Yakap nila ang isa't-isa na parang ang tagal nilang hindi nagkita.. sobra nilang na miss ang isa't-isa. sa simpleng away mas lalo nilang na realize na hindi nila kaya mawala ang isa't-isa.
"Oyy lovebirds.. mauna na kami sa room namin antok na sweetie ko eh.. tsaka pahinga na din kayo.. wag masyadong ano... alam nyo na.. haha wag nyo pagurin yung isa't-isa.. ahahahaha.. - batchi said.
"Gago.. - althea to batchi.. natawa naman si jade...
"Sege bestie.. mornight sainyo.. - sally said sabay hila kay batchi..
"Goodnight... - sigaw ni jade sa dalawa at yumakap ulit kay althea..
Niyakap naman sya pabalik ni althea ng sobrang higpit..
"Hhhmmm..mahal na mahal ko tong babaeng to.. hindi ko kaya mawala to.. - althea said habang todo yakap kay jade sabay kiss sa noo ng girlfriend.
"I love you too love-love.. may mga bituin pa love-love ohh.. ang ganda nila tignan.. - jade said sabay turo sa mga bituin..
"Oo nga.. ang ganda.. - althea said pero kay jade sya nakatingin..
"Love-love naman eh.. sakin ka naman nakatingin eh..
"Kasing ganda mo kasi yung mga bituin jade.. kasing liwanag ng mga bituin na yan ang buhay ko ngayon dahil sayo.... pag nawala ka didilim din ang buhay ko.. love ayukong mawala ka sa buhay ko.. hindi ko kaya.. - seryosong sabi ni althea... sabay hawak sa dalawang kamay ni jade at hinalikan ito.
"Love...... hinding-hindi mangyayari yan.. kahit anong mangyari hindi ko hahayaan dumilim ang buhay mo.. hinding-hindi (sabay kurot sa ilong ni althea) ako mawawala sayo.. ikaw ang buhay ko althea.. ikaw ang ligaya ng buhay ko. Ikaw lang.. (sabay halik sa labi ng mabilis) ikaw lang (smack kiss) ikaw lang (smack kiss) ikaw lang ang laman nito.. - sabay turo sa puso nya.. at mabilis sana na kiss pero agad syang nasunggaban ni althea at tinorrid kiss ito..
Puno ng pananabik,pagmamahal at pangungulila sa isa't-isa ang halikan nila.. walang gustong bumitaw...
Bumitaw muna si jade at hinila si althea paakyat sa kwarto nya..
Hindi na makatiis si althea kahit nasa hagdan pa sila agad nyang pinigilan si jade at hinawakan ang bewang nya at siniil ito agad ng halik..
"Lo...ve..n..not...he..re.. - pinilit ni jade magsalita dahil hindi bumitiw si althea sa labi ni jade...
Bumaba ang halik ni althea sa leeg ni jade..
"Hhmm..love... - sambit ni jade at napahawak sa batok ni althea.
Mas lalong nang init si jade.. ng maramdaman nya ang isang kamay ni althea na nakapasok na loob ng damit nya.
Inupo ni althea si jade.. at agad hinubad ni althea ang pangtaas ni jade pati bra nito..
Siniil muna nya ng halik si jade habang minamase ang isang boobs ni jade...Napahiga si jade sa hagdanan.. hindi alintana ang hirap ng posesyon nya..na pasabonot sya sa buhok ni althea ng maramdaman nya na nilalaro ang dibdib nya gamit ang dila ni althea.
"Ohh..Shit... - daing ni jade...
Umangat si althea para balikan ang labi ni jade..
"Fuck love.. - sigaw ni jade ng maramdaman nyang bumaba ang kamay ni althea papunta sa pagkababae nya at pinisil ito.. hindi naman pinasok ni althea sa loob ng panty ni jade yung kamay nya..nasa labas lang ng pajama pero hindi mapigilan ni jade mapaitad sa ginagawa ni althea.
Hinimas-himas ni althea ang pagkababae ni jade habang hindi bumibitiw sa labi ng girlfriend nya.
Sobrang nadadala si jade sa ginagawa ni althea.. kahit nakaramdam na syang ng pananakit sa likod nya.. napahawak sya sa isang boobs ni althea at pinipisil-pisil ito..
Dahil sa ginagawa ni jade mas lalong nagiging aggressibo si althea.. mas diniin nya ang pag himas-himas sa pagkababae ni jade..
Hindi rin nakatiis si althea.. huminto sya sa paghahalik kay jade para hubarin ang pajama ni jade ng...
Biglang may nagbukas ng ilaw sa may kusina..
"Shit.. -bulalas nilang dalawa.. sabay takbo paaakyat..
Nagkahiwalay pa sila ng direksyon.. si althea papuntang kanan.. si jade papuntang kaliwa.
"Wait love..hindi dyan.. dito.. - mahing sabi ni jade... agad naman sumunod si althea..
Pasadong alas kwatro na ng umaga..maaga talaga nagigising si aling glenda..lalo na't alam nya na nandito ang amo nya.
Pagkapasok nila sa kwarto ni jade.. hindi nila mapigilang matawa sa nangyari..
"Hahaha..ikaw kasi eh.. sabi ko sayo wag don.. - natatawang sabi ni jade sabay upo sa kama nya..agad naman tumabi si althea.
"Malay ko ba.. bakit ba kasi nagising yung katulong nyo.... buti nalang mabilis ko tong nadampot.. - althea said sabay taas sa damit at bra ni jade.
"Hello.. it's 4am na kaya.. - jade said.
"Okay.. 4am na pala alam ko na wala pa tayong tulog pero wala akong plano itigil yung nasimulan ko.. kaya... (sabay pinahiga si jade at nagpaibabaw ito with matching lip bite) you're mine jade.. and i want you now.. - althea said sabay titig sa mga mata ni jade at sinayawan si jade..
Ohh fuck.. ang hot nya sa ginagawa nya.. - sa isip ni jade.
Agad hinubad ni althea damit nya.. gustuhin man nyang patagalin ang ginagawa nya pero na nya kaya nakaramdam na sya ng pagod at antok.. alam nya ganon din si jade...
And they starting their love making...
(A/N: sarreh na guyss.bawe ako next time.... hehe.. )
Nangmatapos ang love making nila.. agad humiga si althea sa tabi ni jade..
Hinalikan muna nya ito sa noo..
"Goodnight my lovely star.. - althea to jade.."Goodnight my love and happiness.. - halos pabulong na sabi ni jade.. sobrang pagod at antok ang naramdaman nya..
Siniksik ni althea ang mukha nya sa leeg ni jade.
Natulog ang love birds with peace, satisfaction and love...
BINABASA MO ANG
My Beautiful Capture (JaThea)
FanfictionMi Captura Hermosa ( My Beautiful Capture) This is a lesbian story.. "I love you althea.. hindi ko ma control yung sarili ko at diko ma iwasang hindi ka mahalin. Binigyan mo ako ng pag asang magmahal ulit. Mamahalin kita althea,Oo mamahalin parin...