chapter 18 : kwek kwek *u*

9.4K 233 3
                                    

Chapter 18 : Kwek kwek *u*

Illa :

Annyeong Chingus ! Remember me Boys ? And girls ? *wink*

" Hoy ! Anu na kuha mu ? " Tanong ni Angelica samin . Tsk -___- a leader of the Gangster is with the Mafia Leaders and Mafia Princess . Panu siya namin naging kaibigan ? Well . She knows who The mafia princess is and She's an avid fan of our baby Anikka :)
Nasan kami ngayung apat ni Anikka at April ? Nasa Cafeteria . Marami ngang mga boys . Kyaaaaaahh . Ang gagwapoooo ! Matry nga ang isa dito mamaya . Waaaahahahha !
Tapos nakatingin pa sila sakin , well samin na nga lang !
Pero may nakatingin sakin na nakangiti rin . Sinu ba naman ang hindi titingnan na ako'y naka Dress na color white na hanggang kalahati ng legs ko . Parang anghel diba ? Pero try me ! You'll surely scream my name on pleasure ! *wink*

" auh me ? Im exempted Guiz ! " masayang sabi ni April .

" yaaah ! Pareho tayo ! " sabi ko naman

" Me too " sabi naman ni Angelica samin then nagapir pa kami . Pero si baby Anikka namin ? Bad mood . Nagkatinginan kami agad .

" Anu na bunot mu Anikka ? " sabay na tanong namin . Naghintay pa kami sa sagot pero

" mind your Own business , i have to go ! " sabi niya at ayon umalis na . Anu kaya nabunot ng baby namin ? Nagtataka kayo kung anu ang nangyayare ngayun ? Well tomorrow is Our Intramurals :) !
May mga sports . Each students ay bubunot ng kanilang sports , may roon ring exempted na mga students if swerte mung
mabunot ang may word na Be happy, your Exempted !
Oh diba ang gara ? Haha .

" Guiz , do you think what I think? " nakangiting tanong ni Angelica girl .

" Taraaaaaa ! ~~ " sigaw naming lahat at tumakbo palabas ng cafeteria . Saan kami pupunta ?
Secreeeeetttt ~~


Kaizer PoV :

Hello Gyiz !miss me ? Waaaahhh . Namiss ko kayo ! E kasi naman e ! Ang kurakot ng author si Alex lang lahat may PoV samin ! Piboritismooooo !!!
Anyway kami'y magdidiriwang dahil kami'y exempted sa Intramurals bukas :) waaaaaahahahha . Nakakatamad kasi dahil kami lang naman ang nananalo e , walang ka thrill thrill .
Andito kami sa HQ namin . Dinadamayan si Alex . Panu ba naman e . Hahaha . Ngayun ang araw ng 5 and 6th condition :)
Mahal na mahal niya talaga si Anikka .
Kailan ko kaya makikita ang mona lisa ko ? Tsk tsk -____-
Pero hindi pa naman akong handa mag seryoso nuh . Like wat the F . Ang playboy Magseseryoso ? No way Highway !

" waaaaaahh ! Samahan niyu ako sa cafeteria !!! " sabi samin ni gangster prince /alex .

" tara ! " sabay naming sabi at lumabas na at lumakd pa puntang cafeteria . Kasi nagugutom na rin kami .
Pero back to me . Hindi talaga ako magseseryoso nuh , siguru mga 40 na ako . Hahahhaha . Para kasal agad diba ?
Basta the Playboy will remains play---

" ouch ! Are you blind ? Tsk " tanong niya sakin
Aba ! Hindi niya siguru kilala ang kinakalaban niya .
Tiningnan ko siya , sasagot pa sana ako ng makita ko ang mukha niya . Waaaaahhh Anghel Men ! Nakwhite dress siya . Parang Anghel na binaba sa lupa para ako'y paibigin . Ang ganda niya tapos basta tapos na ang pagiging playboy ko . Waahahahhaa .

" You're Drooling Mister , tsk -___- I dont have time for you " sabi niya at umalis na . Woaaaahh ! Angel in Disguise ? Di bale , She's GoRgeous !
I'll make you Mine soon Girl !

Alexander PoV :

" hehe , sure ka papakain mu to sakin ? " Tanong ko sa kanya at ginulo gulo ko pa ang itlog na may kulay orange na binalot . Sabi nila kwek kwek raw yun .
Anyway andito kami sa Park . Can i consider this as a date ? Kyaaaaahhh , ako'y nababakla ! >...<

" ayaw mu ? Then Fine ! " sabi naman ni Anikka at tinuloy ang pagkain niya . Yaksss ! Ang panget ng Kwek kwek ba yun ?

" kakainin ko na ! Basta counted to ha ? "

" okay , go and eat " sabi niya na hindi tumitingin sakin . >...< mas mahal niya itong kwek kwek na to kaysa sakin ? Nakakaselos -____-

Waaaaah ! You need to eat this kind of undefined food ! Tsk -____- baka panget to !
Inamoy amoy ko pa tapos kinain

*nguya *

*nguya*

Waaaaahhh ! Ansarap !
Hindi ko na malayan naubos ko na ang sa plate .

" manooonggg ! Pabili pa po " sabi ko sa nagtitinda

" ilan ijo ? " tanong niya

" 20 pieces po . Hehe keep the change po " sabi ko na ikinalaki ng mata niya

" 20 ? Maubos mu yun ? Ay 100 lang naman po kailangan ko " sabi niya sakin dahil 1000 yung binayad ko .
Nagkasagutan pa kami sa una dahil ayaw niyang tanggapin . Masyado daw malaki ang 1000 pero dahil sa mabait at gwapo ako . Kinuha niya rin . Bumalik ako sa pwesto namin ni Anikka at nakita ko siyang ngumunguya pa .
Ako ? Kumakain na . Ansarap talaga ng kewk kwek!

" hoy ! Mauubos mu yan ? "
tanong niya sakin

" MIND YOUR OWN BUSINESS ! " sabi ko sa kanya at pinagpatuloy ang pagkain ko . Waaaaahhhh . Inlab na ako sa kwek kwek . Pero mas mahal ko si Anikka nuh . Pagkain lang kaya to . Pero still I love Kwek Kwek na.

I love You Kwek Kwek ! ♥.♥

Anikka short PoV :

Anu problema nun ? Nainlove sa kwekkwek ? Baliw na talaga ! Wala nang pag-asa .

Grabe naka 30 na siyang kwek kwek at kumakain pa siya ngayun . simabihan pa akong Mind your own business ? Walangyaaa -____- bahala siya pag sunakit yung tiyan niya !

Hayyssss . 3,4,5, and 6th na ang nagawa niya . Apat na lang papayagan ko na siyang manligaw sakin .
Hayyyysss . Panu na lamg yung rule ? .

.
.
.
.

.
.
.
.

Mafia and gangster ? Tsk >...<

When the gangster prince meets the Mafia Princess [NOT- EDITED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon