Chapter 20 'Ambushed'

2.4K 78 3
                                    

"Di ka rin naman din nanligaw dati di ba? But we act like were couples. "

"We were just kid back then."

Napapahiya na ako. Kanina pa sya eh. Andito lang naman pala sya pero hinayaan nya lang muna akong maghubad at magbihis bago magpakita. Halos lagnatin na ako sa hiya tapos wala pala syang intensyon ligawan ako? Ano pala tong ginagawa namin? Just halikan taz holding hands taz parang wala lang? Ohmygod!

Ayoko mang ikumpara sya kay Rian ay di ko talaga maiwasan.

Bumaba ako sa kusina para ipaghanda sya ng makakain. Gusto ko syang iwasan, nakakahiya talaga.

"So gusto nya ganito lang kami? Ayaw nya ng surpresa, gusto nya sya lang yung gagawa ng surpresa? Hayst!" Bulong ko sa hangin.

"Hey!"

"Ohmygod!"

I heared him chuckled.

"You look so tense. Stop rattling yourself. My sweet Johanna"

"Bat kaba kasi nang----"

I suddenly stopped when he claimed my lips. Nanlaki ang mga mata ko ng hinapit nya pa ay beywang ko. Ohmygod! Manipis lang ang roba ko! Napasinghap ako ng idikit nya pa lalo ang katawan ko sa malapad na dibdib nya. Ohmygod again!

"Hmmhmm.." a sweet moan escaped from me. Napakapit na ako sa leeg nya nang mawala na nang lakas ang tuhod ko. Nakakalasing. Nakakakuryente ang mga labing yun.

Kinarga nya ako at pinaupo sa kitchen counter. He unclasped my brassiere at bumaba ang halik nya sa leeg ko. Nanatili lang akong nakapikit at dinadama ang mumunting kiliti sa mga halik na yun habang napapasabunot ako sa buhok nya ng nasa dibdib ko na ang kanyang halik.

Napadilat ako ng mata ng huminto ito. I met his gaze. I swallowed hard when he carried me bride style without removing his gaze on mine.
Ang gwapo ng chinitong 'to. Okay, sege.I'm ready now, just don't leave me alone Shinobi.

Ako ang unang humalik sa kanya ng maramdaman ko ang malambot na kama sa likod ko. Isa isa ko ring tinangal ang butones sa polo nito. Nilaro laro ng kamay nya ang isang dibdib ko habang nilalakbay ko ang palad ko ang refined muscles nito sa dibdib.

We are both panting ng tumayo sya at tinanggal ang belt and pants nito at binalikan ako. He keep staring at me. Kinakabahan ako pero handa na akong ibigay sa kanya ito ngayon. Hindi ko man alam kung mahal ko na talaga sya pero kung may isang tao man akong pinagkakatiwalaan ko ngayon, si Shinobi na yun, alam ko.

---

She's so beautiful. I will mark her tonight. I'm going to make her mine now. Naghintay naman ako, God gave me this second life to be with her. I'm going to tell her everything, after. I' m going to confess my life when she's nowhere. God knows how long i've been waiting.

I kiss her with all gentle and fond. I heard her moan when i touched her there. I slightly groaned, she's wet and she's hot. Binaba ko ang mga labi ko in her breast to her lower abdomen.

Napaliyad sya. I insert my thumb inside her lacey panties. She's moaning in pleasure. Really good to hear. I was playing her clit and brushing her lips with mine.

"Oh..Sh-Shino..please.." she whisper with closed eyes.

I grinned to know that i am the first man. I love her so much. I place myself over her.

"Scream my name baby." I whispered and i slowly inserted my hard thing in hers. "This gonna be hurt."

Napasinghap sya. I knew it! She's in pain. Dinahan dahan ko ang pag galaw and i kiss her with all of me.

---

Nagising ako sa nang maramdaman ko ang init ng paligid. I stood up pero bigla rin akong napa upo ng maramdaman ang sakit ng katawan. Napangiwi ulit ako ng tumayo at pinaandar ang aircon sa kwarto. It's 6am na pala.

Napatingin ako sa natutulog na Shino sa kama ko. Nangingiti akong tumabi sa kanya then he groaned ng sumiksik ako sa leeg nya. I just made love with him. Niyakap ko sya, yes we made love.

Naririnig ko pa ang syang naghihilik. Sinuyod ko ng tingin ang mukha ni Shino. He's peacefully sleeping.

Bigla akong napatingin sa mga pilat sa braso nya. I sigh. Iyon siguro yung mga malalalim na sugat noon. Then lalo akong napasinghap ng dumako ang tingin ko sa malaking pilat sa dibdib nya, yun ang pinaka malaki at malalim. Hinaplos ko ito. Base sa pilat at namumula pa ito. I sigh again.

Naawa kong dinampian ng halik ang labi nya saka sumiksik ulit sa leeg nya. He suffered a lot from then.

Scream my name, baby. Napangiti ulit ako ng matandaan ko yung mga salitang yun.

---

"Fuck Shino! Azi got shot! Where are you!"

Nagmadali akong umalis sa tabi ni Johanna ng bumungad sakin ang tawag na yun ni Toff.

He was ambushed and shot by unnamed man. Nakuyom ko ang mga kamay ko sa galit. I cursed again. I remember, he tried to contact me last night but i did'nt answer.

Isa isang napatingin sakin ang kagrupo ko ng dumating ako sa O.R.
"San ka ba galing gago ka?!" It was Tines.

Di ako makatingin sa kanila ng deretso. Si Leya ang nahagip ng mga mata ko. Halatang katatapos lang nitong umiyak. Tumingin din sya sakin at tumango lang sya.

"They're been ambush. Azi and Leya. Buti walang nangyari sa nobya nya. But Azi's in danger." Kalmadong sabi ni Milton.

Halos nakawan ako ng hangin sa dib dib. Bakit ganito ang tadhana? Ayaw nya bang makatikim ako ng konting saya? Konting gaan ng pakiramdam? I've been living like hell since my mom died, why should i suffer like this until now?Napasabunot ako ng buhok habang naka upo sa tabi ni Milton.

Natigil kami ng lumabas ang doctor.

"He's safe now. We will transfer him to his room." Anito saka pumasok ulit.

Timeless Love Completed Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon