Alfie POV : (Anikka's Dad)
" Sir may letter kayo " sabi ng isang underlying ko
" just give it to me and you can go " I said then Handed the Letter . Alam ko na kung kanino galing to .
Tsk .Royals -.-
Are you prepared for Your Death? Are you prepared that your Only Daughter will Kill you Mafia Boss ?
Prepare what will happen if Anikka will know that her father Killed her Wife
- RoyalsShit! Wala na ba silang maiblack mail kung hindi ayun? Tsk !
Tinawagan ko kaagad si Patrick . Siya lang yung pinagkakatiwalaan ko" Yes boss ? "
" wala ka pa bang balita kung sinu ang mga Royals?! "
" sorry wala pa po e , masyado silang toso "
" okay, find them as soon as possible especially their first King !" I said then ended the call.
Prepare na ba talaga ako? Alam ko kung anu ang galit ni Anikka sa pumatay kay Charmaine, kay Mommy niya .
I love them both pero taksil sila ng gangster King na yun! Taksil sila ! Papatayin nila si Anikka kapalit ng pagagaw ko kay charmaine ?
Di ako makakapayag ! Si Anikka lang ang meron ako, I love my daughter very much , kahit ako ang mamatay wag lang siya . I love her that damn much that Im willing to sacrifice my own life for her .
Nung nalaman kong Mahal niya yung gangster prince syempre nagalit ako sa umpisa . Gangstes ? Tsk .
Sinabi ko sa kanya di pwedeng maging sila dahil sa batas, rule .
The gangsters are not for Mafias and Mafias are not for gangstersPero ang totoong dahilan is Gangster kibg ang taong mahal ng mommy niya , ang dahilan kung bakit siya ipapatay .
Gumawa ako ng paraan para mapalayo siya . Pinapunta ko siya upang magturo doon for 1 month pero ang plano ko e Dun na siya pero mahal niya talaga yung Alex nayun .
Nakipaglaban siya, maraming patay na underlyings ko dahil sa kanya
Pero ang ikinagalit ko e may isang underlying ko ang bumaril kay Anikka ! Mabuti nalang at di siya napuruhan . Daplis lang naman pero di ko hahayaang masaktan ang anak ko . Kaya pinatay ko ang bumaril sa kanya .Di ko na siya pakikialaman pa , because of that Gangster Prince bumalik si Anikka, yung Anak ko na sobrang sweet yung madaldal at hindi puro dugo ang gusto .
At kung papatayin man niya ako , handa na ako .
Anu ba talaga ang nangyare ?*flashback*
Masaya akong umuwi sa mansyon, isang linggo ako sa France . I miss my Wife and ofcourse My only Princess, My angel Anikka .
Papasok pa lang ako ng" Wag mu siyang patayin , maawa ka Dexter wag ang anak ko " ha? Si Charmaine yun ha ?
Nakita ko sila ni Dexter! The stupid freaking gangster king! Nakinig kuna ako" I will kill your daughter bilang kabayaraan ng Kasalanan ng walang hiyaang tatay niya ! " kinabahaan ko . Im a mafia boss But I cant put my Princess Angel's Life at stake .
Nagtip toe ako sa kwarto ni Anikka nakita ko siya mahimbibg natutulig . Nilock ko yung door niya" sige " yan lang ang huling sabi ni Charmaine . So ipapatay nila ang anak ko . ? !
Di na ako nagdalawang isip magpakita" Sinama mu pa ang kabit mu sa Pamamahay ko?! " I said coldly
" Alfie hear me first " pagmamakaawa ni Anikka
" Andito ka pala Alfie , asan na ang prinsesa mu at papatayin ko kapalit ng Pagagaw mu sa babaeng mahal ko!" sabi niya at saka tinutukan ng baril si Charmaine .
I smirk . Pag-agaw?Tsk tsk .
" wag mung idadamay ang Anak ko sa galit mu . You're so pathetic " sabi ko at tinutukan sila ng baril
Dalawa ang baril ko alawa rin sa kanya .
Isa nakatutok kay Charmaine isa sakin . Ganun rin ako . Nakatutok ang dalawang baril sa mga taksil !
Ipapatay niya ang anak niya?!Bago pa man nakarinig na ako ng Putok . Sabay na putok . Pinutok ko ang baril ko sa kanila without looking at them. Di ko kinayang makita na papatayin ko si Charmaine pero nakaramdam ako ng unti unting pagkahilo .may tama rin pala ako .
Hanggang sa mawalan ako ng malay
*end of flashback *
Pero bakit ? Anu nga ba ang dahilan ng lahat?
* another flashback*
Noon pa man Mahal ko na si Charmaine, Underlyings namin ang Pamilya nila.
She's a Mafia.
I love her gor so many Years tinago ko lang . Hanggang sa malaman kong May mahal siyang ganster . Di naman magkaaway ang gangsters at Mafia noon . Pero yung feeling na Ikaw na Mahal na mahal mu siya e di ka niya kayang mahalin pabalik dahil mahal niya ang gangster na yun? Im her bestfriend too . Kahit di sila masyadong mayaman kahit underlyings lang sila namin okay lang .Nalaman kong sila na . Mas nagalit ako . Timing naman at ako na ang mafia Boss noon .
Fort Mafia ang number 1 mafia sa buong mundo .
Tinatag ko ang rules na walang mafia ang pwede sa gangsters at walang gangsters ang pwede sa mafia .Nilugi ko ang kompanya nila charmaine hanggang sa
" Ipakasal niyu sakin si Charmaine then bayad na kayo sa utang niyu sakin, ang I will help you to start again " sabi ko at siyang nagokay naman sila .
Pinagkasundo kami .Ayaw ni Charmaine nung una pero wala siyang nagawa . Kasama pa ako nun nung nakipagbreak siya sa Dexter nayun .
" I'll be back ! And You'll surely taste my wrath ! " sabi niya pa .
Ilang months akong di kinibo ni Charmaine she's acting cold . Hanggang sa maikasala kami .
Natutunan niya akong mahalin at ilang years rin namat nagbuntis siya kay Anikka . Anikka is our Angel . Masaya na kami hanggang sa bumalik ang gangster king !*end of flashback *
Di ko na alam kong asan si Dexter ngayun . Tapos ngayun Royals na ang kaaway namin . Masyado silang toso . They want anikka to be their Queen but ayaw ko , and Anikka dont want too
Kaya binablack mail nila ako .Maraming Plano ang mga Royals . Pinaembistiga ko sila pero marami talagang humahadlang .
Masyafo silang malakas . Pero di nila ako matitinag ." sir Tatawagan ko na po ba siya ?" tanong sakin ng isa sa underlying ko .
" Yes " sagot ko na lamang .
May alam na ako at siya lang ang makakatulong sakin . I need him . And I'll prove that plano lang lahat ng Royals to .
Na pinaikot nila kami .A/N : waaaahhhh . Maraming mga silent readers jan! Comment at votes naman po kayu di naman po ako nangangain ng tao e :( Well heh anyway thank you po sa mga nagadd nito sa reading list nila . Sa mga nagcomments and ofcourse sa mga nagvotes at sa mga silent eders . Maraming salamat! Comments at votes kayo ha ? Or di kaya pM niyu ko . Kwentohan tayu . hihi . Kamsahamnida Saranghaeyo guyssss :*
BINABASA MO ANG
When the gangster prince meets the Mafia Princess [NOT- EDITED]
ActionThe story of an extraordinary gangster prince and mafia princess collides ..