Chapter 28 : ThE Royal's Plan
Anikka PoV :
Oh shit ! Kailangan kong maunahan ang isa sa pinadala ng mga royals . I really NEed to !
Nagtataka kayu kung anu ang nangyayare well . Nagrerace kami . Ang finish line andon sa bAr . Anung race ito ? It is a race where test you if you are capable to.Join to the MvG . Patayan to . Car racing ang napili ko dahil sa Yun ang naisulat ng dugo ko sa Royal's Sword . Kaya may pinadala ang Royal para makapagcompet sakin . Ngayun nagrerace na kami . Oh gash . Di ko maikakailang magaling siya .
Pabilis ng pabilis ang pagpapatakbo namin Isahaning Kotse lang ang pwede e nasa huli niya ako . Dala ko pala ang aking baby Black Ferrari ang kanya is Red .
Akala ko one way lang siya pero anu ang nangyayare ? Mayroon pang dalawang likuhan . San ako sa Left or right ?
Sa right siya pumasok connected rin kasi ang daan dahil magkikita kayo sa labas ng way nun . Kaya sa Left ako I saw him Smirk . Oh oh . Mali yata ang pinasukan ko .Di naman ako makaU turn dahil sa one way lang talaga kung ipipilit ko malalag ako sa daan . Binilisan ko ang pagpatakbo . Bilis bilis then shit !
Sira ang daan . ! Sa ilalim nakita ko ang royals na malapit na sa Finish Line .nakita ko ang mga tao . Wala na akong Time pa . BACK WARD then 1...2... 3
Bogggghssss ! Turbo !
Nice Landing baby !
Lahat sila napagaso sa nakita nila . Well tinalon lang naman namin ni Baby Ferrari ko ang sirang daan .
Pero di pa tapos ang laban . Mabuti at hindi na iisahang way ang daan . Malapit ko na siyang maunahan pero mas malapit na siya sa finish Line . Pero ha ? O.o ? Bakit binabagalan niya ?
Nagincrease ako ng speed tapos" the winner is The Mafia Princess ! " pagaannounce nila .
Ang kalaban ko nagsmirk sakin .
Oh . I smell Something A plan that Can ruined everything . pag ang Royals ang magplano siguraduhin niyung handa kayu mamatay . Ilang milyon ang mapatay niyan . Gusto nila akong maging part ng Royals pero ayaw ko . Once you enter The Royals their is no turning back except Death .Someone's POV :
" anu naman ang planu mu ha kuya?! Why? Is it his chance to know and if he knows Everything will be change and ruin , bakit dinamay mu na naman kami? Anu na naman ang pakulo mu? " sabi niya sakin na parang galit na galit sa ginawa ko .
" are you excited to Kill them ? " walang ganang tanong ko
" oh Please ! I'm really excited kaya anu pa ang hinihintay mu ? " sagot naman niya
" Dont worry They will kill each other soon , just Wait I still have plan "
" oh. Make sure!! " sabi niya saka sarado ng pinto
A/N : mawawala ako ng 1 week dahil exam namin at Search ko po Yun . Kaya bye bye :* babawi ako next Ud :*
Who wants spoiler ? Pm me . Hahaha . Sinu si Someone ? Well, you'll know it soon .
Kamsahamnida saranghaeyo <3
Anyway thanks sa naghelp at nagpm :)
BINABASA MO ANG
When the gangster prince meets the Mafia Princess [NOT- EDITED]
ActionThe story of an extraordinary gangster prince and mafia princess collides ..