Bữa tiệc hôm nay khá đông đúc,vì hầu hết tất cả các công ti danh tiếng trong nước đều có muốn hợp tác với tập đoà JK nên khi nhận được thiệp mời họ liền sắp xếp thời gian để có thể đi dự tiệc và kết thân mối quan hệ hơn.
Cậu nắm chặt tay cô bước thẳng vào sảnh khách sạn nơi tổ chức buổi tiệc,bỏ qua bao nhiêu ánh mắt ngưỡng mộ ghen tị lẫn thắc mắc về mối quan hệ của mình cậu nắm tay cô bước thẳng lên lầu tới phòng của bà ngoại mình.
Cậu và cô lễ phép cúi đầu chào bà khi đã vào trong phòng, bà thấy vậy nhìn hai người mĩm cười phúc hậu nói
-Con đến rồi đấy hả Gia Phương.
Bà dừng lại rồi nhìn qua cô nói tiếp
-Còn đây là....???
-Dạ ngoại,cô ấy là Quỳnh Như, bạn gái con ạ.
Bà khẽ gật gật đầu rồi cười đùa nói
-Lúc này con hết tiền rồi hả Gia Phương.
Câu nói của bà làm cậu và cô đứng hình không hiểu nổi ý bà muốn nói gì. Bà thấy thế nói tiếp
-Con chuyển qua cái nghề "lấy trộm " này bao lâu rồi.
Đơ tập hai, bà lại tiếp
-Ta không ngờ con liều thế đó
Cậu nhăn nhó vì chẳng hiểu nổi bà muốn nói gì
-Là sao ngoại,con không hiểu?
-Hahahah ý ta là,sao con giám to gan mà đánh cấp của nhà trời một thiên thần như vầy hả?
Nghe bà nói xong mặt cô liền đỏ rần lên như quả gấc, còn cậu biết bà trêu nhưng thay vì ngượng như cô cậu lại cười vui vẻ vì người yêu cậu được bà khen ngợi mà.
-Ngoại nói vậy là sai rồi?
Lần này tới lược cậu làm cho cô và bà chẳng hiểu gì
-Sai chỗ nào hả tiểu tử?
-Cô ấy không như thiên thần như ngoại nói đâu ạ?
Câu nói nady của cậu làm cô có hơi chút nói còn bà thì càng không hiểu cậu muốn nói gì.
Thấy đôi mắt to tròn đang nhìn mình có tí gì đó buồn bã cậu không nở đùa nữa nên mĩm cười kéo cô nép vào lòng mình rồi nói
-Hì,vì cô ấy còn tuyệt vời hơn cả thiên thần nữa ngoại à.
-Tiểu quỷ con dẻo miệng lắm đó biết không?
-Dạ,nhờ thế mới có một cô cháu dâu tuyệt vời như vậy cho ngoại còn gì.
Không nói với cậu nữa bà nhìn cô nói
-Như lại đây với bà nào?
Nghe bà nói cậu ôm cô chặt hơn nhìn bà nói
-Ơ ngoại,vợ con mà!
-Tui biết thưa cậu, nhưng cậu nên nhớ Như cũng là cháu dâu của ta đó.
-Nhưng....
Không để cậu nói hết cậu chen ngang
-Anh này, đừng có trẻ con vậy mà!
Chu mỏ nhìn cô làm nũng khiến bà ngoại chứng kiến cảnh đó cũng không khỏi giật mình vì đây là lần đầu tiên bà thấy cậu nhue thế với một cô gái, bà không nói gì chì mĩm cười rồi quan sát cả hai.
Cô muốn hôn lên đôi môi đó vô cùng nhưng vì có bà ngoại đang ngồi đó nên cô chỉ đứng đó tay đưa lên rồi hạ xuống nói
-Ngoan đi mà,em chỉ lại với ngoại tí thôi mà.
Tay chỉ lên mỏ nũng,làm cô đỏ mặt nói
-Anh này,ngoại nhìn kìa.
-Anh không biết đâu
-Moaz
Hôn nhanh lên má cậu cô nói
-Rồi đó
Chỉ lên môi cậu nói
-Ở đây cơ.
-Ngoại ở đây mà anh
-Vậy thôi không cho đi đâu.
Nói rồi ôm cô cứng ngắt không cho cô đi nữa làm cô cũng chả biết làm gì, thật không hiểu nổi cậu đang dỡ chứng gì nữa,lần đầu gặp bà cô đã rung rồi cậu không lo vậy mà còn làm khó cô nữa.
Bà ngoại thấy thế nói đỡ,bà quá hiểu đứa cháu cưng của mình mà,được cả bên nội lẫn bên ngoại cưng yêu từ bé rồi nên khi cậu muốn thứ gì thì đều được cả.
-Con cứ chìu nó đi Như.
Đựơc bà gợi ý cô hôn nhanh lên môi rồi rời ra ngay, mặt cô tự nhiên đỏ lên làm cậu cười trêu
-Sao hôm nay người yêu của anh dễ đỏ mặt vậy ta.
Thật không nhịn nỗi cái tên này mà
-Anh còn giám nói,tại ai mà em đỏ mặt hả.
-Hì,thôi em lại với ngoại đi anh xuống dưới trước đây.
Nói rồi cậu phi nhanh ra khỏi phòng vì biết cô nàng của mình đang chuẩn bị xù lông lên rồi, để lại một già một trẻ nhìn theo lắc đầu ngán ngẵm vì độ trẻ con của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chênh lệch (truyện les)
CasualeNd:Một cô gái miền tây,gia đình nghèo khổ liệu có thể sánh đôi cùng một anh chàng tổng giám đốc đẹp trai lạnh lùng đồng thời cĩng là người thừa kế hai tập đoàn lớn nhất nhì châu Á và châu Âu không......tình yêu có thể giúp cả hai giữ chặt nhau khi c...