Knock Knock Winner

3.6K 183 4
                                    

"I love you too.... - mahinang sagot ni jade.. kasabay naman ng pagtawag ni batchi kay althea.

Kaya hindi na narinig ni althea ang sinabi ni jade.

"Hi lovebirds.. - bati ni batchi at agd naman syang natulak ni abby at agad naman nya itong kinabagsak sa pool.


Nagulat silang tatlo sa pag kakahulog ni batchi..


"Ohh My God... I'm sorry batch.. - sabi ni abby na gulat na gulat pa sa  ginawa nya.


"Shit abby.. naman.. eh! - maktol ni batchi habang nasa pool.

Natawa naman agad ang tatlo sa itsura ni batchi..



"Pasensya na.. ikaw kasi eh kung ano-ano lumalabas sa bibig mo nalimutan ko tuloy na butot balat ka pala.. hehe.. - sabi ni abby na parang ng aasar pa.


"Umahon kana dyan! - sita ni althea sa kaibigan.


"Haha.. ok lang yan batch gwapo ka parin naman kahit dinaig mo yung basang sisiw.. - patawang sabi ni jade..

"Alam ko na yan jade! Wag na natin masyadong ipagkalat..hehe.. - pagyayabang ni batchi..


"May bagyo ata! - abby said.


"Oyy abby ikaw tumulak sakin kaya tulungan moko! - batchi said sabay abot ng dalawang kamay nya para hawakan ni abby.


"Ayuko nga! Mamaya hilahin mo pa ko noh! - irap ni abby.

Napailing nalang ang dalawa.. inaantay parin ni batchi na tulungan sya ni abby..


Dumating naman ang isang staff sa hotel.


"Maam excuse po.. bawal po kasi maligo sa pool pag hindi naka swim wear.. - sita ng isang staff


"Kuya hindi ako tanga ok?? Halata naman tinulak lang ako.. - pagtataray nya sa lalaking lumapit sa kanila.



"Wag ka kasing maligong naka ganyan tapos naka tictak kapa.. haha.. - biro ni abby.. mas lalong na inis si batchi..  at hindi nila inaasahan na sabay nag abot ng kamay si jade at althea para tulungan si batchi.


Nagkatinginan pa ang dalawa..


"Naks.. naman lakas ng connection... pati pag-iisip pareho na.. - panunukso ni batchi.


"Gusto mung dyan ka nalang batchi? - abby said sabay tingin ng masama.



Nakaramdam naman si jade at althea ng hiya at pamumula sa pisngi dahil sa panunukso ni batchi.


"Sege na tulungan nyo na ako.. ang bigat ng katawan ko! - reklamo ni batchi.


Agad naman sya tinulungan ng dalawa si abby naman kumuha ng towel for batchi.



......






Time runs..

Pagkatapos nyang e check ang team nya sa back stage lumabas din sya at pumwesto  kung saan ang mga kasama nyang mga designer.  

Naisipan nyang e text si jade...


To: Jade

Goodluck... Wag kang kabahan kaya mo yan..

Sent✔




From: Jade

Goodluck din sayo at sa buong team..  see you on stage.. *wink*

My Beautiful Capture (JaThea)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon