chapter 7 : last game, the race

12.9K 337 1
                                    



Alexander Pov :

" hahaha . Naks! Nanalo ka tol ! " sabi sakin ni melch

" galing ha ! " sabi naman ni Miko

" punta tayong bar ?! Sagot mu ! Nanalo ka e " sabi naman ni

" gagu ! Panu ako magcecelebrate e ! Baon na sa hukay ang paa ko ! " seryosong sabi ko

" ha ? Alam mu Tol ! Bagay kayo ni Anikka , kung saan mayo ang nanalo parang badtrip pa kayo " sabi ni Melch

" panu ba naman e , hinawakan ni Alexander ang Butt ni Anikka" seryosong sabi ni Kaizer na pinang dilatan ko ng mata ! Gagu !

" ha ? Waahahaahahaha , patay ka talaga don ! " tawa naman ni klien

" kamusta feeling tol ? Hahaha . Malaki ba ? " tanong naman ni Melch at

*booghhhhssss *

Tinapon ko sa kanya ang vase , mabuti at nakailag ang gagu ! Manyak !

" ahahahah chill ! " sabi nila

" chill chillin ko mukha niyu e ! Seryosong sabi ko . At natahimik naman sila pero nakakagat nila ang lower lips nila dahil sa nagpipigil ng tawa ! Aaaarrrggghhh Alexander ! What have you done ?

" wag niyu ng pigilan ang mga tawa niyu baka san pa yan lumusot " sabi ko at umalis na ng HQ . Narinig ko naman ang mga tawa nila . Mga gagu talaga !



***





Andito ako ngayun sa bar counter na andito sa room ko .
Maglalasing ako ng biglang may kumalabit sakin

" what if finish this last game today ? Siguraduhin niyung walang dayaan , and if ever what the result is tanggapin niyu . Kayo rin naman ang nag buo nito " sabi sakin ni Klien

NapAsmile na lamang ako . Sa lahat klien is my Bestfriend , he knows a lot about me even the accident happened 2 years ago . tha accident that change my Life before , my life with her before

" thanks bestfriend " sabi ko at tinapik siya sa balikat

Lumabas ako at nagtext kay Anikka , na ngayun na ang huling laban . I also texted her the venue .

Iam ready to face what's the result is .







Anikka POV :

Andito na ako ngayun kung saan gaganapin ang last game . The car racing .
Sa tingin ko ako ang mananalo . One can defeat me in car racing even the Mafia Prince of Japan .

Gamit ko ang baby Bugatti Veyron SS ko na kulay Itim , while the Maniac Ulap is with his Red ferrari .

Agad na kaming pumwesto sa starting line .
Marami ring nanonood samin, well andito kami ngayun sa gilid ng Fort Bar , well we owned that Bar . Dadaan pa kami sa Edsa , well di naman kami madadakip doon kasi nahack na ni Jasper ang mga cameras .

Ngayun ay si Klien daw ba ang may kahawak ng baril , Alex's friend .

" ready set *Bang* "

At first natural lang ang pagpapatakbo namin . Di rin kami nagkakalayo sa isat isa .
Nasa full speen na ang pagpapatakbo ko

Pero di kalayunan ay nauna ako sa kanya . Pinabilisan niya ang ang pagpatakbo para abutan ako pero ako e binilisan ko parin . Turbo ! Hahahahaha . Mamatay kana soon Alexander Jeizx Cloud !

Nagpapatakbo ako ng tumunog ang cell phone ko ,. From one of my underlyings . At first pinabayaan ko lang dahil nagfocus ako sa pagpapatakbo pero ng tumawag ulit sinagot ko na . Naiirita na ako .

" what ? Ha ? " Ang dating iRitasyon ay napalitan ng pagseryoso ko

" okay , i will be there , wag na wag mu muna siyang patayin , i need to gathered some information from the accident two years ago , ha ? Then force him ! Okay wait " walang emosyon na sabi ko . Napansin kong malapit na pala ako sa finish line pero agad akong nag U -turn .
Mas importante to . I need to kill who's the fvcking Bastard in the accident about two years ago .

Nagiinit na ang dugo ko . gustong gusto ko nang pumatay . The Mafia Princess is back . The heartless and the ruthless one .

bago ako pumunta doon itinigil ko muna ang kotse ko . Kating kati na ang kamay kong pumatay ! Ang bilis ko pa lang magpatakbo . Andito na pala ako sa gilid ng gubat .

Lumabas muna ako tapos sinutok ko ang windshield ng kotse ko at nanlumo ako , bigla na lamang ako na paupo ,Kasabay ng pagupo ko ay ang pagtulo ng mga luha ko . Hindi dahil sa sakit ng kamay ko na ngayon ay dumudugo na , kundi dahil sa sakit dito sa pudo ko na matagal ko ng kinikimkim

" pvta naman kasi e ! Bakit ako umiiyak ?! Malakas ako diba ?! Aaaarrrghhhhhh ! "

Pagkatapos ng mga ilang minutong pagtulo ng mga traidor kong luha e pinunasan ko na! sawang sawa na ako sa pagiyak gabe gabe . At alam kong hindi niya ito gugustuhin .

.
.
.
..
.
.
.
.
..
.
.
.
.

" mom Im sorry for being a crying baby again , i Promise it will be the last "

When the gangster prince meets the Mafia Princess [NOT- EDITED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon