Book II : Chapter 7

5.9K 154 7
                                    

Anikka POV :

" Mommy mommy! wakey wakey!  Good Morning! " Naalimpungatan ako sa sigaw ni Dawn sakin. seriously ?

" Good Morning baby, its too early di ka ba napagod sa byahe natin?" I ask her then kiss her cheeks. ang aga aga nambubulabog yung baby girl ko

" I already take my beauty rest mommy and It's 8 am in the morning. Dawn's hungry " sabi pa niya at saka nagpout.
I pinch her cheeks at bumangon na. Napakamagana talaga nito kumain.
andito na kami sa Pilipinas.
Naging business partner ko si Alex kaya noong pumupunta ako dito nagpatayo ako ng bahay.
kaya may dalawang kwarto para sa kanila ni Dawn at Gun. si Gun tulog pa ata ngayun.
Before ako lumabas sa Sala Nagcr ako sa kwarto ko. And then text him.Mamaya pupunta ako sa kanila. I just want to know kung anu ang bagong impormasyon nila, pagkatapos namin mamaya makipagmeet up with April at Illa mamaya pupuntahan ko sila.

Yes, tinext ko sila April and Illa.
They deserve to know about my angels though ang alam lang nila e May mahal na ako, which is true Dawn and Gun are my Loves.

" Mommy I want to eat Fried chicken" Sabi ni Dawn saka kinulikot iyong Tablet niya

" Dawn baby diba sabi ng doctor wag tayong laging oily yung food? can we just Eat your sandwiches? we'll going to meet Tita April and Tita Illa today right? We'll going to eat at the resto later " paliwanag ko

" hmmm okay mommy! Chicken sandwich will do "

" Manang! Pakigising naman po ng isa ko pang baby please " pakiusap ko sa nanny ni Gun.

Natapos ko na iyong mga sandwiches nila ng makita ko yung nakaporma kong anak na pababa ng hagdan papunta samin sa sala.

Saan na naman ito pupunta?

" Good Morning mommy! Good Morning Dawn!"  bati niya samin at nagkiss sa Cheeks namin.
Nagtaas ang kilay ko at kinilatis siya.

polo shirt, maong pants at naka tennis.

" Sinu ang kikitain mu Gun? remember nasa Pilipinas tayu lolo's not here kaya sinu ang nagyaya sayu? may nililigawan kaba noong pumupunta ka rito sa Pinas?"  I ask na taas baba pa iyong Kilay ko.

" Mom, You'll always be my Queen and Dawn is my princess no more other princess, I'll be with Kuya Totong naman He'll drive me pupunta lang kaming Mall , I want to buy something I forgot to bring here with me I left there in Canada " paliwanag niya naman

" Okay, But be sure you'll going to be with us Later okay? 10:30 Baby okay? we'll see  your Titas there "

" Sure mommy, just text me later the address. Bye Dawn!" paalam niya.
sinamahan ko naman siya papunta sa Garage. para makasiguradong kasama niya nga ang Driver.

Si Gun lang yung mahilig pumunta kung saan saan. though mag five palang sila nextnext month. Parang matanda na siya kasi laging kasama sila Daddy at ang mga underlyings.
pinapayagan ko naman siya kasi laging may nakasunod na bodyguards paglumalabas yan.
Si Daddy pa kaya papabayaan iyang apo niya?

" Gun Magingat ka ha! Bye baby, see you later . I love you " Sabi ko at kiniss siya

" Bye mommy! Gun loves you more "







April POV :



" omaygassssh! Andito na tayu sa Mall Im excited to see Anikka and her so called my loves "

When the gangster prince meets the Mafia Princess [NOT- EDITED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon