Paradise

3.8K 167 9
                                    

Jade..


uurrggg... kainis!

Humanda ka sakin althea!!


Tama lang ginawa ko.. dapat lang sa labas ka matutulog! Buti nga sayo! Pwede naman kasi sabihin nya na maaga.. kainis talaga.



Urrghh.. sumasakit yung puson ko!


Aaahh.... sinusuntok-suntok ko yung unan nya.. naiinis talaga ako!



Paasa!


Andun na eh.. napatigil ako ng  makapa ko yung napkin nya.


Aaaarrrgggg..... siguro tinatawanan nya ako ngayun!



Sa sobrang inis ko di ko namalayan nakatulog na pala ako.. 


Nagising lang ako sa alarm ni althea.. umaga na pala...


Kinusot ko yung mata ko tsaka bumangun.


Tinignan ko si althea kung gising na ba.. 


Sa sofa talaga sya natulog.. may bakanteng kwarto naman...


Anong oras kaya to natulog. Sobrang himbing ng tulog nya eh..


Ganda mo talaga love para kang anghel.. hayyzzz..



Pumunta ako ng kusina para ipaghanda sya ng almusal..



Natapos nalang ako sa lahat lahat..tulog parin sya.... bigla kong naalala may meeting pala ako ngayun.. kailangan ko ng pumasok..



Dali-dali akong naligo at nanghiram muna ng damit ni love-love..



Ready na ako para pumasok pero tulog parin yung isa.. humihilik pa.. naku talaga!



Hindi ko na sya sasabayan kumain ng breakfast kailangan ko na talagang umalis.. kumuha ako ng papel.. iiwanan ko nalang sya ng note at nilagay ko sa dining table katabi sa na inihanda kung almusal para sa kanya..





Bago ako umalis.. kinuha ko alarm clock nya at pina alarm ko ito ng mga 10 min. Nilagay ko ito sa tabi ng tenga nya!



Kinuha ko pa cp nya at pinaalarm din.. inadvance ko ng isang minuto  para pagkatapos ng alarm clock nya ito naman tutunog..  nasa maximum volume pa ito.. tignan natin kung hindi ka magising!

 

Kiniss ko sya sa noo bago ako lumabas sa condo nya...






....





Althea..



Haaaaayyyyy... ang sarap ng tulog  ko.. teka kwarto ko ba to?  Saan ako?


Nilibot ko yung paningin ko sa paligid.. ang ganda.. para akung nasa beach house.. lumilipad yung kurtina dala ng hangin mula sa labas..



Tumayo ako para tignan kung asan ako.. lumabas ako sa terrace ng kwarto.. tanaw na tanaw ko yung dagat.. ang ganda..



Puti yung buhangin.. asul na asul yung dagat..


Wow... nasa paraiso ata ako..



Teka..si jade.. asan?


inilibot ko ulit yung paningin ko sa paligid..


Shi...shit... an...ang... hot nung girl sa may dagat.. naka red bikini sya.. so..sobrang sexy nya..


Napanganga ako sa nakikita ko..



My Beautiful Capture (JaThea)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon