rồi định bỏ đi vào phòng tắm thì cậu đã nhanh chân hơn, lại lần nữa ôm chầm lấy cô từ phía sau miệng thì thầm
-Vợ đừng giận mà, anh chỉ đùa thôi,từ lâu rồi anh có còn gái gú gì nữa đâu!
-Lâu là bao lâu
-Hơn ba tuần rồi anh đâu còn qua lại với mấy cô đó nữa đâu.
-Không đụng gái chưa đầy một tháng mà đối với anh là lâu rồi hả?
Vợ cậu một khi đã chất vấn thì có là luật sư giỏi cãi còn không lại huống hồ một "bị can" như cậu. Nhưng cãi không lại thì cũng phải tìm cách khác chứ không lẽ để vợ giận rồi tối ôm cái gì ngủ chứ, cậu lắc cầm trên vai cô rồi giở giọng nũng nịu
- Bà xã , đó chỉ là quá khứ thôi mà , từ khi biết mình yêu vợ rồi ông xã đã bỏ hết thối trăng hoa đó rồi mà , bây giờ nhất nhất chỉ có bà xã thôi !
Xoay người lại trong vòng tay cậu, đưa tay ngắt nhẹ cái mũi người đối diện rồi nói
-Biết vậy thì tốt,còn lạng quạng với ai là biết tay em .
-Có ai mà qua được bà xã anh đâu nà!
-Được rồi tha cho anh đó,giờ thì buông ra để em đi thay đồ
Cậu buông cô ra rồi nhìn một lượt từ trên xuống đá đểu nói
-Cần anh giúp không!
-Dẹp ngay cái bản mặt đó qua một bên cho em đi, nhìn nó dê lắm đó.
Nói rồi cô chạy nhanh vào phòng tắm lại để thay đồ, xong xui cô chở ra thì nhanh chống lao vào vòng tay cậu khi cậu đang tựa người vào thành giường đang gian tay đón cô khi thấy cô bước ra.
Ôm nhẹ cô vào lòng,vuốt ve má miệng thì nói khẽ
-Vợ anh thích biển không nào?
-Dạ thích lắm ạ!
-Vậy mai mình đi biển chơi nha!
Cô giật mình,bật người nhìn cậu
-Trời,nói là làm liền vậy á hả?
Ôm cô lại, cậu nói tiếp
-Hi,thật ra là khi nãy em tắm, thì có con gái chú 3 gọi rủ đi rồi,nên anh mới hỏi ý kiến em thôi!
-Vậy nếu em không thích biển?
-Anh sẽ không đi nữa?
Cô cười hạnh phúc khi nhận được câu trả lời đó,cô cảm nhận được 2tuần vừa qua còn hạnh phú hơn cả 4tháng trước nữa kìa. Cậu đã thay đổi quá nhiều,cậu đem cho cô cảm giác được yêu thương đựơc trân trọng thật sự chứ không như khoảng thời gian trước đó,tuy bên ngoài vẫn toả ra yêu thương trân trọng nhưng chưa bao giờ tạo được cho cô cảm giác an toàn cả.
Cô mĩm cười hạnh phúc rồi lại xụ mặt đáp
-Nhưng có kì không,em không có quen em của anh.
-Coi em kìa,dù gì sau này cũng là chị em của nhau cả thôi mà,làm quen trước không phải tốt sao.
-Dạ,em biết rồi.
Rồi cả hai im lặng để có thể cảm nhận nhịp tim của nhau nhưng được không lâu cậu lại lên tiềng
-Bà xã,mình sữa nhà lại cho ba mẹ em nha!
Cô giật mình với đề nghị này của cậu ,ngồi bật dậy để có thể đối diện với cậu mà thắc mắc
-Ý anh là nhà em ở quê á hả?
Cậu gật đầu xác nhận
-Um
-Nhưng nó vẫn còn ở được mà anh, sao phải sữa.
-Vợ nghe anh nói này,anh không có ý gì khinh khi nhà vợ cả, nhưng mong em hiểu cho anh, anh là con đích tôn nhà họ Hoàng và cũng là người thừa kế tập đoàn Hoàng Gia trong tương lai, anh không thể để ba mẹ vợ ở trong căn nhà sụp xệ như vậy được.
-Vậy thì đừng cưới em cũng đừng yêu em nữa,như vậy khỏi sợ quê.
Đó là câu nói của cô sau khi nghe cậu nói xong,cô đâu biết rằng câu nói của cô đã vô tình bốp nghẹt trái tim đang hoà cùng một nhịp với tim cô.Cô đang vì tự ái nhất thời mà đưa ra đề nghị vô cùng ngu ngốc nhưng bản thân cô không hề biết và cũng chẳng chịu một lần nghỉ cho cảm giác của cậu.
Cậu đau lòng nhìn cô hỏi lại
-Em nói sao?
Cô vẫn cho rằng mình đang rất đúng nên một lần nữa lập lại câu nói đó
-Em nói đừng yêu em nữa, đừng cưới em thì sẽ không quê không xấu hổ vì có ba mẹ vợ nghèo khổ đâu.
Nói xong cô đứng dậy mở tủ gơm hết đồ mình ra và bỏ vào chiếc balo củ của mình. Cậu thấy thế liền chạy lại cản ngăn,cậu yêu cô,cậu hiểu cảm giác của cô nhưng không vì vậy mà có thể nói những lời đó để rồi cả hai đều tổn thương. Cậu không thể vì cái chuyện hết sức phi lí này mà để mất vợ được,giật lấy balô và đồ của cô quăn lại tủ, cậu giận dữ nói
-Em làm sao vậy, chỉ vì tự ái mà em muốn rời xa anh sau,anh chỉ muốn tốt hơn cho ba mẹ và hai em của em thôi, có gì là sai sao.
Cô cũng không nhịn mà đáp trả
-Tốt cho gia đình em hay chỉ vì sợ báo chí viết này viết nọ rồi làm quê gia đình anh, em biết em nghèo nhưng em không có gì phải hỗ thẹn khi phải ở căn nhà chật hẹp nhưng lại ấp ám đó cả. Giờ thì em đã thấy sự chênh lệch giữa chúng ta rồi đó,mình dừng lại đi sẽ tốt hơn cả hai đó thay vì phải cố thay đổi cái này cái nọ vì đối phương như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chênh lệch (truyện les)
RandomNd:Một cô gái miền tây,gia đình nghèo khổ liệu có thể sánh đôi cùng một anh chàng tổng giám đốc đẹp trai lạnh lùng đồng thời cĩng là người thừa kế hai tập đoàn lớn nhất nhì châu Á và châu Âu không......tình yêu có thể giúp cả hai giữ chặt nhau khi c...