Bất ngờ

1K 12 0
                                    

Ngoại cậu và cô đã nói gì với nhau thì chẳng ai biết được ngoài hai người họ nhưng điều mà mọi người đến dự tiệc điều biết là họ cần phải hứơng mặt về sân khấu vì bà chủ tịch đáng kính đã xuất hiện và đứng cùng bà có cả cậu và cô nữa.
Bà nhìn xuống dưới rồi mĩm cười phát biểu vài lời
-Chào tất cả quý quan khách đã đến dự buổi tiệc khai trương hôm nay,tôi rất vui và hân hạnh vì mọi người đã nhín tí thời gian để đến đây chung vui cùng công ti chúng tôi. Sẵn có mặt các anh chị nhà báo, các vị cổ đông và đại địên những công ti có nhã ý hợp tác với JK, tôi xin thông báo luôn là công ti này sẽ lấy tên là PN, nó chuyên sản xuất về những mặt hàng về trang sức và sẽ do cháu dâu tương lai của tôi đảm nhiệm chức vụ tổng giám đốc thay tôi quyết định toàn bộ việc hợp tác để phát triển công ti.
(tg:đúng là đây là lần đầu gặp cô nhưng bà đã được biết cô qua cái sơ yếu lí lịch của cô từ mẹ cậu rồi,cả nhà cậu đều yêu quý cô dù chưa từng gặp qua một lần vì họ biết cô là một còn người có ý cầu tíên,dù nhà nghèo khó cỡ nào cô vẫn cố vượt qua để được đi học nhưng không những thế cô còn là thủ khoa nữa nên bà thấy rất thích,công thêm khi nãy đã được tiếp xúc và nói chuyện bà hoàn toàn tin chắc mình không nhìn nhằm cô)
Nghe bà phát biểu xong không những cô giật mình mà ngay cả cậu cũng đang đơ người ra chẳng hiểu gì,thấy thế bà cười tươi nhìn cậu rồi nói
-Con còn không dẫn vợ lên phát biểu vài câu đi sao lại đứng đơ thế hả tiểu tử.
-Dạ.... dạ....
Cậu lắp bắp nói với bà rồi xoay qua cô mĩm cười để cô bình tĩnh hơn,nắm chặt tay cô cả hai bước đến trước micro rồi cậu nói
-Chào tất cả mọi người,tôi là ai thì chắc mọi người cũng quá rõ rồi phải không, còn người đang đứng cạnh tôi đây là Quỳnh Như vợ sắp cưới của tôi. Việc bà ngoại tặng công ti cho cô ấy hai chúng tôi hoàn toàn không hề biết gì cả nên thật sự bây giờ ngay cả tôi cũng không biết nói gì huống chi là cô ấy. Bà thật sự làm cho chúng tôi hết sức bất người nên cũng chẳng biết nói gì ngoài việc cảm ơn bà cả
Dừng lại nắm tay cô xoay qua bà rồi cuối người 45 độ nói
-Tụi con cảm ơn bà.
Rồi quay sang nhìn xuống dứoi nói tiếp
-Bà ngoại đã tin tưởng giao công ti này cho vợ tôi nhưng cô ấy còn non lắm mong mọi người giúp đỡ cô ấy nhiều hơn.
Bộp bộp bộp
Tiếng vỗ tay vang lên sau lời phát biểu của cậu
- Xin cảm ơn.
Kết thúc bằng một lời cảm ơn cậu nắm tay cô lui về sau để MC nói
-Để mở màn cho buổi tiệc hôm nay tôi xin mời vợ chồng cậu Gia Phương lại một lần nữa bước lên giữ sân khấu này để đại diện khui chai champagne này nhé.
Bùm
Tiếng khui rượu vang lên rất lớn, cái nấp rượu bay lên không trung rồi rơi xuống rượu cũng trào ra khỏi miệng chai như muốn mọi người có mặt nơi đây cùng hoà mình vào không khí tiệc rượu đêm một cách không giới hạn vậy.
Buổi tiệc bắt đầu với những màn chào hỏi giữa các công ti với nhau,cô cậu sau một hồi theo bà chào hỏi một số người thì cô dẫn bà ngoại lên phòng nghỉ sớm vì mới bay đường xa về nên cũng hơi mệt để cậu ở lại tiếp khách.
Vừa ngồi xuống ghế trong phòng bà cô liền nói
-Bà ngoại con có chuyện muốn nói ạ!
Như hiểu cô muốn nói gì bà nói
-Ta biết con là một cô gái thông minh và bản lĩnh vì thế hãy tự tin lên nào.
-Nhưng bà.....con...
-Con có thương Gia Phương không.
Không trần trừ cô trả lời ngay
-Dạ có.
-Vậy con có muốn xen sẽ để Gia Phương bớt mệt mỏi không.
-Dạ có.
-Con biết đó,bà đã già rồi sau khi hai đứa cưới nhau thì tập đoàn JK đã sẽ chuyển lại cho nó và cả tập đoàn Hoàng Gia bên này của ba nó nữa nên tất cả gánh nặng đều đặt trên vai nó vì thế lần này ta giao công ti này lại cho con để tập dần việc qủan lí sau này có thể giúp đỡ gánh nặng cho nó.
-Dạ con hiểu rồi ạ, nhưng con không biết.....
Không để cô nói hết bà xen ngang
-Con yên tâm ta đã sắp xếp người giúp đỡ con rồi ngày mai trước khi về Mĩ ta sẽ giới thiệu với con.
-Con cảm ơn bà ạ.
-Ừ,thôi con xúông với nói đi không là nó bị trúôt say mèm cho xem.
-Dạ con quên mất ảnh không biết uống rượu,bà ngủ ngon ạ.
-Ừ đi đi con.
Cô cúi đầu chàu bà rồu chạy xuống lầu để lại sau lưng một ánh mắt vẫn hướng theo mình một ánh mắt cùng những cái gật đầu hết sức hài lòng.

Chênh lệch (truyện les)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ