9:30 na wala parin si batchi at wila.. tatlong beer na naubos ko!
Simula ng nagka lovelife sila hindi na kami masyadong naka pag bonding lalo na si wila na nabubusangot ang mukha kapag kasama ko si ben sa mga lakad namin.Pang apat na to medyo nahihilo na ako.
"Hoy! Althea kailan kapa umiinom ng beer? - bara ni wila halatang gulat na gulat sa nakita nilang iniinom ko lalo na si batchi.
"Sinubukan ko lang masarap pala! Bakit ang tagal nyo? Hindi ko na nga pinasunod si ben dito dahil kailangan ko kayo.
"Anong drama mo tsong at nag iinom ka? - tanung ni batchi nakisabay narin sa pag inum ng beer.
"Waiter isang vodka nga! - wila.
"Sabihin mo kamo anong drama nya at bakit bigla syang nagkahilig sa beer? Nakapag bakasyon lang ng barcelona. - bara ulit ni wila.
Napatahimik lang ako gustong kung sabihin na isang magandang binibini ang nagpainum sakin ng beer at ngayun hinahanap hanap ko na..
"Patay! Tulala! Batchi may kalokohang ginawa yan.. yan ohh.. ohhh nanlalaki ang mata.. naku! - wila sabay siko kay batchi.
"Tsong bakit? Break na ba kayo ng jowa mo? - tanung ni batchi at binigyan ako ng seryosong tingin.
"Mag fiesta tayo! - singgit ni wila mukhang tuwang tuwa.
"Hindi! - sigaw ko kay wila.
"Ayyy kala ko panaman.. kailan kaya didinggin ni lord panalangin ko. Di kasi kayo bagay! Straight kana ba talaga? - wila said.
"Wila, mabait si ben sya yung tumulong sakin sa panahong nangungulila ako kay kathleen. Wag mo nga pagkadiskitahan yung tao. Sya nga pala nawala lang ako may girlfriend kana batch? - tanung ko kay batchi.
"Eh natamaan bestfriend mo eh! pakilala ko sya sayo isasama ko sana sya kaso sabi mo kailangan mo kami ni wila.. eh ano ba yun? - batchi said.
"Teka! Bakit si batchi lang tinanung mo? May girlfriend din kaya ako. - wila sabay pouth.
"Bago bayan? Eh kung sino sino naman girlfriend mo eh! - bara ko kay wila.
"Lah batch! Pag sabihan mo yan grabe sya! - wila to batchi sabay turo sakin. Napatawa lang si batchi .
"Tsong totoong girlfriend na! Simula ng nagkakilala sila ni kylie.. alam mo bang bigla tong naging matino? As in matinong matino na talaga. - batchi said.
"Ikaw ba naman nakadali ng maganda na,makinis,maputi.. at ang bait.. tsaka ang lambing pa. Kung legal lang papakasal dito ng same sex marriage pinakasalan ko na yan.. ang sarap nga itanan eh! - wila said sabay ngiti at nilalaro laro ang baso nya.
"Ang sagwa ng babaeng toh! - batchi said sabay tingin kay wila *like nandiri look*
"Mabuti naman at nakahanap ka ng babaeng magpapatino sayo! - Me to wila.
"Pwede ba tsaka na nati pag usapan yan baka hindi ako makapag tiis iwanan ko kayo at mapuntahan ko yung baby ko. - wila said sabay kagat ng labi nya.
"Ang manyak! - batchi said sabay konot noo!
"Ikaw kanina kapa ha! Palibhasa kasi conservative yung si sally! Buti pa yung baby ko ang bango-bango.. - wila said at pumipikit pikit pa na at iniimagine na inaamoy amoy nya ang girlfriend nya.
Binigyan naman sya ng kadiring tingin ni batchi. Napatawa nalang ako sa inaasta ni wila hindi kasi sya masyadong nagkukwento pag dating sa mga girlfriend nya lalo nat hindi nya gusto ngayun lang sya nag kwento at kitang kita sa kanya na sobrang saya nya.
BINABASA MO ANG
My Beautiful Capture (JaThea)
FanfictionMi Captura Hermosa ( My Beautiful Capture) This is a lesbian story.. "I love you althea.. hindi ko ma control yung sarili ko at diko ma iwasang hindi ka mahalin. Binigyan mo ako ng pag asang magmahal ulit. Mamahalin kita althea,Oo mamahalin parin...