Phòng 1111Ầm ầm ầm
Tình hình là vừa lên tới phòng Ý Linh đã hất Gia Hân sang một bên rồi chạy thẳng vào nhà vệ sinh và khóa cửa lại , khi Gia Hân bình tĩnh chạy theo thì chỉ còn nghe tiếng nước chảy bên trong vọng ra làm cho Gia Hân vô cùng lo lắng liên tục đập cửa và nói vào trong mong là Ý Linh có thể nghe thấy
-Chị đừng làm gì tổn hại tới bản thân nha, chị Vy sắp tới rồi.
-Một tý nữa thôi , chị cố gắn một xíu th đừng làm gì bậy nha
-Chị Ý Linh , chị nghe em nói gì không , chị trả lời em đi.... ch......
-Chị ..um...uhh.....khô....không....umm.... sao
Nghe câu trả lời không mấy suông xẻ của Ý Linh càng làm cho Gia Hân lo hơn vội vàng nói nhanh
-Chị mở cửa cho e.....
Cốc Cốc Cốc
-Aa chị Vy tới rồi
Vội vàng chạy ra mở cửa cho Huỳnh Vy "Cạch" cửa vừa mở cô vội kéo Huỳnh Vy vào thẳng hướng nhà vệ sinh vừa đi vừa nói nhanh
-Sao giờ chị mới tới , chị LInh vào đó cũng 4' 5' gì rồi đó , em kêu mãi chỉ cũng không chịu mở cửa
-Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì vậy
-Không có thời gian , chị Linh bị người ta bỏ thuốc , chị mau kêu chị ấy ra đi
-Nhưng ai l ..... "Cạch" ....um....
Tình hình là đang muốn hỏi ai thì Ý Linh đột nhiên mở cửa ra rồi nhàu tới ôm lấy Huỳnh Vy hôn lên đôi môi cô nuốt luôn những từ còn lại đang chuẩn bị nói , thấy mọi thứ trong vòng kiểm xoát, Ý Linh bảo đảm an toàn (tg:chuẩn bị liệt giường mà bảo an toàn , không tin luôn) Gia Hân lặng lẽ rời đi sau khi khóa cửa lại cho Huỳnh Vy dễ "giúp đỡ" Ý Linh.
"Cạch"
Lúc tiếng cánh cửa khép lại cũng là lúc Huỳnh Vy cùng ngã xuống giường,biết cơ thể mình sắp bùng nổ Huỳnh Vy cố gắng tựa trán mình vào trán còn hai tay áp lên hai bên má Ý Linh, hít thở sâu để điều hòa hô hấp nhưng Ý Linh nào có cho cô làm vậy. Ngay khi vừa hít vào, Huỳnh Vy liền cảm nhận được đôi môi hơi lạnh của Ý Linh hôn mình mạnh bạo, không cần thăm dò ý tứ mà sộc thẳng vào khoang miệng càn quét. Tay Ý Linh vội vàng lần xuống dưới cởi bỏ nút chiếc quần âu nữ mà cô đang mặc, rồi xuống dưới nữa vào thẳng trong quần lót vẫn còn chưa ẩm ướt.
Chỉ là người thường, không phải là thánh, càng không theo chủ nghĩa cấm dục, trước một người mình đang và sẽ mãi yêu lại chủ động câu dẫn mình thì làm sao Huỳnh Vy chịu nổi. Vứt hết lo lắng và cả những suy nghĩ trong đầu , trước mắt chỉ còn là cơ thể Ý Linh và hơi thở Ý Linh, Huỳnh Vy hòa mình vào trận chiến hoang dã cùng Ý Linh.
Cả hai hôn nhau cuồng nhiệt. Kéo tuột một bên vai áo Ý Linh xuống sâu ơn nữa, để lộ ra bầu ngực trắng ngần, Huỳnh Vy cúi xuống mút thật mạnh bầu ngực ấy, tay phải cũng lần vào trong váy Ý Linh.
Ý Linh hơi nhổm người dậy để Huỳnh Vy có thể tuột bỏ chiếc quần lót của cô, đồng thời cô cũng kéo quần của Seulgi xuống một chút. Đưa tay lên trên cởi áo vest Huỳnh Vy đang mặc,tiếp theo là cái áo sơ mi trắng không còn nguyên vẹn khi mấy cái nút áo bị Ý Linh gấp gáp giựt văng ra,mọi thứ gần như không còn trong vùng kiễm xót của Huỳnh Vy nữa rồi, cô biết được một điều là thuốc đã thấm và có lẽ đâu là một loại thuốc cực mạnh nên Ý Linh vợ cô mới trở nên hoang dại như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chênh lệch (truyện les)
DiversosNd:Một cô gái miền tây,gia đình nghèo khổ liệu có thể sánh đôi cùng một anh chàng tổng giám đốc đẹp trai lạnh lùng đồng thời cĩng là người thừa kế hai tập đoàn lớn nhất nhì châu Á và châu Âu không......tình yêu có thể giúp cả hai giữ chặt nhau khi c...