Anikka Pov : ]
" seriously makakaya mu ? " Tanong ko sa kanya .
Like duh ? He'll let me see the universe ? Yun kasi pangarap ko talaga e . I want to see the beauty of the solar system , the star , canstellations . Well one week na ang nakalipas at one week na rin pala akong walang normal life , one week na rin akong may black rose araw araw . One week na rin akong nasa spot light . Panu ba naman even the Fort University Page sa Facebook at twitter e kami ang napinned post just like this :
Our Gangster Prince Alexander Jeixz(pronounce as jex ) Cloud is Dating Anikka Charmaine Night
167k likes 139shares 679 comments
Tapos yung mga comment . Im just an ordinary girl . Di daw kami bagay . may mga boto raw samin , basta mahal lang ako ni alex . Paki ba nila diba ? Dont get me wrong . Di ko gusto si ulap Tsk tsk -__-
" ou naman ! Kaya tara na ? *wink ^_* * " Sabi niya at hinigit ako
" tsk , watever " sabi ko at lalakad na sana pero " opps , wait " sabi niya at binlindfold ako . Di naman ako pumiglas coz i know He'll guide me . Naman ! Patayin ko siya pag hindi . Naramdaman kong naglakad kami at sumakay sa car niya . Nabored ako kaya matutulog na sana ako ng biglang Waaaaahh ! Bakit ang bilis ng puso ko ? At nakuryente ako sa paghawak niya ng kamay ko ? Magpapacheck up ako sa doctor ko . Baka kailangan ko nang magpaheart transplant . Haha . Agad agad ? " tsk . Chansing . Put your dirty hands off " sabi ko na lamang .
" tss " nasagot niya na lamang . At ewan ko kung anung ginawa niya basta ako matutulog na lamang . -__-
*** . . . Nagising ako dahil may nagyuyugyog sakin TT_TT
I want to sleep paaaaaa !
" wake up , hey ! Open your eyes " sabi ni ulap sakin . Open Your Eyes ? -_____- Seriously ? Gagu ba siya ? How can he see if my eyes is already open if im on a blind fold ?
" tsk . Nakablindfold ako " sagot ko na lamang
" . Sorry naman , oh siya andito na tayo " sabi niya at saka kinuha ang blindfold ko .
*kisap kisap mata *
pikit ulit * *mulat * *pikit * *mulat* O.- -.O ? o.o ?
Waaaaaaaahhhhh !!! Kyaaaaaahhhh . Nasa Planetarium kami !!! Nilibot ko ang paningin ko . Nakakita ako ng mga stars at canstellations . Wow ! As in wow ! I think we're not in Manila , kasi naman kung may ganito lang sa maynila nakapunta na ako . " do you like it ? " Nakangiting tanong niya sakin
" i dont like it -_____-
. . . . . Because I love it ! ^_____^ Thank you ! " masayang sabi ko at niyakap siya . Wala naman sigurung masama diba ? Minsan lang to . Pagbigyan ko na siya . Total ,he did one of my Dreams . Kailangan ko rin naman ipakita ang dating ako e . Wala namang masamang maging mabait ngayun ^____^ Pagkatapos kung ihug si ulap ay napaupo ako at nanatiling tinanaw ang mga Stars .
I remember my mom said before she died My baby Charmaine , when you miss mommy you'll just go out and look at the stars . Imagine i am one of those stars always guiding you , I love you Yan ang sabi ni Mommy sakin , kaya naman after non , nagpgawa akong terrace sa house ko , when i was not in the mood .
I'll just look at the stars , sometimes i didnt knew I was talking to the stars . Sa mga stars lang ako nagpapalabas ng totoong ako . Sinu ba naman ang lalabasan ko ng mga hinanakit ko diba ?
Langan naman si Daddy ? Like duh ? We're not close but i know he loves me . Madapa nga lang ako grabe na kung magalit siya sa mga yaya ko e . Tapos si tita mommy ko naman (step mom) laging busy , si patrick ? Ayaw ko ! Bakla naman siya e . Sina april at Illa ? Busy rin sa mga photoshoots then aside from them wala na akong friends . I dont want someone attach to me, dahil kung maraming nagiidolo sakin at sumasamba marami rin ang gustong pumatay sakin kaya naman ayaw kong may magamit sila bilang weakness ko .
" hoy ! Ulap bakit tulala ka dyan ? " tanong ko siya . Nakatayo pa kasi siya e . Problema niya ^_____-
" auh , wala hihi ,so dalawa na sa mga condition mu ang naipapasa ko " sabi naman niya " so ? Tsk -__- na sakin parang ang desisyon " sabi ko na lamang .Sasagot pa sana siya ng biglang " Waaaaaaaahhh , omooo omoooohhhh it forms a heart
" waaAAAAHHH . danda *_*
" cute mu pala if your acting childish " sabi niya na nakatingin pa sakin . Oh Gosh ! Awkward . Wala rin akong nasabi kasi alam ko namang cute ako e . Pinanlandakan pA . Tsss . Haha . Conceited .
" sana ganun ka nalang palagi kaysa maging cold ka lagi " seryosong sabi niya " tsk -__- "
nasabi ko na lamang . Anikka ! Bakit pinapakita mu itong side mu sa kanya ? Pero wala namang masama diba ? Okay naman siguru pagipakita kong ganung side ko sa kanya . Gangster naman siya mafia ako and that means pagsaUnderworld wala na kaming pakialaman . Sasagot pa sana siya ulit ng may tumawag sakin
♬♬I love you , you love me , Lets go out and go---
" hello?yeah....okay ... i will " tumawag kasi sakin si Patrick mayroong fight
. " i need to go , thanks for seeing the beauty of the unvi---what are you laughing ? " walang emosyong tanong lo sa kanya . Panu ba naman e ! He's laughing !!
" seriously ? Haha . Pffft sorry Anikka pero pfftt . Barney ? " natatawang sabi niya
" so ^____- " seryosong sabi ko
" ok tama na , sinu ba yung tumawag ? "
" patrick " sagot ko sa kanya na ikinapait ng mukha niya . Problema niya ?
" look , i need to go Alex , i really need to , thanks for bringin me here " sabi ko at dumiretso nang Mafia Underground . Tsk tsk -____- dalawa na ang naipasa niya .
Anikka panu pagnaipasa niya lahat ? Tsk bahala na nga . I click the control monitor of my car na nasa bahay and im just a 5 minutes andito na ang car ko . Sariling invention ko to . Ako ang nagdadrive ng car ko but gamit mismo ang control na hawak ko . Kahit nasa malayo ako pwede kung mapapunta ang car na ito sa kung saan man ako basta controlado ko . Astig diba ? Bibilhin nga sana ni daddy worth 2billion to e pero thank you nalang siya . Ayaw kong may kapareha ang kahit anung bagay sakin -____- sumakay na ako at nagsalita
" to the MU baby " . kusa naman siyang nagdrive . Baby ang pinatawag ko sa kanya .maliban sa control na hawak ko pwede ko rin siyang macontrol gamit ang boses ko na naregister mismo sa car na ito . Basta ang place na pupuntahan ko e register na din sa car na ito . Mga ilang minuto na lamang e , andito na ako sa MU . Tsk .anu na naman kaya ang kailangan nila ? Tsk . Sana naman mayroong Fight at Blood . I'm craving with human blood . Tsk . Dont get me wrong . I just want to see blood di ko iniinom ang blood nuh . Kala niyu sakin bampira ? Bakit nga ba ako nageexplain sa inyu ? Tsk -___- At pansin ko napaparami na ang mga salitang lumalabas sa bunganga ko . Abnormal na ba ako ?
" tsk , kanina kapa hinahanap , paVIP ka talaga , tingnan mu suot mu "
" wow , walang welcome Patrick ? Ganun talaga bungad mu nu ? " walang emosyong sabi ko naman . Kararating ko pa lamang ganun na siya kung makareact ? Walanjooo ! " panu ba naman e , kanina pa sila nagaway away , ewan ko tungkol sa anu , tapos ganun pa suot mu ,sports bra na itim ? TaposBlack short shorts ? Dark eyeliner ?black lipstick ? Black boots ? lam mu namang mga lalake halos lahat e "
" Paki mu sa suot ko ? Ang init e , pero woah ! Away Best ? May dugong involve ?" Excited na tanong ko . Please o please !
" wala , ikaw talaga brutal ka " " tse ! Tara na nga
" Walang blood na involve ? patayan nalang kaya mamaya ? Di kaya gamit ang katana ko ? Waaahahhhhaha . Astig . BLOOD !
Meanwhile ----
Unknown Pov :
" wag kang atat na patayin siya , in fact he doesnt know everything , let her kill him " sabi ko na lamang at ngumiti . Haha . Sige lang ! Kala niyu di ko alam ? Tsk tsk . Poor you Guys , you doesnt know everything even just a little . Lies ang nabubuhay sa panahon ngayun at pagkamuhi ang uusbong sa mga puso niyu . Waaaahahahhhaha . Mapapatay niya ang isang tao na biktima rin ? Tsk . Haha . Kayo na bahalang magpatayan . But dont he dare kill her or else they will knew who really cruel i Am .
BINABASA MO ANG
When the gangster prince meets the Mafia Princess [NOT- EDITED]
ActionThe story of an extraordinary gangster prince and mafia princess collides ..