Chapter 18.2
Anikka POV:
"Tama na please,Ako na lang." namamaos na ako, Seeing my son smiling pero ilang ulit na siyang sinampal ng walanghiyang hampaslupang Royals!
Ako ngang nanay hindi sumasampal sa anak ko tapos siya?!
He's 6 yrs old for pity sake! Tapos sasampalin na siya paulit ulit?!
Nasa Harapan ko siya naka tali tapos ako nakatali rin. He's smiling pero tuloy tuloy pa rin ang pag-agos ng luha niya. I want to hug him tight.
Baby Im sorry.
"Tama na !kill me just Make sure My son will go home safe. Please Patrick,Mr.Lai. Please Im begging you."
Ayoko ko ng masaktan ang anak ko. Ayoko nang makita siyang nasasaktan dahil sa akin.
"Oh,I like you begging" At malademonyo siyang tumawa. Tinanaw ko naman si Patrick na agad na iniwad ang mga mata niya but Im just staring at him coldly.
Putangina mo! Pinagkatiwalaan kitang gago ka! Mumultuhin kita! Pisti ka! Gusto ko siyang murahin,basagin at patayin pero hindi ko kaya,hindi ko pwedeng pairalin ang pagiging basagulera ko dahil maaring mapatay nila ang Anak ko.
"Okay,I will kill you ...." Sabi niya tapos senenyasan ang mga tauhan niya upang kalasan ang aming tali,Ganun rin ang ginawa nila kay Gun. "... But I want Patrick to kill you,Go on son." Halata ang pagkabigla sa mata ni Patrick. Nabigla ka pang gago ka?!
"Wait,How come I assure na mauuwi ang anak ko?" tanong ko sa kanila.
"No mommy no!" iniwas ko ang mga mata ko kay Gun. Gusto kong magpakatatag. Anak,Wag ka namang umiyak sa harap ni mommy.
"Ibigay mo ang anak niya sa ina niya muna. I'll call Jesther to Bring Gun home."
"Mommy Please don't do this." I cupped my Son's Face. Agad akong namula sa galit ng makita ko na namumula mula pa ang Pisngi niya sa sampal.
"Baby,Take care of them. You take care of Dawn and your dad okay?" pilit akong ngumiti sa kanya pero hindi ko magawang hindi lumabas ang mga luha ko sa mata. My eyes become watery.
He hugged me so tight.
"Mommy please don't die. We need you." Again,Napaluha naman ako. Kahit di ko gusto kailangan,para sa kaligtasan niyo,Sa kaligtasan mo.
"Wala na akong choice Anak,Its either mamatay ka at papatayin nila ako or Lapatayin nila ako and you can go home safe. Im sorry baby kung nasaktan ka nila. "
"Kaya ko pa naman mommy e.Mommy please don't die." Umiiyak na naman siya.I kissed his Cheeks and hugged him so tight again.
"I love you baby,Mahal na mahal ko kayoang tatlo. You're my life and my everything. "
"No mommy. Promise me sabay tayong uuwi."
"No baby listen,No matter what happens Ikaw ang siguradong makakauwi. I dont have a choice son,They left me no choice."
"No mom,Just trust tito Patrick. " napangisi ako.
"Trusting him was the biggest decision I regret on my life baby." sagot ko sa kanya.
"kunin niyo na siya sakin Make sure makakauwi siya. Im telling you mumultuhin ko kayo!"
"Nooooo Mommmmyyyy!" hindi na ako tumingin kay Gun,Bumalik ako sa pagiging Cold. Walang emosyon.
Im sorry baby,I need to do it.
**
Parang naubos na ang lakas ko,But yet Im thankful that naibalik na si Gun.
Paano ko nalaman? Nakita ko sa screen.Ngayon kakalabanin ko si Mr.Lai.
Hindi pumayag si Patrick na siya ang kakalaban sa akin.
Agad niya akong sinuntok,Mavilis nag mga galaw namin. Suntok dito suntok doon.
Pagod na pagod na ako but still kailangan kong lumaban. Its the matter of life and Death.
Hindi ko nakitang isang sipa pala ang tumama sa tyan ko.
Pangiwi ako sa sakit at di mapigilan ang pagluhod.
Bigla niyang kinuha ang aking buhok at itinaas ang aking Mukha.
"I like you in pain." He said devilishly.
"Aaaaah!" sigaw ko ng bigla niya akong sinampal. Ramdam na ramdam ko ang pagDugo ng aking nga labi. Habang parang mapunit ang aking mga buhok sa sabunot niya magtatangka sana siyang sampalin ako ng isang cold na tinig ang narinig namin.
" Don't touch My wife!"
BINABASA MO ANG
When the gangster prince meets the Mafia Princess [NOT- EDITED]
ActionThe story of an extraordinary gangster prince and mafia princess collides ..