Anikka POV :
" baby ko anu ba talaga gusto mung kainin ?" He asked while looking for the Foods in our Fredge
naks . OUR . bigword . hahahaSige ! Ako na masaya , Im really happy to be with him Again .
to be with Alex, I love him damn much pero ang hindi ko kinasaya e ang tatay kong hampas lupa !
marami akong mga pasa dahil pinabantayan niya ako sa Kaniyang mga underlyings ang mga baliw na mafia ayun aba ayaw akong palabasin kaya binugbog ko sila . Pero dahil marami sila nabugbog rin ako kaya marami akong pasa at may tama pa ako ng baril sa balikat, why? Binaril ako ng isa sa underlying niya yet nakita ni Papa yun kaya pinabugbog niya . Yun ang lamang ko whatever happens mahal niya ako ayaw na ayaw niyang nasasaktan ako kaya nga even if he's a Demon for me I still love him because He protects me to whoever wants To hurt me . He didnt want me to marry a gangster because we are in different clan and I think Royals is one of the reason why ." I want to eat chocolate cake " I said then umupo sa dining table ng condo niya
" You dont want to eat Rice ? just cake ? " tanong niya pero sinerve rin ang gusto ko .
" Gabe na kasi e kaya i dont want rice " sabi ko then sinubo ang chocolate cake . siya naupo rin sa tabi ko at kumain rin ng cake niya .
" Anyway baby ko panu natin maKausap ang papa mu? baka Patayin ka niya, gusto ko matanggap niya tayu " paliwanag niya saka sumubo ng cake niya . I already have the plan pero I dont know kung papayag etong mokong na to . Kasi pag ang plano ko for sure tatanggapin kami ni papa
" I have plan " I seriously said siya kumakain parin ng cake
" spill it baby ko "
" Make love with me , Make me Preganant then in---
*cough * *cough *
Dali dali kong kumuha ng tubig at pinainom sa kanya, subo lang kasi ng subo e
*cough* *cough *
Alex Pov :
Halos maibuga ko ang kinain kong cake sa sinabi ni Anikka .
Make love with her ? make her pregnant? I'd love too .Who am I to say no? But I respect her damn much .
" Are you serious ?!" Agad kung tanong pagkatapos ng ubo ko . tokneneng naman ang baby ko !
" yes , Im damn Serious Here Alexander Jeixz ! If Im pregnant My dad cant do anything but to accept us " oppps . seryoso nga siya .
" but We're too young and I res--
shit ! where are you going baby ko?!" panu ba naman e papuntang front door na ." dun lang . maghahanap ng gwapo ! ayaw mu akong buntisin right ? magpapabuntis lang ako . dont worry sasabihin ko naman kay dad na ikaw ang ama para okay siya sa relationship natin , kahit naman di ikaw talaga " She said then lumabas na .
ha?
magpapabuntis sa iba
magpapabuntis sa iba
hahanap ng gwapo
hahanap ng gwapo
" shit !"
Dali dali akong lumabas at hinabol siya mabuti't paika ika pa siya kaya't di masyadong mabilis maglakad .I hug her back tight "baby ko, di ko namang sinabing di ko gusto , I just respect you lang naman at kahit naman na bata pa tayu kaya naman kitang buhayin at ng magiging anak natin "
" E sabi mu kan-hmmmm "
Di ko na siya pinatapos hinalikan ko na siya . She's responding to my kisses . I am kissing her torridly .
She put her hand in my nape, pinulupot ko naman ang kamay ko sa waist niya ." I think kailangan na nating pumunta sa condo ko , wag dito baby ko " I whisper then sabay kaming pumunta sa loob ng condo , specifically sa kwarto ko .
I kiss her once more . Tinugunan niya naman yun .
I kiss her Earlobe down to her Hands to her palm . kung saan saan na nakarating ang mga kamay namin .Napapansin ko ring nagiging active na ako . shit!
Di ko namalayang hinubad niya na pala ang shirt ko . Inangkin kung muli ang kanyang mapupulang labi . I undress her without breaking the kiss .she unbuckle my pants, I unhooked her bra that reveals her breast . we are still kissing .
Im kissing and licking her breast . napapaungol na lamang siya ." Make it Faster please ! " She said while enjoying what I am doing to her . kailangan ko na nga . because me ,myself can't hold any longer too .
fvck !Now , we are both naked .
" Are you sure about this baby ko?" I asked her once again ." Yes, I am really sure . Please ! This is the only way " She said then smiled at me . I kiss her then I put my'thing' inside her . Napansin kung napaluha siya . I know it hurts .
" aaahhhhh shit! fassteeeerr Alex ! "
" oh shit! Alex ! ahhh ! "
napaungol siya . I move my thing inside her faster and faster .
While moving I cupped her breast and massage it while kissing and licking the other . Napasabunot si Anikka sa akin . shit!" Im cuming baby ko ! "
" Me too ! shit! fasteeerr Alex " She replied then kiss me . I still move my thing inside her a little bit faster hanggang sa Dun ako nilabasan sa loob .
" I love you baby ko " I said then kiss her at tumabi sa kanya .
Pero naramdaman kong may tumulong Dugo sa kanya .
Now , she's not a virgin anymore .Dont worry baby ko, papakasalan rin naman kita pag okay na ang lahat .
" I love you too baby ko , That was awesome ! Thanks for the Night . I'll never regret doing this " Hinang hinang sabi niya . Pinahiran ko ang mga luha sa mata niya . The mafia princess is crying in front of me .
" sorry baby ko , Alam kong masakit, Now pahinga ka muna okay? I love you, tulog na ka na " sabi ko sa kanya . She smile at me as response then pumikit na
Kinumutan ko siya , madali naman siyang nakatulog . I hug her .
This is the best night For me .
I will never regret this Night too .
Kung anu man ang maging resulta I will always be beside her , No matter what I will protect her .
Kahit na ipagtabuyan niya ako di ko parin siya hihiwalayan .
I promise to take good care of her in Any way I can do becauseI love this girl so much
I love Anikka charmaine Night
I love My Mafia Princess
Forever
BINABASA MO ANG
When the gangster prince meets the Mafia Princess [NOT- EDITED]
ActionThe story of an extraordinary gangster prince and mafia princess collides ..