Chapter 37 : She's back
Alex Pov :
" tangina ! " sabi ni Miko sabay suntok sa pader ng hospital .
Melch , He's on critical condition
Wala man lang akong nagawa,Alangan namang ibigay ko si Anikka sa kanya just to lessen the stress and depression He feels .
Melch is my Friend, He's like a brother to me, He's the reason and He planned all my surprise for Anikka , I treasure Him but Anikka is My Life. I can't bear to leave without Anikka, One week pa nga lamang Hindi ko nakikita at nakakausap si Anikka I feel like dying Anu pa kung ibibigay ko siya. I will help Melch in any way but never I will give Anikka." tol Im sorry , I think its my fault " i said then tap Miko's shoulder , hindi parin kasi kami pwedeng pumasok dahil nasa Emergency Room Pa siya . Hindi ko parin magawang hindi maguilty.
" No, It's not your fault Boss, He's very eager to know that Angelic voice he loves that lead them to this situation,wag kang maguilty tol , tayo pa nga ang babatok sa kanya pagkagising niya " sabi ni Miko at saka tumawa kami pero tawang nasasaktan parin.
" Bro, I think We should tell your parents about what happen " Klien Said
" Yes, I agree bro " Kaizer replied
" sige ,tatawagan ko si Mommy mamaya " Miko replied then Smile. Akala niyu mga babae lang ang nagmomoment?kami rin. Hahaha
A couple of minutes later , lumabas ang doctor agad naman kaming tumayo
" doc how's my brother?"
" I'll be honest with you Mister, Your Brother is in critical condition , Malakas ang pagkakabagok ng ulo niya at may Tama ng baril ang Balik--
" what? ! baril?! "
" Tama ng baril?! "
"shit!"
" the fuck! "
" hmmm..Yes, may tama siya ng baril malapit sa puso He's lucky na hindi sa puso mismo ang tama ng baril and dont worry nakuha na namin ang Bala, He just need to transfer in his room, And he needs to take good care then we'll see If he's body is now responding within 24 hours, That's all by now excuse me " The doctor said then Left us without saying anywords . Hindi kami makapagsalita dahil sa narinig namin. shit Hindi kaya mga Royals na naman ang may kagagawan nito?
sila lang naman ang pwedeng gumawa nito. And obviously sila pa ang nagsabi kay Melch"What's with the Gun thing?!" tanong ni Miko nanapasabunot sa buhok niya.
"I think mga Royals ang gumawa nito " sabi ko na ikinabigla nila. sabay pa silang nagtanong
" Paanu mu na sabi tol?!"
" may kilala ba tayong kaaway natin? hindi naman pwedeng gangsters dahil malapit na ang MVG so obviously na sa rule yun at saka Royals told me that Their going to tell Melch who's really Anikka in his Life" paliwanag ko, sila naman e parang hindi makapaniwala.
Mga gago talaga ang mga Royals,tuso ! at hindi mu malalaman na ikaw na pala target nila. tsk tsk .
Sila ang mas makapangyarihan at nobody knows their True Identity even Mafias and Assassin" shit! "
" fvck"
" tangina!"
"Ako na lang bahalang magimbestiga,for now kailangan bantayan si Melch" paliwanag ko sa kanila at saka pumasok sa private room kung nasaan si Melch
****
"tol, kailangan kung sunduin ang babaeng maingay e, mauuna muna ako, babalik rin naman ako bukas sadyang ayaw ko lang mapatay ng babaeng maingay tsk " paalam ni Klien samin, natawa naman kami . Alamz na ! si April ang susunduin non
" Ako rin tol nasa bar kasi ngayun ang may loves ko e" sabi naman ni Kaizer
"ikaw tol? di ka pa ba uuwi? pupunta naman dito si Angelica mamaya at saka hanapin mu na rin ang asawa mu haha !" pagtatabuyan sakin ni Miko . tanina to! ako na nga dumadamay pinapalayas pa ako. tsk
"sige tol! magingat ka ha! baka naman gumawa kayu ni Angelica ng junior sa Room pa ni Melch baka gumising yan bahala ka bitter pa naman niyan hahah " asar ko sa kaniya siya naman tumawa lang.Umalis na ako sa Hospital. Saan kaya ako matutulog? tsk .
haysss I miss my Wife. wag kayu asawa ko na siya . walang basagan ng trip -__-Nagdrive ako papunta sa condo ko, hindi ko namalayan andito na pala ako sa building ng condominium na tinitirhan ko. Agad kong pinark ang Kotse ko sa parking lot alangan naman dalhin ko sa loob ng condo . kidding!
Agad akong sumakay sa elevator. tsk.
I hate this day, it's a tiring day
tapos ang kaibigan ko ! tanginang Royals to !!
Kung hindi lang nila alam ang sekreto ko baka napatay ko na sila . tsk
tatawagan ko pa pala sila !
I immediately dialled Royal's Number while waiting for the elevator" The number you have dialled is either Unattended or out of the coverage area, please try your call later toot toot toot---"
Tangina! sa susunod ko na nga lang sila tatawagan .
" shit!" napamura ako ng makita ko ang kwarto kong bukas ang ilaw at ang Pinto ko! agad kung inilabas ang aking baril sa aking pocket then dahan dahang pumasok. napamura ako mentally ng may nakita ko ng mga blood stain sa sahig.
kasabay ng pagtutok ko ng baril sa pagpasok ko ng kwarto ang paghalik sakin ng isang babae. I knew this Lips ! I knew this feeling when She kisses me. Agad kong binaba ang baril ko then responded to her kisses.
How I love this Girl." I thought you misses me but it seems you're going to kill me babe " sabi niya at pumunta sa kama ko at naupo itinuloy ang paglagay ng gamot sa mga bruises niya pagkatapos ng halik.
" Shit?! What happen to you?! who did this ?! " Agad kong sabi ng napansin kong may tama siya ng bala at maraming sugat, pumunta ako sa kanya then tinaas ko ang baba niya to see her beautiful face, Napamura ako ng makita kong marami siyang sugat.
" hmm My demon Father, dont worry Im okay " sabi niya saka itinuloy ang paggamot, walangyaaaag tatay niya ! panu niya nagawa sa anak niya ?!
" ako na ! panu ka pala nakapasok babe?! at san ka galing ha ? 1 week kang di nagpaparamdam alam mu bang nababaliw na ako sa kakahanap sa yo?!" singhal ko sa kanya at saka gamot sa kanya
" Aray ! kay sinu bang building io? amin diba? ayaw mu ba ako dito I can go home at saka hoy lalake baka may Babae ka dito kaya't ayaw mu na andit--aray nakakarami ka na ha! papatayin na kita ! " sigaw niya sakin
" hahahaha sorry babe ! sus ! ikaw lang babae ko dito nuh! " sabi ko then give her a kiss once again . i miss this girl damn much . Now she's back .
BINABASA MO ANG
When the gangster prince meets the Mafia Princess [NOT- EDITED]
ActionThe story of an extraordinary gangster prince and mafia princess collides ..