Abdominal Pain

3.9K 189 14
                                    




JADE..

Excited na ako Makita si love-love.. ano kaya gagawin ko sa kanya?

Ganito nalang yayain ko sya na maki pag one on one sakin.. syempre kailangan ko ng alak para magawa ko yung gusto kong gawin sa kanya..

Saka ko na problemahin yung pangungulit nila daddy about kay love..

Pero natatakot parin ako..paano pag wala rin pala akong sinabi kay althea?

Baka pagtawanan nya ako.. masyado kasing expert si althea sa mga ganyan..

Kami kasi dati ni Bianca hindi naman masyado namin yun ginagawa...

Actually isang beses lang nangyari.. umiyak pa kami parehas nun kasi first time namin..

Bahala na.. basta turn ko na ngayun , masyado na ako nanggigigil sa kanya, sino ba namang hindi?

Sobrang hot kaya ng girlfriend ko.. humanda ka talaga sakin.. text ko nga muna.

To Love;

Hi love, on the way na ako.. dadaan pala sa convenience store may bibilhin lang ako.. pwede kang shower muna habang inaantay ko.. "wink".

Sent

From Love;

Okay love.. bili mo narin ako ng ice cream love.. naubosan na kasi ako dito eh.. Ingat ka love.

From Love;

Bakit mo ko pinapa shower?

Haha hindi ko na sya nireplyan..



Love Calling..



Me: hello love..

Althea: hello my love, hhmmm bakit mo ako pinapa shower?

Me: wala lang.. gabi na kaya, naligo na din kasi ako...

Althea: sabagay para magpahinga na tayo pagdating mo dito.. pero nood muna tayo ng movie ah.. tapos may ikwekwento kapa sakin.

Hhmm.. anong magpahinga.. pahingahin mo yung mukha mo..humanda ka sakin.. I kwekwento? Ah oo siguro yung kanina.

Althea: love? Andyan ka pa?

Me: oo love, kasi naman nagmamaneho ako.. antayin mo nalang ako dyan okay?

Althea: okay love.. aantayin kita..

End Call.



ALTHEA..



Ang tagal naman ni love-love.. asan na kaya yun..

Ding..dong..

Ayan na.. napatakbo ako agad sa may pintuan para pagbuksan si love-love,,alam ko sya yan kasi wala naman akong inaasahang ibang bibisita.

"hi gorgeous.. - bati nya sakin.. napanganga ako sa nakikita ko sobrang sexy ni love.. simple lang naman soot nya naka mini dress sya na parang nyties at naka short short.. wala syang make up..basa pa din buhok nya.. sobrang sexy at hot nya sa wet look nya..

Sobrang sexy nya ngayun..

"Are you done checking on me love? Pwede naba akong pumasok?

Ayy shit..oo nga pala hindi ko pa pala sya pinapasok..

"Pasok ka love.. hehe - ngising sabi ko..

My Beautiful Capture (JaThea)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon