Chapter 16 'So its you'

2.4K 91 3
                                    

Ang sarap kasama ng babaeng to. Nalilimutan ko ang ugali ko. Basta ang sakin lang ay gusto kong marining yung boses nya kahit lagi syang galit. And the most i like is when i felt her lips on mine.

It made me remember of someone.
She's so hyper.

So i stalked her from her work up to her house. It'll maybe wierd but i like doing this. I get her number to that barista in the bar and make a call at the same day. I missed her already. Ilang oras palang ang dumaan.

I dialled her number nang makatuntong na ako sa terrace ng kwarto nya. I'm really not sure kung sa kanya ba talaga yung inakyat ko pero hindi naman ako nagkamali na maaninag ko ang.lights ng phone nya.

I made her shocked i know kaya binuksan ko nalang ang sliding door nya gamit ang pin na dala dala ko.

Inabutan ko syang nagtatakip ng katawan. She just wearing a pair of lacey panty and silky top. Bigla akong nakaramdam ng init so i decided to sit down in her bed.

And dami nyang sinabi sakin, na ni isa ay wala akong gustong marinig. Ang ingay. Kaya tinakot ko sya. Natigil naman sya bigla.

So i rest my back sa head board at kampanteng pinatong ang paa ko sa kama. I cross my arms and closed my eyes.

Pinakiramdaman ko sya. Pero wala naman syang salita.

"Shinobi.." i heared her in a nice tone.

Bahagya ko syang sinilip.

"Come, i tell you a secret." Nanatili akong nakapikit.

Sinaysay ko lahat ang pinagdaanan ko when i was a kid. My whole story. Mahaba ang sinaysay ko. Alam kong nakikinig lang sya. Ayokong maawa sya sakin pero gusto lang naman sabihin sa kanya.

Gusto kong maiyak ng ekewnto ko na ang tungkol sa pag alis nung kaibigan ko si Johana na kahit apelyido nya ay di ko nakilala. I feel wasted back then.

Pero inunahan nya ako. Humaguhol ko. I tried to asked her if shes okey. But she let me continue.

I tell her the last note she left. Nararamdaman ko parin ang pagkasawi ng puso ko noon. Parang gumuho ang mundo nung panahong yun. Pumiyok ang boses ko senyales na luluha ulit ako pero laking gulat ko ng bigla nya akong yakapin.

She's crying. I felt her warm body. Mas lalong nag init ang katawan ko nang humigpit ang yakap nya sakin.

Unti unti kumawala sa katawan nya ang comforter na kanina ay balot na balot sa kanya.

I can see clearly her lacey panty and silk top, no brazier. I can imagine her chest rubbing into mine.

Shit! "Cr ba yun?" Bigla akong tumayo at dumeretso ng cr.

Naghilamos ako nang makapasok. Damn her! Nag init pa lalo ang katawan ko ng patuloy kong nararamdaman ko parin ang init nya. Pinagpapawisan ako.

'Shit!' I bursted. I can feel my hard thing. Sinubukan kong umihi. Pero kulang.

And then i need to do the 'job thing'

"Shino? Okey ka lang ba jan?" I heard her knocked twice.

"Ye-yes!"

Kinalma ko muna ang sarili ko at naghilamos ulit nang matapos ko yung gawin.

Naka damit na sya ng maayos ng bungaran.

"Good." I mum.

"Uhm..bababa muna ako ha? May kukunin lang ako. Just tell me kung aalis kana." Tumango lang ako.

Pagod ako kaya napaupo nalang ulit ako sa kama nya.

I sigh. Naiisip ko ilang taon na ba ako huling nag 'job thing'? Tss!. Nilibot ko ang paningin ko. Its purely off white and gray ang kulay sa loob ng kwarto.

"So heaven."

Inihiga ko ang katawan ko. At inisip ulit ang batang yun. She's so alike of Claire. Hyper and beautiful.

It's nearly thirty minutes ay di ito bumabalik. Alanganin din akong sundan sya baka may kasama pala sya sa baba.

I am a thief, i rob pero ayokong gumawa ng kagaguhan sa loob ng bahay ni Claire.

---

Sya nga ang kuya chinito ko. Binuhos ko ang pag iyak ko dito sa harapan ng oven. I tried to bake a cookies at this time twenty minutes lang naman. Sa hinaba ba naman ng panahon sa ganitong sitwasyon ko pa sya makilala.

He hurt me yes. He seems so heartless. He even wreck my neck or break those wall just using his fist. Yun pala yung dahilan kung bakit bigla bigla syang nakakatakot dati.

His living in hell before we met. Na awa akong lalao sa kanya. Ang papa ang dahilan kung bakit huminto sya sa kaka akyat ng kwarto ko dati.

He's into trauma since then. Naalala ko ang mga sugat sa likuran nya, na nakayanan nya pang ihiga dahil sa pagod. Ang mga pasang yun sa mukha nya. Ngayon ko lang naisip battered slave pala sya nung time na yun. Ni hindi na sya makaramdam ng hapdi nang lagyan ko ng alcohol ang mga sugat na yun.

Naaalala ko yung pinag daanan nya. Bakit di ko naisip dati yun?

'Rian, ano bang dapat kong gawin?' Usal ng isip ko.

Natauhan ako ng mag 'ting!' Na yung oven.

Nilagay ko ang nalutong cookies sa plato at nagtimpla ako ng gatas. Nakaramdam ako ng kaunting excite habang paakyat ako.

I won't call him kuya anymore.

I found him sleeping again. Ganitong ganito ang nayari dati. May mga sugat pa kaya sya?

I gently tap his cheeks.

"Shino..wake up.."

Namilog bigla ang mata ko ng biglang bumukas ang mata nya at tumitigil sakin.

His deep and percing eyes. Nababakas parin ang galit at poot.

It was really happen same like before.

Napaatras ako sa klase ng titig nya.

"Oh sorry." Sabi niya na umayos ng upo at hinilamos ang mga kamay sa mukha nya.

"Uhm.. nagbake ako ng cookies. Here tikman mo mas masarap na yung luto ko ngayon kesa dati. Ma-may tinimpla din ako milk para sa'yo. Sana---sana pag may sugat ka ngayon at kung kukuha man ako ng med kit ngayon, sana adito kapa.." i found my self crying again.

Ilang sandali syang tahimik ni hindi ko sya matingnan.

"So--- it's you."

Timeless Love Completed Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon