basagan at banatan

3.8K 182 16
                                    

Umaga na  ng makarating sila wila at kylie.. dahil din sa pagod ng byahe at antok hindi na nila ginising ang mga kaibigan sa halip dumiretso sila sa room na inihanda ni aling glenda para sa kanila.


Pasado ala una ng magising sila batchi.. kasunod naman sila wila at kylie.. pero ang lovebirds sarap na sarap sa tulog nila.


Agad naman nag handa si aling glenda  para makakain na ang mga kaibigan ni maam jade nya.



JADE


Nagising ako dahil hindi ako makagalaw.. sobrang bigat ng pakiramdam ko..

Pagmulat ko saking mata.. napangiti ako sa nakikita ko.. ang love-love ko na sobrang himbing ng tulog nakadagan sakin.. habang hawak nya ang kabilanh boobs ko. 


Sapagkakaalala ko nakayakap lang to sakin kagabi..  baka humirit pa to ng second round pero hindi ako nagising.. o di kaya nanaginip to???

Ang cute-cute ng love-love ko..  gumalaw ako ng kunti.. sobrang sakit na ng katawan ko sobrang nangangalay na..

Oppss nagising ko ata sya..

"Morning my love.. - mahinang bati ni love pilit pang binubuka ang mga mata nya..

Napangiti na lang ako sa ka cutetan ng love-love ko..

Tinignan ko ang orasan samay side table ng bed...


"Woohh.. 3pm na love....  bihis na tayo.. nagugutom na ako eh.. - sabay halik sa noo ng love-love ko na salukuyang kinukusot ang mata nya.

"Ako din love gutom na.. - sabi nya sabay tingin sakin naka lipbite pa..

Jusskoo... ito nanaman sya..

"Love...! Ikaw talaga.. kakain muna tayo ha.. maya kana humirit dahil kailangan ko ng pagkain.. okay.. - sabi ko kay althea nag pout naman sya na parang bata..

Sabay kami napatingin sa pintoan ng marinig namin ang malakas na halakhakan sa labas..

"Gising na ata sila.. - sabi ni althea..

"Malamang.... hindi ko na naman narinig na humahalakhak yung caretaker namin dito ng ganyan.. - pilosopo kong sagot sa kanya..


Napatingin ng seryoso si althea sakin..

"Ahh ganun.. namimilosopo kana?? Ha? Ganun?.. - sabi nya sabay paibabaw sakin at umupo.. shit parehas kaming walang saplot..

"Hehe..joke lang love.. ito naman.. tara na..nag aantay na sila satin.. -  pagdadahilan ko..

"Hindi eh.. ayoko ng pilosopo Miss. Tanchingco...- sabi nya sabay sundot sa tagiliran ko.


At nagsimula na syang kilitiin ako..

"Love..love..hhahaha..love..hahahahaha.tama na hahahahahahaha...hahahahaha

"Weeee....- patuloy parin sya..

Napaiyak na ako sa kakatawa.. sobrang nakikiliti ako sa ginagawa nya..

"Hindi na po mauulit.. hahahaha..please love tama na.. - pakiusap ko kasabay naman tumunog yung tyan ko.

"Wawa na naman love-love ko.. gutom na nga sya.. halika ka na nga.. -yaya nya sakin at agad kaming nag bihis..

Naabotaan namin sila wila sa living room nagtatawanan..


My Beautiful Capture (JaThea)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon