Book II: Chapter 8

5.8K 160 12
                                    

Dahil hindi ko po kayo matiis, wala na pong specific date and time ang update pero Nasisigurado ko pong Isang update sa isang araw lang po ang kaya ko talaga, Pero pupwede pong Tatlong update sa isang week basta hindi lang po ako inaatake sa Migraine ko.And I changed Dawn's operator masyado po kasing bata siya dun hindi halatang magfafive years old. kaya Dawn and Gun at the Multimedia :) 

dedicated this chapter to @reagepadua , salamat po sa mga comments :) ang iab sa susunod na chapter ko idedicate :) 

 Yun lang po! Enjoy Reading :) :* 

 Yun lang po! Enjoy Reading :) :* 

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Anikka POV :



" So kain muna tayo?" I ask them,tumango naman sila.
Tinawag namin ang waiter at binigyan naman kami ng Menu.

" anung kakainin niyu Dawn?Gun?"  tanong ko sa kanila

" Mommy, can I have Lychee Shake and a Lasagna? " tanong ni Dawn sa akin at ibinaba ang Menu niya,

" Mommy I want Apple Shake and Carbonara " Sabi naman ni Gun.

"okay babies "  pagkatapos makuha ang mga order namin,maghihintay pa raw kami ng ilang minutes at Dadating na iyong order. Halos Carbonara at Lasagna lang naman yung inorder namin pero magkaiba yung mga shake flavor.

" Anikka ilang taon na sila ?" Tanong ni April, si Illa naman ngiting ngiti lang kina Dawn at Gun. nababaliw na ba tong babaeng to? 

baka pinaglilihian ang mga anak ko. Haha

" Babies ilang taon na raw kayo? tinatanong ni tita " gusto ko kasi sila iyong sumagot

" We'll going to be Five tita " si Gun ang sumagot pero si Dawn masamang nakatingin sakin.

bakit?



" What kind of mother are you? you don't know the age of your children?"

--.--



" Hahahahahahha " - Illa/april

" Dawn, Mom only ask because She wants us to answer tita " Paliwanag ni Gun sa kanya

" Really? aw! okay Sorry Mom! Tita April we're going to be five!" masayang sagot niya.
napakatalino talaga ng babay girl ko nuh? saan kaya nagmana to?

" Si Gun pala e grade 1 na kasi accelerated then Dawn is in Kindergarten, ang cute talaga ng mga babies mu Anikka saan sila magaaral? " tanong ni Illa

" sa Fort School , magsisimula na nga sila this monday "

" Nakakatampong di kami ninang ng mga bata! " Nagtatampong sabi ni April

Haha. asus!

" Kayo pa nalimutan ko? ofcourse ninang kaya kayu pinalagay ko dun sa baptismal certificate nila"

When the gangster prince meets the Mafia Princess [NOT- EDITED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon