Từ ngày xa Ý Linh đến nay cũng đã hơn một tháng rồi ,nỗi nhớ ngày càng lớn nhưng cô đã quyết rồi cô không thể để tình yêu lấn áp lí trí được ,nhưng tình yêu là gì chứ....Đố ai lí giải được đó,tình yêu mà cô muốn vứt đi là vứt sao,dễ dàng và đơn giãn thế à, không đâu nếu cô suy nghĩ vậy là sai hoàn toàn nhé,tình yêu tạo cho ta thứ sức mạnh lạ thường mà chính bản thân ta hoàn toàn không nhân biết được.
Hôm nay, đang ngồi trong văn phòng lướt web thì có một tin làm cô chú ý tới ,phải đó là tin viết về Ý Linh nhưng không chỉ mình cô mà là cùng một anh chàng nào đó trạc tuổi với Linh. Bài báo như thử sức chịu đựng của cô vậy ,nào là<tổng giám đốc Ý Linh xuất hiện cùng người yêu hoàng tộc>; <đôi trai tài gái sắc Ý Linh cùng Joney xuất hiện tình tứ tại Bali>; <sau nhiều năm phấn đấu vì sự nghiệp nữ doanh nhân trẻ Ý Linh đã đạt những thành công lớn và có ý định lặp gia đình> ;< doanh nhân Ý Linh có ý định lên xe hoa vào tháng sau> , đúng là thử sức người mà cô chỉ mới nhấp vô một chuyên mục thôi thì hàng loạt bài báo liên quan liền hiển nhiên xuất hiện. Dù là sắc đá cô tin rằng chẳng ai có thể chịu được chuyện này đâu,gập lap một cách nhanh nhất có thể cô ra khỏi công ti lái xe thẳng đến biệt thự nhà Ý Linh .
Cô nhấn chuông và người mở cửa là một anh vệ sĩ
-Ý Linh có nhà không.
-Cô chủ đi Bali chưa về thưa cô.
-Cảm ơn.
Nói rồi cô ngồi vào xe miệng lẫm bẫm <cô giỏi lắm, thiếu đàn ông đến thế à!> ; < cứ vui vẻ đi lúc về coi tôi xử cô ra sao>......đề máy định lái đi thì lại có một chiếc siêu xe màu đen bóng loáng chặn ngay đầu xe của cô, thật là muốn đánh người mà đang điên còn thấy cái cảnh đẹp mắt đang diễn ra trong xe đối diện đó là có một người đàn ông đang chồm qua người Ý Linh còn cô nàng thì ngồi yên không một hành động phản kháng nào cả khiến máu điên trong người cô ngày càng không khống chế được, xuống xe một cách mạnh bạo nhất có thể cô đi thẳng tới chiếc xe đó đập cửa một cách không thương tiết
Ầm ầm ầm
-MỞ CỬA
Hành động bốc đồng của Huỳnh Vy làm cho hai người trong xe giật mình buộc phải xuống xe
Người đàn ông nhìn cô nói
-Cô làm cái quái gì thế.
Không nói không rằng mặt hầm hầm nắm tay Ý Linh kéo cô nàng đi vào nhà nhưng chỉ được vài bước thì tay Ý Linh bị người đàn ông đó kéo lại
-Cô làm gì vậy ,buông cô ấy ra.
Nhìn vào bàn tay đang nắm tay Ý Linh cô nói
-Người buông là anh đó,ai cho phép anh nắm tay chị ta.
-Câu này tôi hỏi cô mới đúng đó, tay vợ sắp cưới của tôi thì tôi nắm cần xin phép cô à!
Cô cười đểu nhìn anh ta
-Anh cũng biết nói là sắp có nghĩa là chưa mà đúng không?
Nắm tay Ý Linh kéo ra khỏi tay anh ta rồi nói tiếp
-Vợ sắp cưới của anh nhưng mà đã là người phụ nữ của tôi vì thế từ nay tôi cấm anh đụng vào người của cô ta .
Nói rồi nắm tay Ý Linh kéo đi vào nhà mặc kệ cái bản mặt không thể đơ hơn nữa của anh ta.
Cô kéo Ý Linh lên phòng rồi đẩy cô xuống giường một cách không mấy nhẹ nhàng (tg:nhà người ta mà như nhà chỉ vậy tự nhiên thấy sợ)
-Thằng đó là ai, sao lại đi Bali chung ,đã vậy còn chòang tay ôm eo.
-Chồng sắp cưới .
-Cô thật sự muốn đàn ông đến thế à!
Câu trả lời hết sức điềm nhiên của Ý Linh nhưng lại làm cho cô điên càng thêm điên, nhưng người ta thường hay nói giận quá mất khôn mà ,cô đã nói mà không suy nghĩ đến cảm nhận của Ý Linh và điều đó lại một lần nữa làm Ý Linh tổn thương.
Không giận dữ không bực bọi hay lớn tiếng Ý Linh nói khẽ
-Về đi.
Không nhận ra sự khác biệt trong giọng nói của Ý Linh cô thản nhiên nói tiếp
-Đủôi tôi sao....tên đó thỏa mãn cô hơn tôi à!
Ý Linh nhìn cô tổn thương đáp
-Phải
-Cô giỏi lắm để xem hôm nay tôi thỏa mản cô hơn thằng đó không ha?
Và lần này cô không chỉ nói mà không nghỉ mà còn hành động thiếu suy nghĩ nữa ,cô đã không khống chế đươc cảm xúc mà mạnh bạo đè Ý Linh ra giường rồi như con thú hoang thiếu thịt vồ lấy Ý Linh không thương tiết,cũng may là sau một lúc vật vã dưới thân cô thì Ý Linh đã đẩy được cô ra và chạy vào nhà vệ sinh chốt trái cửa không cho cô vào được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chênh lệch (truyện les)
De TodoNd:Một cô gái miền tây,gia đình nghèo khổ liệu có thể sánh đôi cùng một anh chàng tổng giám đốc đẹp trai lạnh lùng đồng thời cĩng là người thừa kế hai tập đoàn lớn nhất nhì châu Á và châu Âu không......tình yêu có thể giúp cả hai giữ chặt nhau khi c...